[Kingsman] Sugar -Phần 4

9 2 0
                                    

[Kingsman] Sugar

Phần 4

Tác giả: Lăng Loạn Đích Tiểu Cúc Hoa

"Cảm ơn." Harry tiếp nhận bó hoa, dùng hai ngón tay nhẹ nhàng nâng khởi người trẻ tuổi hàm dưới. Đối mặt thanh niên hỗn loạn kinh ngạc cùng e lệ thanh triệt ánh mắt, Harry trái tim tựa hồ cũng muốn tùy theo hòa tan ở phía trước giả chảy xuôi ái mộ cùng ngọt ngào mắt lục trúng, hắn ách giọng nói nói, "Đây là ta thu được quá tốt đẹp nhất một phần lễ vật."

Cứ việc hắn phủng Eggsy đưa hắn hoa hồng, tầm mắt lại chặt chẽ đình trú với người trẻ tuổi trên người, trong mắt lửa nóng tình cảm giống như bếp lò kịch liệt thiêu đốt minh hỏa, cực nóng cũng nóng bỏng, Eggsy chỉ cảm thấy chính mình làn da cũng muốn bởi vậy mà bỏng rát.

6

Bữa tối ở sung sướng bầu không khí trung kết thúc, hai người như là hồi lâu không thấy bằng hữu như vậy tự nhiên hơn nữa sung sướng mà trò chuyện thiên.

Từ nhà ăn đi đến rạp chiếu phim cũng không xa xôi, ước chừng mười phút lộ trình, chỉ là muốn xuyên qua một cái ánh đèn lờ mờ, dân cư thưa thớt hẻm nhỏ. Vùng này là nổi danh tên côn đồ nơi tụ tập, phát sinh quá không ít cướp bóc án.

Lúc này trên đường đã không có gì người, hai sườn đèn đường mờ nhạt ái muội, chỉ có vừa mới ăn xong cơm chiều hai người bước nhẹ nhàng chậm chạp bước chân, sóng vai đi ở trên đường. Có lẽ là Harry này thân trang điểm vừa thấy chính là giàu đến chảy mỡ kẻ có tiền, lại có lẽ là kia thúc hoa hồng quá mức rêu rao, tóm lại hai người mới vừa bước vào hẻm nhỏ, còn chưa đi ra 50 mễ xa, đã bị từ chỗ ngoặt chỗ nhảy mà ra hai gã tên côn đồ ngăn cản.

Liền cùng tiểu thuyết trung những cái đó ác tục tình tiết giống nhau, tên côn đồ yêu cầu hai người giao ra trên người hết thảy đáng giá đồ vật, bao gồm Harry trên cổ tay giá trị xa xỉ đồng hồ, cùng người trẻ tuổi trong cổ treo mặt dây.

Ở Harry rút ra giấu ở áo trên túi tiền trung vũ khí, cũng đem đồng hồ nhắm ngay lưu manh phía trước, Eggsy đã bay nhanh mà nâng lên chân phải, một tả một hữu, đem hai người đá bay.

Harry kinh ngạc mà nhìn người trẻ tuổi lưu loát hung ác động tác, trong lòng hiện lên một tia nghi hoặc. Hắn mặc không lên tiếng mà thu hồi đồng hồ, dùng trầm mặc ánh mắt nhìn đối phương. Eggsy ho khan một tiếng, búng búng áo khoác thượng cũng không tồn tại tro bụi, giải thích nói, "Khi còn nhỏ, ta tham gia quá trường học tổ chức thể thao thi đấu, lấy quá giải nhì."

Mặc dù nhận thấy được người trẻ tuổi có việc gạt chính mình, Harry cũng không có nhiều làm dò hỏi, hắn nhặt lên bị lưu manh ném xuống đất hoa hồng thúc, nhẹ nhàng thổi đi cánh hoa phía trên tro bụi.

Đột nhiên, một quả ngăn nắp tiểu xảo đóng gói túi lạc thượng mặt đất, Harry nhanh tay lẹ mắt mà đem nó nhặt lên.

"Đây là?" Harry đem đóng gói túi phiên cái mặt, âm cuối hơi chọn, trong thanh âm mang theo nhàn nhạt ý cười, "Cho ngươi nhất sung sướng thể nghiệm?" Hắn dùng trầm thấp giọng nam thì thầm đóng gói thượng ấn một tiểu hành văn tự.

[Kingsman/QT] SugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ