Chung Yêu Yêu nghe thấy, trong lòng mềm nhũn ra. Một tay quàng lên vai hắn, ôm lấy hắn, một tay vuốt khuôn mặt đỏ bừng của hắn."Ta xin lỗi, ta làm chàng sợ rồi sao? Chàng... chàng cũng sẽ, ghét bỏ ta sao...?" Nàng hơi ngập ngừng, hiển nhiên là e ngại chuyện đó, lần trước hôn má thôi mà hắn cũng giận dữ bỏ về nhà đóng chặt cửa không muốn nhìn mặt nàng.
Linh Lang mở đôi mắt mơ hồ ra nhìn nàng, mím môi một lúc, lắc đầu. Hai tay lúc nãy đang víu lấy áo nàng cũng bắt đầu vòng qua ôm chặt lấy eo nàng, lại rúc mặt vào trong cổ hít lấy hương hoa.
Trời đã tối hẳn, có lẽ vì hôm nay hơi mệt nên hắn cứ như vậy ngủ mất trong lòng nàng. Chung Yêu Yêu thấy không thể cứ để hắn ôm nàng ngủ bên ngoài như thế này được, nàng dịu dàng ôm hắn lên, đi vào trong phòng đặt hắn lên giường.
Nàng phất tay, xuất hiện mấy chuỗi hoa vàng chỉ to cỡ một chùm nho, búng tay một cái, chúng phát sáng. Mấy chuỗi hoa tự động bay đến treo giữa nhà một chuỗi, đầu giường một chuỗi, bàn trà một chuỗi, khu bếp cũng một chuỗi.
Căn phòng sáng bừng lên. Nàng quay lại cởi giày cho hắn, đắp chăn cho hắn. Ngồi bên giường nhìn hắn một lúc, vẻ mặt lại là nét dịu dàng.
Gặp lại chàng sau mấy trăm năm cũng thật ngoài ý muốn. Ta... không muốn buông tay chàng nữa.
Nàng cúi xuống, vén tóc hôn thật nhẹ lên môi hắn, lên mắt hắn.
Bên ngoài đang yên tĩnh, đột nhiên đưa đến mấy ánh lửa, ồn ào tiếng vó ngựa, kiếm mác. Chung Yêu Yêu nghe thấy thì ngồi dậy, đi ra mở cửa xem có chuyện gì.
Một đám người mặc y phục xanh thẫm, hông đeo trường kiếm, cưỡi ngựa chiến xếp thành ba hàng đứng bên ngoài. Một tên đứng đầu trong đám đó hô lớn vào bên trong. "Linh tứ công tử! Ngươi không trốn được đâu, tưởng chạy tới cái nơi hoang vu này là bọn ta tìm không được à?"
Nàng hơi nhíu mày. Linh Lang làm gì rồi? đám người này nếu không nhầm thì là người của triều đình.
Sau lưng vang lên tiếng lộp bộp, nàng khẽ liếc mắt nhìn Linh Lang lúc này đã tỉnh giấc. Mi hắn nhíu rất chặt, vẻ mặt căm phẫn nhìn đám quan binh bên ngoài.
Thấy hắn bất động vẫn ngồi đó, chỉ là ánh mắt đã rất sa sầm. Chung Yêu Yêu đã ngợ ra việc gì.
Linh gia là gì? Là một thế gia rất giỏi độc dược lẫn y thuật, nhưng độc dược chiếm số đông.
Hắn bảo gì? Gia quyến đã không còn, một mình hắn từ kinh thành chạy đến trốn ở nơi thôn trấn bé nhỏ này.
Sự việc thế này, một là chính tay hắn diệt gia rồi chạy đến nơi này, hai là, Linh gia bị triều đình truy sát toàn gia.
Với tính cách của hắn thì vế đầu tiên chắc chắn không thể, chỉ có thể là vế thứ hai.
Với thực lực của Linh gia, đắc tội hoàng đế chắc chắn có thể.
Lúc này Linh Lang đứng dậy, bước đến nắm lấy tay Chung Yêu Yêu, kéo nàng vào lòng siết thật chặt rồi thả tay ra vuốt mặt nàng.
Hắn kê trán hắn lên trán nàng, hai đầu mũi chạm nhau. Chỉ trong một chốc thì hắn thả ra, đẩy nàng vào trong phòng, từ bên ngoài khóa cửa lại nhốt nàng bên trong. Tất cả chỉ trong tích tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chung Hỉ Tửu - [Phong Tỷ Chưa Ăn Cơm]
Short Story♧Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Hoa yêu, Điền văn, SE. ♧Tình trạng: Đã hoàn thành. ♧Tác giả: Phong Tỷ Chưa Ăn Cơm. ♧Văn án: ''Trước nhà có gốc Kim Chung Quanh năm nở rộ, hương nhạt bay xa. Kim Chung bách niên thành người, Tương ngộ bất ngữ, từ biệt v...