Chương 1 : Lần đầu gặp liền muốn cưới

1.6K 23 0
                                    

-"Thiếu gia , lão phu nhân có chuyện muốn nói với cậu ạ " quản gia hớt hải chạy vào phòng nói với anh

Nghe thế anh liền trầm mặt , anh biết bà anh muốn nói chuyện gì , hazzz phải tìm cách dỗ bà mới được . Quay sang nói với quản gia:

-" Được rồi , nói với lão phu nhân tôi sẽ đến ngay " anh đứng dậy đi lấy áo vest mặc vào rồi lấy xe lái đến nhà họ Hàn .

Bước vào sảnh anh liền thấy có cả ba mẹ với các bác ngồi đó . Anh liền gật đầu chào hỏi rồi đi vào phòng bà

-" Bà nội , cháu đến rồi ạ " Anh lễ phép cười nói với bà lão tóc đã bạc phơi đang dựa vào giường .

Bà lão cười hiền hậu rồi lại bảo :

- "Cháu ngoan của bà , bà già đây không biết còn sống được bao lâu , cháu biết đó bà luôn trông ngóng điều gì nhất mà "

Quả nhiên , anh biết ngay bà sẽ nói thế mà , đành ngọt giọng nói :

-" Cháu biết rồi ạ , ngày mai cháu sẽ cho bà câu trả lời rõ ràng ạ , chắc chắn sẽ làm bà hài lòng "

Bà lão nghe anh nói thế liền ngạc nhiên . Đây là thằng nhóc cứng đầu lúc nào cũng khó chịu khi bị bà nhắc đến chuyện cưới hỏi đó sao . Nay ngoan quá ta ơi haha

-" Được , được , biết ngay là cháu thương bà nhất mà " bà Hàn cười đầy hạnh phúc . Trông ngóng mãi mà tới cháu tận 29 tuổi mà vẫn chưa cho bà được đứa cháu dâu chứ đừng nói là chắt , làm bà lo lắng không nguôi .

-" Dạo này bà khoẻ không ạ ? Nghe bảo hôm qua bà lại tái phát bệnh cũ " anh cũng vì lo cho sức khoẻ của bà mà chiều theo yêu cầu của bà

-" Hazzz già rồi thì vậy thôi , ta không sao , con đừng lo lắng quá "

-" Thế bà nghỉ ngơi cho khoẻ . Cháu còn phải đi kiếm cháu dâu cho bà đây . Đợi tin của cháu nhé " Anh nói xong liền tự hỏi lòng mình " biết đào đâu ra cháu dâu cho bà đây ????"
Bà nghe thế liền xua tay đuổi anh :

-" Ấy thế thì đi lẹ đi , nhất định phải là cô gái xinh đẹp ngoan hiền đó "

Anh nghe thế thì cười khổ , giơ tay ghẹo bà theo kiểu quân đội , anh nói :

-" Tuân lệnh Tư lệnh phu nhân "
Bà vui vẻ cười đầy âu yếm , hazzz bà lại thấy nhớ tới đứa cháu đức tôn rồi .

Anh liền lấy xe rồi lái thẳng đến công ty . Trên đường thì bắt chợt gặp phải cảnh 1 cô gái đang bị một đám côn đồ bao quanh . Thấy thế anh liền ngừng xe , tiến lại gần lớn tiếng hỏi :

-" Làm cái gì thế hả ?"

Mấy thằng đó nhìn anh bằng ánh mắt cười nhạo rồi nói :

-" Chú em biết điều thì không nên lo chuyện bao đồng , tụi tao sẽ không làm gì mày "

Anh nghe thế liền cười lạnh 1 tiếng rồi đưa giấy chứng minh sĩ quan của mình ra . Tụi nó thấy chữ "Phó Tư Lệnh quân khu 4"thì liền run rẫy bỏ chạy . Ai mà lại đi chọc vào quân đội chứ .

Thấy tụi nó chạy hết anh liền quay sang hỏi thăm cô gái đó :

-" Em không sao chứ ? Có bị bọn chúng làm gì không ?"

Cô liền ngẩn mặt lên nhìn anh . Ôi trời ơi , cái nhan sắc đó của anh làm cô muốn chảy máu mũi ngay lập tức . Cô liền nói :

-" À à tôi không sao , cảm ơn anh vì đã giúp đỡ "

-" Đó là trách nhiệm của tôi thôi , sau này gặp phải bọn như vậy thì phải la lên cầu cứu nhé " Anh chỉ bảo

Cô liền cười cười đáp "Vâng" nhưng anh nào có ngờ cô đang thầm nói trong lòng gần hên cho bọn chúng là có anh xuất hiện , không thì bọn chúng chết chắc với cô rồi .

-"Anh cho tôi số điện thoại đi , bữa nào rảnh tôi sẽ mời cơm anh coi như lời cảm ơn vì chuyện hôm nay "

Không biết trời xui đất khiến hay sao mà anh lại mở miệng nói những lời không nên nói :

-" Chuyện đó thì không cần đâu , nếu em muốn báo đáp thì có một việc tôi đang cần người như em giúp đây "

Cô nghe thế liền hiếu kì hỏi :

-" Việc gì thế , nếu giúp được tôi sẽ giúp "

-" Làm vợ tôi " Anh nói dứt câu liền muốn tự tát vào mặt mình ghê , mới nói chuyện với con gái nhà người ta được vài ba câu liền bảo người ta làm vợ mình .

Cô nghe thế liền ngạc nhiên rồi cười vì tưởng anh trêu nên liền nói :

-" Không thành vấn đề , tôi đây dễ nuôi , cho ăn cho uống có chỗ ngủ là được "

-" Chính miệng em nói đấy nhé , đây là danh thiếp của anh , tối nay cho anh câu trả lời nhé " nói xong anh liền đưa danh thiếp của mình cho cô . Không hiểu sao anh lại thấy đây chính là người mình đang tìm .

Cô cầm lấy rồi quay lưng đi , tự nhiên trên trời rớt xuống một anh chàng đẹp trai rồi bảo cô làm vợ anh ấy . Có phải là nằm mơ không ta haha .

Cả ngày hôm nay cô cứ mãi mê suy nghĩ không biết phải trả lời anh ta thế nào đây ? Không hiểu sao cô lại không hề cho là anh là dạng người treo hoa ghẹo bướm . Chỉ cần tối nay anh liền hỏi lại cô lần nữa chắc cô gật đầu đồng ý ngay quá .

Tối lên .Anh tắm xong nhìn đồng hồ đã 22h tối . Bất chợt một suy nghĩ hiện lên trong đầu anh . Không biết cô ấy có đồng ý hay không ? nghĩ là làm liền , anh lấy điện thoại ra định gọi hỏi cô thì nhận ra bản thân chỉ cho cô danh thiếp chứ có danh thiếp của cô đâu chứ .......

/////////////////////////////////////////////////
hết chương 1 . Nữ chính của ta dễ dãi quá phải hơn mọi người ?????
haha hi vọng mọi người sẽ ủng hộ truyện ạ
yêu độc giả
T/g:AMAI2811  acc của tuiiiii huhu mất rồi sài acc mới không biết có ai ủng hộ ko đây ?

 Nữ chính của ta dễ dãi quá phải hơn mọi người ????? haha hi vọng mọi người sẽ ủng hộ truyện ạ yêu độc giả T/g:AMAI2811  acc của tuiiiii huhu mất rồi sài acc mới không biết có ai ủng hộ ko đây ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cô vợ đa tài của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ