PROLOGUE

5 0 0
                                    

Tinaasan ako ng kilay dahil napalingon ako sa kanya , isang gwapo pero parang masungit at supladong lalaki . Yung tingin niya sakin nangagahulugang " WHAT YOU LOOKING AT ? " Chos . Actually nasa cafeteria kami , kaya lang naman ako napatingin sa kanya dahil kinurot ako sa bewang ng kaibigan kong mahilig sa lalaki or should i say mahilig sa pogi na kapag tinanong mo ilan crush nya 99others isasagot GAGA TALAGA! ( EDI SANA ALL! ) Kinurot niya ako dahil NBSB ako , it's time na daw to find my one true love dahil College nadaw ako IMPORTANTE BA YUN?! My motto in life is " No boyfriend , while studying , priority family , love yourself  and last waiting for one true love "  UNDERSTAND?! DZUH! gayahin niyo ako wag tularan kaibigan ko please! Chos! #ARALMUNABAGOLANDE!

Tinaasan ko din siya ng kilay ( palaban ako noh! ) At matching irap I have no time for boys. Boys cheat but diko nilalahat baka maHURT kayu dyan! HMP!

Natawa nalang tuloy ako sa ginawa ko at buti nawala na yung asungot na lalaki kanina , Sayang pabebe pa ka kasi self LOL!

Hinawakan ko noo ko dahil biglang pinitik ng kaibigan ko na si Mace amputa ansakit non ah! " HOY LAYNA OLIVIA VICTORIA ELLANE ! , nandyan na nga pinakawalan at nagpabebe style ka pa ulol ka! hayss! " Nasapo nya sariling noo ( natawa ako pero nagdesisyon akong wag tumawa paka jampalin ako eh Sayang ang makinis kong fes! ) "Matanong ko nga habang buhay ka ba maghihintay sa true love na pinagsasabe mo, baka maabot na ako niyan kakahintay! Gaga ka talaga! ". Iritang sabi ni Mace . Natawa nalang ako . " Oo! Bahala na Kung maabo kana HA! HA! HAKDOG! but wait there's something that guy that's distracts me and caught my attention , pero malay mo mace , leticia at myka , magiba takbo ng buhay , puso at utak ko! Dzuh! " Sabi ko. " Gaga tumatakbo ba ang puso , utak at buhay ? " Pabirong sabi ni Mace " ULOL KA! matalino ka sa lalaki pero anslow mo ! Tara na nga baka bitayin tayo ni prof. Landi eh! " tumawa nalang kami.

" When suddenly a guy caught your attention and turned all you waitings to come , you distract me boy , but we cannot predict maybe it's YOU "

YEHEY! CHAPTER 1 NA KASUNOD LOVELOTS FR: THEAYOURS

OUR FLIGHT WITH OUR OWN SKYWhere stories live. Discover now