[Kingsman] Sugar -Phần 3

6 2 0
                                    

[Kingsman] Sugar

Phần 3

Tác giả: Lăng Loạn Đích Tiểu Cúc Hoa

Eggsy mặt nháy mắt đỏ cái hoàn toàn, dường như pha lê quầy triển lãm trung, điểm xuyết ở kia cái bơ cắt miếng bánh kem ở giữa anh đào, mặt hồng hào mê người, màu sắc diễm lệ.

"Là, là cái gì?" Thanh niên nghe được chính mình nhẹ như muỗi nột thanh âm. Harry ngón tay từ hắn mu bàn tay phía trên xẹt qua, người trẻ tuổi thủ đoạn khẽ run lên, điện lưu tê tê dại dại xúc cảm dọc theo hắn sống lưng hướng về phía trước leo lên, cuối cùng ở hắn đại não trung tạc vỡ ra giống như nhiệt sữa bò điềm mỹ nóng bỏng chất lỏng. Người trẻ tuổi trên người mỗi một tấc làn da, mỗi một khối cơ bắp đều banh đến gắt gao, dường như giây tiếp theo liền sẽ ở như vậy đụng vào trung nổ thành mảnh nhỏ.

Ngoài cửa sổ vũ bùm bùm ngầm, bên ngoài không khí âm lãnh ẩm ướt, pha lê thượng bởi vậy bịt kín nhàn nhạt sương mù; trong nhà không khí khô ráo ấm áp, hong đến người toàn thân trên dưới ấm dào dạt, xuyên thấu qua kia chỉ màu đen thấu kính, Eggsy tựa hồ có thể tưởng tượng đến lúc này Harry chuyên chú lại thâm thúy ánh mắt.

Một loại sợ hãi lại ngọt nị, vui sướng lại vô thố cảm xúc đem hắn bắt được.

"Là ——" không chờ Harry nói xong, một trận dồn dập tiếng chuông đem hai người đối thoại đánh gãy. Eggsy nháy mắt lấy lại tinh thần, đột nhiên rút về chính mình tay phải, quá mức mạnh mẽ động tác làm cho thủ đoạn đụng phải Harry còn không có đoan ổn ca cao nóng, ấm áp chất lỏng rắc lên thanh niên mu bàn tay. May mắn người trẻ tuổi thân thủ nhanh nhẹn, ở cái ly nghiêng bắt đầu lay động kia một khắc liền huy khai cánh tay.

Cứ việc như thế, vẫn là có một bộ phận chất lỏng bắn thượng hắn làn da, Eggsy hít hà một hơi, đau liền lông mày đều ninh thành lộn xộn một đoàn. Harry chỉ cảm thấy chính mình trái tim tựa hồ cũng tùy theo nắm ở cùng nhau, theo thanh niên vặn vẹo ngũ quan trên dưới phập phồng.

"Làm ta nhìn xem." Hắn dùng trầm thấp ngữ điệu nói, duỗi tay liền muốn bắt quá thanh niên thủ đoạn. Eggsy lại đột nhiên đem mu bàn tay đến phía sau, không chút nghĩ ngợi mà cự tuyệt, "Không, không, ta không có việc gì." Người trẻ tuổi nhe răng trợn mắt mà nói. Ở nhận thấy được chính mình quá mức tuyệt đối thái độ sau, Eggsy chậm lại ngữ điệu, thật cẩn thận mà giải thích nói, "Ta không có việc gì." Vừa nói, hắn còn một bên ném động thủ đoạn, muốn cho Harry hoàn toàn yên lòng, "Ngươi nhìn, một chút việc cũng không." Người trẻ tuổi cố ý dùng nhẹ nhàng ngữ điệu nói, còn triều Harry chớp chớp kia chỉ xinh đẹp mắt lục.

Giờ khắc này, Harry phẫn nộ chỉ nghĩ đem không nghe lời người trẻ tuổi treo lên, dùng sức chụp đánh hắn mông nhỏ, thẳng đến hắn ngoan ngoãn nghe lời.

"Ngồi xuống, Eggsy." Harry biểu tình chợt trở nên nghiêm túc lên, hắn dùng một loại người trẻ tuổi chưa bao giờ nghe qua uy nghiêm ngữ điệu nói, "Duỗi tay, làm ta nhìn xem." Hắn ngữ khí không được xía vào.

"Ta ——" người trẻ tuổi cắn khẩn môi, thân thể lại trước một bước có phản ứng, ở Harry mở miệng đồng thời liền không tự chủ được mà phục tùng người trước mệnh lệnh. Hắn ở mềm mại bằng da trên sô pha ngồi xuống, đôi tay cứng đờ rũ đặt ở hai chân thượng, phảng phất một người phạm sai lầm lầm, thấp thỏm bất an chờ đợi gia trưởng răn dạy hài tử. Đối mặt Harry tràn ngập áp bách trong tầm mắt, Eggsy da đầu tê dại, ở phía trước giả cực kỳ cường ngạnh thái độ hạ, thanh niên không thể không chột dạ mà vươn tay phải, thật cẩn thận mà đệ đến Harry trước mặt.

[Kingsman/QT] SugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ