CHAPTER 2

5 0 0
                                    

( LOVE'S POV )

Sa paglakad ko sa hallway ay agad ko natanaw ang kaibigan kong gaga na si MACE NATASHA VILLAREZ  She likes boys HAHAHA lols. " HOY GAGA! " Mace shouted kaya napatingin ang ibang estudyante ,
" Hay nako Mace ang aga aga ang dal - dal ! " Bungad ko napairap agad ang malandi. Same height kami , same age pero different sa birthday syempre!
( Si Mace ay maganda , matangkad , friendly at higit sa lahat malandi HAHAHA! Jk lang mahal ko yan drama lang ganern? ) " Tangek ang ganda naman ng bungad mo girl! " sarkastikong sabi niya natawa nalang ako . Pumasok nalang kami sa room baka ngstart na kasi.

The lesson and class today was okay . Actually my training pa ako ng volleyball and spiker ako .
" Babe may training pa si oka " sabi ko kay mace " Sige oks lang magdidiner din naman kami ni mommy at daddy sa bahay "  Mace said. " Sige sa apartment ka uuwi ? " Tanong ko . ( Nandoon lang kasi ako sa bahay natulog kasi napagod ako sa family outing namin di ako nakauwi sa apartment na tinutuluyan namin ni Mace )
" Syempre, kitakits babe baka lumandi ka pa lalamangan mo pa ako! " Tawang sabi niya
" gaga ka alis na ako "  I smiled at her nagbeso2 pa kami ARTE! HAHAHA!

Nasa court na ako at sakto ang pagdating ko , dumating agad si coach . Nagtraining kami kahit walang events . Nagsimula at natapos agad kami , nagshower muna ako at nagpalit ng damit. Naka black shirt ako , color black na highwaist ripjeans at white sneakers . " Bye guys I'll have to go na , bye coach take care y'all! " Nagpaalam ako sa teammates ko at kay coach baka sabihan ako walang manners Chos! . " Bye Layna ! " Paalam nilang lahat matching waves and flying kisses! Amputs! Agad ako nagluto baka dumating ang bruha , dinner time Alam ko magisa lang ako kakain pero baka kumain ulit si Mace takaw nya kaya! I cooked sarsa chicken. Bukas na bukas din naman ililipat ko yung mga natirang gamit ko sa bahay dito sa munting tirahan namin.Hinatid ko naman si bunso alam niyang sa apartment ako uuwi , syempre may driver kami si Manong Robin na ang maghatid kay Michael starting tomorrow. At ayun na nga dumating na ang bruha!
" Tapos ka na magdinner ? " I asked " syempre sa bahay ako galing hindi ba? Pero of course kakain ako ulet! Kala mo ha! " She laughed " edi kumain ka walang pipigil sayu! Sana mabulunan ka! " Pabalang sabi ko natawa nalang ako hahays. Mas nakakaistress kaya sya kesa sa school works hehe.Syempre akala nya princesa sya dito? siya ang nanghugas ng pinggan dahil siya ang nahuli. Natulog agad ako tired sa training . I off the lamp at natulog .

( Pray before u sleep 💛 )

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OUR FLIGHT WITH OUR OWN SKYWhere stories live. Discover now