Em Nguyện Vì Anh Mà Làm Người Thay Thế (2)

284 18 5
                                    

New đến với London vào một ngày mùa đông lạnh giá, cũng may mắn rằng cậu có một người bạn cho mượn nhà bên đây nếu không là cậu phải đi tìm nhà trong cái rét của London. London chẳng giống Bangkok, nó chẳng nhiều xe như Bangkok, chẳng hay kẹt xe như Bangkok và London chẳng có anh như Bangkok. Mọi thứ ở đây hoàn toàn mới lạ đối với cậu, cậu đã từng đi nước ngoài rất nhiều nhưng mọi nơi cậu đi qua đều có anh bên cạnh, nói là đến đây để quên anh nhưng mà hơi khó nhỉ. Cậu ở đây một mình cô đơn, cứ tưởng sẽ quên được anh nhưng nỗi nhớ lại ngày càng một lớn hơn, cậu cố gắng để cho bản thân mình bận rộn hơn nhưng có lẽ tình đầu lại là mối tình khó quên nhất. New dường như bốc hơi khỏi thế giới này, cậu khoá mọi tài khoản mạng xã hội, New hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của tất cả mọi người và cả anh. 

Thời gian trôi qua nhanh như một cơn gió, lại thêm 1 mùa đông nữa đã đến, thấm thoát đã 4 mùa đông trôi qua kể từ ngày đầu tiên cậu đến đây vào năm đó. Cậu cứ nghĩ rằng trong 4 năm qua cậu đã có thể quên được anh nhưng đúng là vì tình yêu cậu dành cho anh quá lớn khiến thời gian không thể nào làm phai mờ nó. 

London hôm nay tuyết rơi dày đặc, cậu vẫn tiếp tục ra tiệm bánh làm việc. Tiệm bánh nhỏ này toạ lạc tại một con hẻm nhỏ giữa thành phố London rộng lớn, tiệm bánh là công sức của New đã gầy dựng trong 4 năm qua, nó không nổi tiếng lắm nhưng bánh ở đây lại rất ngon. Tiệm bánh vẫn khá đông đúc như mọi khi, New đang tất bật xếp bánh lên kệ thì nghe được giọng Thái đặc sệt quen thuộc.

" Này, New." New quay sang khi nghe tiếng gọi.

" Gun ? P'Off ?" New bất ngờ khi Off và Gun bất ngờ xuất hiện ở đây.

" Sao ? Không muốn tụi tao đến à ?" Off nhìn New cười nói, còn Gun nhanh chóng chạy lại ôm New.

" Lâu rồi không gặp, nhớ mày chết mất."

" Có....?" New ấp úng hỏi.

" Không, anh ấy không đến, bọn tao không cho anh ấy biết."

" Cảm ơn mày."

" Không định mời anh mày nước à ? Anh mày từ Thái xa xôi sang đây đó."

" Biết rồi, biết rồi. Ngồi vào bàn đi." Cả 3 người đều vào bàn ngồi rồi New kêu nhân viên đi lấy bánh cũng như nước mời hai người họ.

" Sao tự nhiên sang đây vậy ?" New nhìn hai người với ánh mắt nghi ngờ.

" Thì Gun bảo nhớ mày nên bọn tao sang thôi." 

" Thật ? Mấy người mà nhớ tôi ? Nếu nhớ thì đã sang đây từ mấy năm trước rồi chứ không để đến tận bây giờ." 

" Thì tụi tao cũng bận chứ bộ, có đến là may rồi đấy."

Cả 3 người họ ngồi nói chuyện với nhau rất lâu, tiếng cười vang vọng khắp cả tiệm bánh. Lần đầu tiên tiệm bánh nhỏ này ồn ào đến vậy. Tiếng cười bỗng dưng tắt đi khi Off nhắc đến Tay.

" Ờ.... Tao....." Off ấp úng nói khi nhận ra rằng anh đã sai khi nhắc đến Tay.

" Không sao, anh ấy vẫn khoẻ chứ ?" New cười hỏi.

" Nó vẫn khoẻ." Off đáp lại nhỏ nhẹ.

" Chắc anh ấy vẫn đang hạnh phúc bên người anh ấy thật sự yêu nhỉ ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TayNew - Những câu chuyện theo tâm trạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ