Này" anh mau dậy đi, sắp trễ học rồi đó" giọng nói của Meny vang khắp phòng. Namjoon ở thế giới thực cũng đã quen với việc dậy sớm để chủng bị lịch trình cho cả nhóm nên anh cũng không quen với việc ngủ nướng. Anh vào wc cá nhân, cùng Meny lên đường tới trường. Trường vẫn ồn ồn náo nhiệt, khi xe của anh liền nge những lời xúc phạm của đám học sinh.
"Tưởng như mình oai lắm, cũng chỉ là bãi phế liệu" hs
"Đúng là mặt dày"hs
Anh cũng không để tâm lắm liền cất bước lên lớp. Chưa đi được bao xa thì nge tiếng két lớn trong trường. Không cần nhìn anh cũng biết là cái bọn hay kiếm chuyện với anh đây mà. Thôi anh mệt mỏi lắm định bụng sẽ đi nhanh lên lớp thế quái nào lại nge giọng nói nhão nhẹt của con ả Lucy.
"Namjoon, chờ tớ với" cô ta cố gắng chạy nhanh lại chỗ Namjoon, chân ngắn thì làm sao bắt kịp Namjoon. Cô ta chạy thì vấp té, khóc lóc.
"Đau...hức...đau quá" ả ta vừa nói vừa rặn nước mắt.
"Namjoon tại cậu mà Lucy té đấy, đúng là cái đồ trơ trẽn" Taehyung
Ủa, wđf rồi cậu có làm gì đâu, ả ta té cũng đồ thừa cậu làm, trong khi đó cậu chưa hề động vào một cộng tóc của cô ta. Bộ lũ này bị ả ta tẩy não rồi hả. Cậu thật là bó tay.
"Liên quan gì đến tôi, cô ta tự chạy rồi té, tôi chưa hề xô cô ta ngã, cô ta té là do chân cô ta ngắn, thế mà các người lại đổ tội lên đầu tôi, các người có thấy vô lý không nhỉ"
"Sao cậu lại nói chân mình ngắn chứ, chân ngắn đáng yêu mà" Lucy
" Đúng, em ấy chân ngắn nhưng đáng yêu, còn nhìn lại cậu đi người thì cao ngông ngổng" Jimin
"Ừ.. thế mà tôi vẫn cao hơn ai đó, nhể" Namjoon
"C-cậu..."Jimin
"Tôi không rảnh đứng đây bà tám với mấy người đâu, tôi còn rất nhiều lịch trình bận rộn nên bái bay, lũ ngu si" Namjoon nói xong liền cất bước lên lớp để lại một cục tức cho ai đó.
"C-cậu nói ai ngu si hả, đứng lại đó, tôi sẽ cho cậu một bài học" Hoseok
__________________________________
Sau tiết học, để tránh bị cái đám kia quấy rối nên cậu đã mua cơm xong ra phía sau trường ăn, chỗ này khá thoáng mát còn có bãi cỏ nên cậu bày cơm ra ăn. Khi còn ở thế giới thực, cậu đã phải nhịn ăn để có thân hình đẹp, để fan không thất vọng về thân hình của anh, nhưng giờ anh không phải lo rồi, thích ăn gì thì ăn đó, không sợ tăng cân nữa. Anh đang ăn ngon lành thì nge giọng nói.
"Thì ra em ở đây hả, làm anh tìm muốn chết" Yoongi
"tìm tôi làm gì, định gây sự hả, nếu vậy thì tôi không rảnh đâu" Namjoon
"Yahh..sao em lúc nào cũng nghĩ xấu cho anh hết vậy" Yoongi
"Tại mặt anh xấu đó" Namjoon
" Em..em, thôi không nói chuyện với em nữa" Yoongi
"Ừ, chứ có ai thèm nói chuyện với anh đâu" Namjoon
"Anh dỗi em luôn, dỗ anh đi" Yoongi
" Vậy hả, anh muốn em làm gì để anh hết dỗi đây" Namjoon
Khoé môi Yoongi giật giật, trong lòng vui sướng khi Namjoon thay đổi cách nói chuyện.
" Hôn anh đi, anh sẽ hết giận" Yoongi
"Ư.. được rồi anh nhắm mắt lại đi" Namjoon
"Anh nhắm rồi, mau hôn anh đi" Yoongi
Yoong tưởng tượng cảnh Namjoon hôn mình liền cười thầm trong lòng, thế đéo nào lại bị ăn dép vào mặt.
" Dỗi thì dỗi đi, tôi không rảnh mà dỗ, tưởng dễ được tôi hôn hay sao, đồ dở hơi" Namjoon
"Namjoon, em chờ đó, anh sẽ phục thù, ối cái khuôn mặt đẹp trai của mình" Yoongi
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJoon xuyên không Tôi không muốn dành nam chính của cô đâu nữ chính
FanfictionNamjoon là thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS. Tất cả các thành viên trong nhóm đều có một mối tình với nhau.Ừm chẳng hạn Cặp TaeKook, HopeJin, Sumin. Còn mỗi mình Namjoon là cô đơn, họ luôn thể hiện tình cảm trước mặt anh khiến anh khó chịu. Hày mà...