Chapter Threeee :))

463 9 7
                                    

POV's Oliver

Nasa Bahay ako , at papunta kila CAV maglalaro kase kami ng PS3 ulit eh.

(Tinawagan ko si CAV) 

RING ! RING ! RING ! 

Oh , Bro , Napatawag ka ? (sabi ni CAV)

Bro ! tara kita muna tayo sa starbucks bago jan sainyo (Sabi ko kay CAV) 

Huh ?! Cge bro . tawagan ko na rin si Ranz at Owy (sabi naman ni CAV)

(at binaba ko na yung CP ko)

(at nung andun na kame sa Starbucks)

ayeeee . Bro . ! (Sabi ni Owy sakin)

Ayee! :))) (sabi ko )

anung gagawin natin dito ? tambay nanaman ? (sabi ni ranz)

Yes ! palipas oras muna , tapos later we will go to CAV's House ;))) (sabi ko naman)

Sure :)) (sabi ni CAV )

Mga Bro. Gusto niyo mag bar later after natin maglaro ng PS3 ? :)) hahaha (sabi ni CAV)

DEAL ako jan :) sabi ni Ranz at Owy)

Ako papagisipan ko muna ! ( sabi ko naman , mangchichix nanaman kase eh)

SUS ! yan kananaman ,napaka KJ mo talaga . (sabi ni ranz at CAV)

Ngeks , di nu , cge sasama na ako (sabi ko naman , ayoko kase sinasahan akong KJ eh)

Okey ! later pagkatapos natin mag PS3,bihis muna tayo kitakits nalang ulit dito sa starbucks (sabi ni CAV samin)

OK FINE ! (sabi namin nila ranz at owy)

Tara na punta na tayo sainyo CAV (sabi ni owy)

TARA ! (sabi naman ni CAV)

(at ayun pumunta na nga kame kila CAV , at naglaro na ng PS3)

(Habang naglalaro kami ng PS3 , nakita ko nanaman yung kahpitbahay nila CAV si Dim ba yung name na yun)

CAV, yung kapitbahay niyong simple girl oh (sabi ko kay CAV)

(napatingin rin si CAV,Ranz at Owy)

ahh Ou nga eh , gusto mo kausapin ko ? papuntahin ko dito ?

SURE ! (sabi ni ranz at owy .,hahahaha ! loko talaga to sila ranz at owy)

(tinawag naman ni CAV si Dim from the terrace) 

Hi Dim :") (sabi ni CAV) 

Hi :) (sabi ni Dim)

Free ka ba ngayon ? punta ka dito may papakilla ako sayo (sabi ni CAV kay Dim)

Oh Sure pero saglit lang huh ,  medyo boring kase dito sa bahay eh (sabi naman nung Dim)

(humarap na samin si CAV , at sabay sabing , OH YAN PUPUNTA DITO SI DIM)

(natuwa naman kame , sa wakas makikita ko nang malapitan tong si Dim ,hahaha )

TOK!!! TOK !! TOK !!

Oh baka si Dim na yan , wait lang bro huh , Buksan ko lang . (sabi ni CAV)

(pero kami nila owy at ranz naglalaro lang ng PS3) 

Oh Eto si Dim Guys Oh (sabi ni CAV)

Oh ! o_O Hi Dim :) My Name Is Ranz (sabi ni ni ranz kay dim , napatayo pa  nga eh ,)

Ehem ! Hi , My name is Owy (sabi ni Owy ganun rin kay ranz napatayo rin siya) 

(at ako PS3 lang) 

Oyy Bro ! Oliver , eto na si Dim oh (sabi ni CAV sakin)

Ou wait matatapos na to (sabi ko kay CAV , ang ganda kase ng nilalaro ko eh)

(nang biglang pinatay muna ni ranz yung nilalaro ko)

Grrr ! bat mo pinatay ranz ? (sabi ko kay ranz)

magpakilala ko muna Bro . (sabi ni ranz sakin) 

Okey Fine , (sabi ko ) 

Hi , Dim ,My name is Oliver :) (sabi ko pero nakatalikod pa ako )

(paglingon ko, Napatayo ako !)

IKAW-IKAW ? (sabay namin sinabi ni  DIM yun)

Oh ! C'mon Bro . siya yung maingay na katabi ko (sabi ko kila CAV)

Oh Bro . Chix naman pala eh , at mukhang mahinhin . (sabi ni Owy)

Dim meets Oliver ,Oliver Meets Dim ! (sabi ni CAV samin)

Hi oliver ,(sabi naman nitong maingay na Dim na to)

(Dedma nlang ako ulit ,binuksan ko nalang yungnilalaro ko at nagpatuloy sa paglalaro)

Hayaan mo na yan Dim huh , ganyan talaga yan eh , Masungit pero gwapo :)) ahhaha (sabi ni CAV)

:) SMILE lang si Dim .

POV's DIMSY

Nakoo ! Nakakainis talaga tong Oliver na to huh ! Hindi man lang ako pinansin , ako nanaman yung nag HI pero dedma ako napahiya ako sa mga kaibigan ni CAV huh , buti tong Ranz at Owy Hindi masungit pero tong Oliver na talaga to ! ay nako .. goodluck nalang . 

Ahmp ! CAV I Need to go (sabi ko kila CAV,Nakakainis kase eh Friend niya pala si Oliver)

Huh ?Why? may gagawin kaba ? (sabi ni cav sakin)

Huh?! ahmmmm , YES ! MERON ! May Assignments Kase kame eh (sabi ko kila CAV)

SUS ! Ass .Wala naman Binanggit si Ma'am Eh (banat ni Oliver Sakin ! NAKAKAINIS ! TALAGA !)

HAHAHA ! Wala naman pala eh , (sabi ni Owy)

Basta, I gotta Go na , ! (sabi ko sakanila)

WAIT ! DIM , Gusto mo sumama later sa Bar ? (sabi sakin ni CAV)

Huh ?! (sabi ko sakanila)

Sabi ko Kung gusto mo sumama sa Bar , kahit magsama ka nalang , Treat ko naman eh (sabi ni CAV)

Huh?! Oh Sure, cge isasama ko Bestfriend ko :) (sabi ko sakanila) 

COOL ! Osige i'll Pick you Up Later huh , tawagin nalang kita sainyo (sabi ni CAV sakin)

OK ! (sabi ko sakanila)

-- > Hi :)) Next Chapter sa Nasa BAR na :) 

#NoHatePleaseeeee 

My secret popular crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon