Đọc thầm kịch truyền thanh kết thúc phiên ngoại
- Priest (Lofter: Một hơi răng nanh tiểu ngọt )
Mới tới miêu vào cửa trước, muốn trước đưa bệnh viện khu trùng đánh vắc-xin phòng bệnh, tái quan sát một chút tài năng tiếp về nhà. Quan sát kỳ mãn, Lạc Văn Chu tan tầm thời điểm tiện đường đem tiểu miêu cấp nhặt trở về.
Tầng hầm ngầm giống như có một cái miêu lồng sắt, ngươi xem nhìn còn tại không tại, một hồi đem cái này tiểu nhân phóng xuất thử xem," thâm niên tự dưỡng viên Lạc Văn Chu mang theo miêu bao, đem từ siêu thị mua đồ ăn đưa cho Phí Độ, lại nhìn thoáng qua cảnh giác mà nhảy đến tủ để giày thượng Lạc Nhất Oa, "Muốn là thật sự không được, liền đến trước đem hai miêu cách ly mấy ngày."
Phí Độ hỏi: "Đem tiểu nhân phóng lồng sắt trong dưỡng sao?"
"Không, kia nhiều tàn nhẫn a," Lạc Văn Chu thay dép lê, "Đương nhiên là đem Nhất Oa quan đi vào."
Cũng không biết chính mình đắc tội với ai Lạc Nhất Oa: ". . ."
Lạc Văn Chu đem miêu bao mở ra, mới tới tiểu miêu ngay tại hai người nhìn chăm chú hạ thật cẩn thận mà đi ra, Lạc Nhất Oa từ tủ để giày thượng nhảy xuống, tạp phải đem sàn nhà "Rống" một tiếng.
Nó ngọn núi điêu tủng mi, híp mắt mắt, vây quanh tiểu miêu chuyển hơn phân nửa vòng.
Tiểu miêu tại lộ Nhất Oa cái này trọng tải quái vật lớn trước mặt, cái bụng kề sát mặt đất, cái đuôi tiêm đều tại run run.
Bất quá đại khái là nghe hiểu Lạc Văn Chu này nghịch tử uy hiếp, Lạc Nhất Oa đối mặt tân gia đình thành viên biểu hiện đến tương đương lão luyện thành thục, thủy chung không lộ ra cái gì công kích tính, nghe thấy trong chốc lát lạnh lẽo mà đi rồi.
"Còn đi, có thể không cần lấy lồng sắt."
Lạc Văn Chu nhẹ nhàng thở ra, "Ta nghe người ta nói miêu giống nhau không đánh lão Miêu cùng tiểu miêu, xem ra Nhất Oa tuy rằng không là đồ vật, ít nhất miêu tính vẫn phải có. . . . Đối Phí tổng, ngươi cấp này tiểu nhân khởi cái cái gì danh?"
"Chưa nghĩ ra đâu." Phí Độ vừa nói, một bên đem mua sắm túi trong đồ vật phân loại cất kỹ.
Hắn điểm ấy đặc biệt thần, hình như là cá nhân hình tự động cất vào kho hệ thống, trong nhà có cái gì, bảo đảm chất lượng kỳ còn có bao lâu, tại bỏ vào tủ lạnh khoảnh khắc, cũng tại hắn trong đầu tồn hảo đương. Đừng nhìn Phí Độ ở nhà chơi bời lêu lổng liền sẽ gọi món ăn, gọi món ăn cũng có thể đem tồn kho an bài đến rõ ràng, chỉ cần hắn không đi xa nhà, trong tủ lạnh liền không sẽ xuất hiện quá thời hạn sữa cùng phóng phá hư đồ ăn, có thể nói là cái ở nhà chuẩn bị máy gọi món siêu cấp.
"Máy gọi món siêu cấp" đem trong tủ lạnh mấy thứ đồ vật tùy ý thay đổi đổi vị trí, cũng không biết tiến hành cái gì thần bí mã hóa, không chút để ý mà nói: "
Là gọi Skinner đâu, vẫn là gọi Watson đâu?"
Lạc Văn Chu nghe đều nha: "Ven đường nhặt thổ miêu khởi cái gì dương danh, ngươi cũng không sợ cắn miệng. Cứ như vậy đi, ngươi nhặt trở về, với ngươi họ, ấn gia phổ cùng Lạc Nhất Oa đồng thời, đương nhất tự đời, ân. . . Nhất Oa nó là trang bất mãn, một chén còn được thông qua, liền kêu Phí Nhất Oản đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đọc thầm kịch truyền thanh hoàn kết phiên ngoại - Priest
No FicciónLofter 31/12/2020 Này là Priest đăng trên lofter: Nhất khẩu lão nha đích tiểu điềm.