Suga:CẬU..
Namjoon cũng chẳng quan tâm đến Suga nữa mà lôi tai nghe đeo.
Còn Suga thì vừa tức nhưng cũng rất thú vị.Vào tiết...
Cô giáo: giảng bài... Namjoon em nghĩ học hơi lâu vậy em thử giải bài này nhé.
Namjoon: ....
Jimin: cậu ta nổi tiếng là đần độn thì lấy gì mà giải với chả học.
Cả lớp: haaaaaaa
Namjoon: đừng vội khinh tôi chứ? Em giải được thưa cô
Cô giáo: vậy em lên bảng đi Namjoon
Namjoon: để xem nào, ừm cái này đảo ngược rồi chia cái này ừm okay.
Namjoon: em xong rồi thưa cô
Cô giáo: em làm đúng rồi,cố gắng phát huy nhé.
Namjoon: vâng
Cả lớp: ai nhập vào cậu ta thế nhỉ??Ra chơi:
Meny: anh ơi mình đi xuống căn tin đi.
Namjoon: được
Tại căn tin
Cậu và Meny chọn một chỗ khá khuất để ăn vì cậu thích nơi yên tĩnh hơn là ồn ào.Meny: em đi lấy đồ nha.
Cậu đang ngồi ngó những con chuột cống tha mấy cái bánh bao thì nge giọng nói nhão nhẹt của nữ chính.
Cậu khẽ thở dài: đã cố tránh rồi mà cứ đu bám à mà cậu quên mất thiếu cậu thì ai diễn cùng cô ta trong cái vai tiểu bạch thỏ vô tội chứ hàyyyy.Lucy: a là Namjoon cậu cho tớ ngồi đây được không.
Namjoon: tự nhiên.
Jin: tụi anh đi lấy đồ đây.
Kook: này cậu mà đụng vào em ấy thì coi chừng
Lucy: các anh đi đi.
Các anh vừa quay đầu thì ả ta liền trở thành rắn độc mà cắn người.
Lucy: mày thấy không, bây giờ tất cả mọi thứ đều thuộc về tay tao hết rồi, hửm này chỉ là kẻ chỉ biết đu bám.
Namjoon: ừm hửm xem ai đang nói kìa, để tôi nhắc lại cho cô nhớ đồ của tôi,tôi đã bỏ cô chỉ là kẻ lượm rồi dùng lại đừng có mà lên mặt. À cô cứ giữ lấy mà dùng tội nghiệp trông xinh đẹp như vậy mà lượm rác của người khác mà dùng.
Lucy: mày.. ả thấy các anh quay lại thì liền lấy tay tát mình một cái mạnh khiến cho thân hình ả ta ngã khuỵu xuống nền nhà..Lucy: cậu đừng đánh..hic mình nữa mà... hứccc
Hope: CẬU LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ?
Chưa để cậu nói gì thì JungKook đã tiến tới đấm vào mặt cậu một cú khá mạnh khiến cậu chao đảo,khoé môi chảy ít máu..
Kook: chả phải tôi đã cảnh cáo rồi sao HẢ?
Meny: ơ có chuyện gì vậy, anh ơi anh có sao không ( chạy lại đỡ Namjoon)
Namjoon: không saoNamjoon vừa đứng lên đã tiến tới JungKook mà đánh trả, cậu liên tiếp đấm vào mặt của JungKook tuy cậu không có võ nhưng cũng phải đánh , máu tức nó lên tới não cậu mất rồi. Cậu đè Kook xuống mà đánh khiến cả trường há hốc mồm kể cả các anh.
Cậu đánh đến khi Meny lôi cậu ra rồi cậu mới dừng lại,nhìn con người đang nằm dưới nền thở hỗn hễn, mặt bị bầm, khoé môi chảy máu khiến anh cảm thấy thỏa mãn. Dù JungKook có là út cưng của anh ở thế giới thực thì anh không cho phép nó hỗn láo với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJoon xuyên không Tôi không muốn dành nam chính của cô đâu nữ chính
FanfictionNamjoon là thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS. Tất cả các thành viên trong nhóm đều có một mối tình với nhau.Ừm chẳng hạn Cặp TaeKook, HopeJin, Sumin. Còn mỗi mình Namjoon là cô đơn, họ luôn thể hiện tình cảm trước mặt anh khiến anh khó chịu. Hày mà...