[4] Kapalit?

24 3 0
                                    

"s-sya yun kim"

nauutal pa tuloy ako dahil di ako makapaniwala sa nakikita ko.

"sino, teka ang alin?" halatang nalilitong tanong ni Kim.

ngayon parang ang sarap umakyat sa stage at sampalin ang lalaking kumakanta dahil sa sya yung Antipatikong kumuha ng ID ko.

" s-sya yung k-kumuha ng ID ko, s-sya si Mr. Antipatiko Kim, sya yung muntikan ng makabangga sakin."

nauutal pa din ako ewan ko kung bakit ganito ako maka react pero gusto ko lng makuha ID ko at maka ganti ng sapak at sipa sa walangdyang lalaking yan.

0_O

Si Kim nanlaki ang mata at halatang nagulat sa sinabi ko.

Akala ko tuloy kung anong sasabihin yun pala.

"ikaw na te, OMG chel ang lucky mo."

Natapos ang concert ng di ko man lng na eenjoy dahil nga sa di pa ako makapaniwala sa nangyayari.

natapos ang concert na puro hiyawan lng ang naririnig ko.

"Chel, di parin ako makapaniwalang naka punta na ako sa concert nila OMG, dati kasi si father ayaw akong payagan eh."

Naku mukha nito di daw pinapayagan pero dati kulang na lng ay di umuwi nag sleep over pa nga yan samin eh tsk tsk..

"Chel, lets go home na"

akmang aalis na sana si Kim ng pigilan ko sya at hinila papuntang parking lot sa kotse ng the four treak.

pag dating namin sa parking lot ay saktong nandun si Jason Fuertes. Haha himila mag-isa sya.

Bago pa kami makalapit ay pinauna ko na si Kim baka kasi pagalitan DAW sya ng father dear nya.

Kim POV

Haha talaga lng ha may POV ako sa story bwhahahaha kala nyo ha.

Ano! talaga lang ha matapos akong kaladkarin ni Rachel dito sa parking lot sasabihin nya lang na mauna na ako haler.

bahagya akong lumayo kay Rachel at akmang aalis ng bigla akong na curious about kay Rachel.

Ano nanaman kaya ang plano ng bestfriend kong to bumalik ako upang mag masid.

0_O

Gosh... kausap nya si JASON FUERTES!!!

wow close sila ganun teka wow cant believe it.

Parang bagay sila. Mas lalo akong nag masid unti unti akong lumapit sa dalawa.

Rachel POV

Ng mawala sa paningin ko si Kim ay unti-unti akong lumapit kay Jason.

0_O

Ahh!!Ouch!!

Anyare sa lalaking to bat ako sinasakal.

"Sino ka at anong masamang balak ang gagawin mo sakin ha, bistado na kita kaya ngayon mag sabi ka bakit mo ako pinag tatangkaan ha. Ngayon sabihin mo kung sino ang nagutos sa inyo na patayin ako ha"

Ay grabe ganun tanggap ko sanang sabihin nyang di ako kagandahan pero mapagkamalang killer aba sobra na yun ah.

Nag pumilit akong magpumiglas.

"bitiwan mo nga ako, ang sakit nun ha, para sabihin ko sayo nandito ako para kunin sayo ang ID ko antipatiko"

"Anong tingin mo sakin mag-nanakaw ganon pano naman mapapadpad sakin yang ID mo?! At teka nga sino ka ba?"

"Pwes ako lang naman yung babaeng muntik mo ng mabundol nung isang gabi so ngayon alam mo na?!"

" Ah so ikaw si Rachel Mich Las Vegas?
So anong kailangan mo Classmate?"

0_O

Ano daw classmate? ay oo nga pala classmate kami.

"Pano mo na laman ang pangalan ko?!, So nasayo nga talaga ang ID ko"

"Aba bakit ko naman kukunin yung ID mo"

"Please Jason ibalik mo na ID ko sige na naman oh please"

Grrrr... Kainis di ako sanay mag makaawa pero bakit ginagawa ko to sa kanya -_-

" Sya sige ibibigay ko na sayo ang ID mo"

Nagliwanag ang pabingin ko ng sabihin nyang ibabalik nya na daw sakin yung ID ko. Sa wakas.

"Pero sa isang kondisyon"

0_O

talaga may kondisyon pa

" Ano namang kondisyon?"

" Magpapanggap ka bilang girlfriend ko"

0_O

" Ano?! Nasisiraan ka na ba ng bait, Ako magpapanggap na girlfriend mo yuck!!!"

"Ah ganon yuck sige akin na tong ID mo ha"

Oh my gosh kapal ng mukha nitong lalakeng to ha kala nya ganong ka dali yun para sakin the heck.

Akma na syang aalis ng...

" Sandali lang...."

huminto sya at hinarap ako.

"Payag na ako basta may limitasyon"

" Ahhh pshhh... sya sige ano namang limitasyon?"

" No KH, K stands for Kiss and H stand for Hug"

"Shhhh.. sige magsisimula ang lahat sa monday"

*****
A/N: Sorry po sa very slow update na busy po kasi si author sa school projects. Magpapanggap na girlfriend? next update >>>>>
pls. vote comment and share

The RegalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon