Phần 1: Bạn cùng phòng

836 6 13
                                    

Tân và Hải là 2 chàng sinh viên đang trong độ tuổi 20 - độ tuổi sung mãn nhất của một thằng con trai. Họ cùng thuê nhà trọ để ở và học tập.

Tân có sở thích chơi thể thao, đi bơi, tập gym mỗi ngày nên có thân hình săn chắc, cơ ngực vun cao, bắp tay chắc nịch và cơ bụng 6 múi. Đặc biệt, Tân lại rất thích cởi trần nên có làn da rám nắng đều, không có mức 2 màu trên cánh tay của những người thường xuyên mặc áo.

Từ nhỏ Tân sống ở nông thôn nên gần như không bao giờ mặc áo, trừ khi đến trường đi học. Lớn lên thì thói quen này vẫn theo Tân và chuyển dần thành sở thích. Anh chàng cũng chỉ mặc áo khi đi học hoặc đi những sự kiện quan trọng, còn lại thì tối thiểu hoá việc mặc áo nhất có thể. Tân đi bộ ra đầu ngõ mua đồ cũng cởi trần, đi ngồi quán cóc ăn uống cũng ở trần, đôi khi chạy xe đi một số công việc cũng không mặc áo.

Còn việc đi gym và đi bơi thì khỏi nói, Tân để ngực trần tới phòng gym hoặc hồ bơi và cũng để mình trần về. Tân không bao giờ chọn phòng gym bắt buộc nam khi tập phải mặc áo vì thứ nhất Tân thích cởi trần và thứ hai là theo quan niệm của Tân thì khi vận động thể lực thì nam phải cởi trần mới thoải mái, và tập mới có hiệu quả. Phòng tập Tân đang tập đó giờ cũng thoải mái về việc cởi trần, nhưng từ khi Tân đến thì việc cởi trần còn phổ biến hơn nữa, nhưng đó là một câu chuyện khác sẽ kể ở phần sau.

Cũng vì sở thích cởi trần và thân hình cơ bắp của nên Tân thường xuyên nhận được ánh mắt nhìn của những người xung quanh, từ bạn học đến người hàng xóm, đến những người đi đường và kể cả các anh chàng cơ bắp cùng tập gym. Kỳ thực cũng phải, cơ bắp trai trẻ căng tròn với những bài đẩy, rồi kéo, mồ hôi bóng nhẫy thân hình, chảy luôn trên hai đầu vú đanh đen và săn lại. Hình ảnh này nam nữ gì đều mê mẩn.

Hải cũng thích thể thao, tuy nhiên không thường xuyên như Tân, cũng không có boy tuyệt mỹ như Tân. Hải săn chắc kiểu gọn người và không có mỡ thừa. Nhưng đặc biệt khác với Tân, Hải rất ít khi cởi trần, anh chàng thường xuyên mặc áo và dường như chỉ cởi áo ra khi đi tắm hoặc thay đồ, còn lại lúc nào cũng có chiếc áo trên người ngay cả khi đi ngủ. Tuy vậy, Tân là hình mẫu lý tưởng mà Hải nhắm đến. Hải muốn cởi trần tự tin thoải mái như Tân, nhưng ước ao vẫn là ao ước, anh chàng chưa dám thực hiện.

Tân và Hải cùng thuê chung nhà trọ tính ra đã được một tháng. Trong tháng đó Tân cũng vài lần nói với Hải cứ cởi trần nếu thấy nóng, nhưng Hải giả vờ như không nghe. Tân nghĩ chắc bạn mình tính vậy, không quen cởi trần nên thôi cũng không nói nữa. Thế nhưng Tân không hề biết rằng, trong thâm tâm thì Hải rất muốn lột phăng cái áo ra và cởi trần mọi lúc mọi nơi như Tân. Cũng vì vậy, nhiều lần Hải lên mạng để tìm hiểu về cởi trần và làm thế nào để tự tin cởi áo.

Một buổi chiều khi Tân đi tập gym về. Như thường lệ, cậu vẫn cởi trần, mồ hôi còn lấm tấm trên những thớ cơ ngực, núm vú còn đang săn đen lại vì gió. Tân bước vào phòng trọ trong khi Hải đang tập trung ngồi cạnh laptop đọc bài về cởi trần mà không hay biết. Hải đang cởi trần, vừa đọc những mẩu chuyện về cởi trần vừa mân mê hai đầu vú. Tân buột miệng:

- Đù, bữa nay chịu cởi áo rồi hả mày?

Hải bất ngờ giật bắn người chạy vội đi lấy cái áo mặc. Nhìn thấy cảnh đó, Tân cười phá lên:

- Có gì đâu mày, khỏi mặc áo đi, cởi trần được thì tốt chứ có gì đâu. Bộ mày con gái không bằng.

Hải cố tìm mọi cách biện minh như là nóng, rồi mới tắm, rồi đủ thứ... nhưng Tân chỉ toàn cười, và Tân bắt đầu lờ mờ nhận ra rằng người bạn cùng phòng cũng đang muốn bắt đầu cởi trần nhiều hơn. Hải sau một hồi phản kháng thì cũng thú thật với Tân:

- Thật ra tao nhìn mày cởi trần suốt như vậy cũng thích lắm. Nhưng thiệt sự tao ngại. Chứ tao cũng muốn tự tin dẹp mẹ cái áo này đi lắm. Mày có cách nào chỉ tao với.

Tân ngả người ra ghế, thoải mái khoe mình trần lực lưỡng rồi chép miệng.

- Ừ. Giờ mày cởi áo ra đi

Chờ bạn mình cởi chiếc thun ra khỏi đầu thì Tân bước lại nắm cái áo đó cuộn lại rồi quăng vô góc.

- Tao thì quen cởi trần rồi, nên cũng chẳng biết mày ngại như thế nào. Nhưng mày thử nghĩ xem, mặc áo vừa nóng, vừa khó chịu. Trong khi đó, giờ mày đang ở trần đó, mày thấy sao? Giờ nếu muốn tập cởi trần thì có 2 cách.

- Cách 1 thì từ ngày hôm nay thống nhất ở nhà là không mặc áo, sau dần dần tao sẽ nâng level cho mày cởi trần ra đường rồi đi tập gym chung với tao. Tuy nhiên cách này lâu lắm.

- Cách 2 thì nhanh và hiệu quả hơn nhưng mày có dám không. Từ hôm nay tao dẹp áo của mày luôn. Tao sẽ là người kiểm soát áo của mày và quyết định khi nào mày được mặc áo khi nào phải cởi trần. Thường thì tao cởi trần đi đâu mày cởi trần đi theo đó. Mày đồng ý không?

Hải gật đầu đồng ý chọn cách 2. Và ngay lập tức Tân kéo Hải ra đầu hẻm ăn hủ tíu. Đây là lần đầu tiên Hải cởi trần ra khỏi nhà, cảm giác mát mẻ thoải mái xen lẫn hồi hộp nhưng kỳ thực rất đã. Vừa cởi trần ngồi quán ăn hủ tíu, Hải bắt đầu quen dần với việc không có chiếc áo trên người. Và khi ăn xong, Tân xách xe máy chở Hải đi mua chút nhu yếu phẩm cần thiết. Lần đầu tiên Hải cởi trần mà được nâng level nhự vậy: "cởi trần ở nhà, cởi trần đi ra đầu hẻm, cởi trần ngồi quán ăn rồi cởi trần ngồi xe gắn máy" Hải rạo rực hẳn trong người, máu dồn khắp người và cũng không quên dồn xuống thằng nhỏ dưới lớp vải quần.

CÒN TIẾP

Shirtless lifestyle - Lối sống cởi trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ