Ánh trăng đêm nay thật sáng, len lỏi qua của sổ căn hộ. Nhờ đó mà thấy rõ ràng trước mắt hai bóng người đang dây dưa không ngừng.
"A...a...ưm...đừng..g...to quá....hư mất....ưm....a...mạnh lên...đúng rồi".Tiếng rên rỉ dâm đảng phát ra từ miệng thiếu niên trắng nõn đang trên ghế sofa.
"Tiểu dâm đãng, em đây đâm chết anh...ưm..kẹp chặt quá....". Lúc này đây một thiếu niên cao to đang đè lên thiếu nên trắng nõn ra sức ra vào bên trong thiếu niên nằm dưới kia một cách mạnh bạo. Hai quả trứng của cậu ta va vào mông thiếu niên hoà với dâm dịch tuôn ra vang lên tiếng bạch bạch làm người ta nghe đỏ cả tai.
Cuộc ái tình trôi qua, xung quanh căn phòng quần áo bị xét rách nằm vươn vãi khắp phòng. Bao cao su chứa đầy tinh dịch đã nằm trong sọt rác từ bao giờ. Trên sofa hai thân ảnh đang ôm lấy nhau.
"Cậu đáng chết lắm Chí Thành, đã nói là nhẹ nhàng mà bây giờ trên người tôi đầy giấu vết, lỡ anh Mẫn Hanh phát hiện rồi sao". Thần Lạc nằm trên người Chí Thành thở hổn hển vì cơn kích tình vừa đi. Cậu đánh lên lồng ngực của Chí Thành. "Đừng lo anh ta bận chăm sóc cho nhân tình bé nhỏ rồi, không có quan tâm đến anh đâu". Vừa nói cậu vừa nâng dương vật của mình lên cúc hoa của Thần Lạc chuẩn bị cho cuộc chiến tiếp tục.
Cậu nhìn đôi môi đang nói liếng thoắng của Thần Lạc liền cảm thấy cậu nói thật nhiều liền dứt khoát ngậm lấy môi cậu. Lời nói chưa dứt thì Chí Thành lại áp môi mình lên môi Thần Lạc, cậu nhanh chóng tìm lấy chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cậu mà quấy phá. Hai người vờn lưỡi qua lại, hai cái lưỡi cuốn lấy nhau không quấn quýt xa rời. Hôn xong, Thần Lạc đang thở hổn hển thì bàn tay của Chí Thành lại mò xuống đưa tay vuốt nắn điểm anh đào trên cơ thể trắng trẻo.
"...Ưm....dừng lại đi, xin cậu, tôi xin cậu...đã trễ mất rồi....ưm..Mẫn Hanh sẽ phát hiện mất."
"Vậy thì để cho hắn phát hiện, dù sao thân thể của anh cũng đã là của em" Vừa nói xong cậu thúc mạnh đưa vật nóng bỏng kia vào sâu bên trong Thần Lạc. Rất nhanh chóng cậu đã tìm được điểm G của Thần Lạc, cậu thúc vừa mạnh vừa nông làm Thần Lạc dục tiên dục tử rên rỉ với những lời hết sức khêu gợi.
"A..ưm...mạnh nữa...phá hư anh đi...ưm...mạnh quá....ưm....ư...ư...đúng rồi...là chỗ đó.....Chí Thành quá mạnh mẽ....ưm...làm chết anh đi" Lời nói phát ra từ miệng Thần Lạc muốn bao nhiêu tục tĩu liền có bấy nhiêu.
"Nói...anh là của ai...thân thể này là của ai...ưm...kẹp chặt thật..." Vừa nói cậu vừa bồng Thần Lạc đi lên lầu. Tư thế bồng này bước lên cầu thang càng làm cho dương vật đâm sâu vào bên trong. Vừa đi vừa phát ra tiếng ọp ẹp nghe rất dâm mỹ.
Lên đến phòng, Chí Thành lật úp Thần Lạc lại, đưa cái mông trắng nõn vểnh lênh nhìn rất dụ hoặc.Do bị rút đột ngột vật nóng ra khỏi cúc huyệt. Nên miệng cúc huyệt vẫn còn he hé mở không đóng lại được.
"Yahhh....Phác Chí Thành....đút vào lẹ....người ta đang khó chịu đó biết không...yahhh em đâu rồi..." Thần Lạc khó chịu, cảm giác trong cơ thể như có hàng ngàn con kiến đang điên cuồng cắn phá.
"Kêu một tiếng anh đi, rồi em sẽ cho anh ăn nha. Ngoan nào!!" Chí Thành vừa nói vừa lấy tay đêm tiểu Chí Thành lên cọ cọ lên cúc huyệt."Em giỡn mặt hả..." Thần Lạc bật dậy trừng mắt với Chí Thành. Người đang đứng trần truồng sau lưng cậu.
Chí Thành bắt đầu đè lên người của Thần Lạc, bộ phận đó của cậu áp sát vào cái bụng bằng phẳng của Thần Lạc làm cậu đỏ cả mang tai. "Ừm nếu anh không kêu thì em vào xối nước lạnh đây" Nói rồi cậu nhẹ nhàng hôn lên trán của Thần Lạc rồi ngồi dậy chuẩn bị xoay người đi.
"Này...anh-h-h..Chí Thành..đừng bỏ em đi mà...." Chớp chớp đôi mắt đã ngấn lệ, uốn éo thân mình đã phát tình cọ xát vào dương vật to lớn của Chí Thành. Cậu vừa thút thít từ từ ngẩn mặt lên. Cậu biết rằng chắc chắn sẽ khiến Chí Thành sẽ ngã mũ.
Quả nhiên, cây gậy sắt to lớn đâm vào đột ngột phát ra tiếng phụt một cách rất rõ ràng.
"Ưm...đừng...g...g...đột ngột như thế....người ta còn chưa xong mà....a..a....sướng quá....thô quá...""Thế tối nay em có về nhà nữa không?"
"Không...ưm...a...nhẹ chút...trướng
quá....không...g...về nữa" Thần Lạc vừa cảm nhận vật nóng bỏng trong người mình, người đung đưa theo từng cú thúc đầy mạnh mẽ. Miệng thì không ngừng rên rỉ kêu la. Ngay vì quá sung sướng nên dịch tiết ra ngày càng nhiều. Hai cái tinh hoàn to lớn của Chí Thành sau mỗi cú thúc vào mông cậu đều phát ra tiếng bạch bạch."Yêu tinh...em chính xác sinh ra là để anh thao...bên trong em anh muốn phát điên lên...đồ dâm đản...anh muốn thao chết em" Lời nói phát ra Chí Thành càng ra vào thật mạnh mẽ bên trong Thần Lạc. Lúc này, Thần Lạc đã bắn được vài lần, nhưng Chí Thành vẫn chưa bắn. Sau mấy trăm cái đưa ra đẩy vào thì Chí Thành xuất ra trên bụng của Thần Lạc.
Xong việc, Thần Lạc lúc này đã mê mang, Chí Thành vẫn còn hưng phấn bừng bừng. Nhưng nhìn tới cúc huyệt sưng đỏ của cậu đành cười khổ vậy. Cậu bắt đầu ẳm Thần Lạc vào nhà tắm để rửa sạch ái dịch trên người của cả hai. Sau đó, cậu lại mang Thần Lạc đang ngủ say lên giường, rồi bản thân mình cũng nằm xuống, kéo chăn lên đắp cho cả hai. Kim đồng hồ lúc này đã chỉ tới 4h sáng. Mà điện thoại của Thần Lạc nằm dưới phòng lúc này hiện lên 5 cuộc gọi nhỡ đến từ Lý Mẫn Hanh.
____________________________________
Đây là lần đầu viết truyện thể loại như vài. Mong mọi người sẽ ủng hộ cũng như vote cho mình nha❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Đê Mê - JICHEN
RomansaTruyện được sáng tác nhằm chúc mừng JiJi trưởng thành. Nội dung truyện không có thật. Không chửi bới và bình luận tục tỉu. Truyện ngắn hay dài tuỳ theo tâm trạng của tác giả Truyện cao H các bạn dưới 18+ vui lòng click back