07. chúc mừng năm mới

1.1K 113 0
                                    

Cả bọn quây quần cùng nhau bên chiếc tivi ở phòng khách, chai rượu mừng đã khui rót sẵn từng ly, bánh mứt và kẹo tết cũng bày sẵn trên bàn, lâu lâu nếu có ai để ý thì sẽ thấy phần bánh gần tay Krist có dấu hiệu mất đi một cái.

Fluke ngồi cạnh Perth, vui vẻ cười nói qua video với Earth đang ở Chiang Mai cùng đón năm mới với bố mẹ, rồi tiện thể quay một vòng giới thiệu cả bọn với bố mẹ Earth.

Gun ngồi trên đùi Off, chăm chú xem trình diễn countdown sẽ có Kao và Mew ở trên đấy, em hạnh phúc khi vẫn đang trải qua một năm mới với người đàn ông em thương.

Tay Tawan ngồi cạnh bạn mình, miệng thì đang nhâm nhi hạt dưa bùi bùi, lâu lâu còn sẵn tiện đánh lên vai Singto nhằm nhắc nhở cậu trông em người yêu ăn khoẻ.

Singto chỉ biết cười trừ giúp Krist che đi cái miệng đang nhai chóp chép, còn mình vẫn mải miết dán mắt vào xem chương trình countdown còn chưa đến lượt Kao hát.

White và Captain nắm tay nhau ngồi tựa vào sofa, họ biết rằng thêm một năm thì sẽ càng thêm nhiều thử thách, thế nên họ muốn dùng những thời gian còn lại chỉ để yên bình ở bên cạnh nhau là đủ.

- Úi úi P'Kao kìaaa.

Fluke gần như hét lên, ui chao cơ mà đẹp trai thật đấy chứ không đùa đâu. Phong thái chững chạc, giọng hát ấm áp, vũ đạo lại đỉnh nữa thì fan hâm mộ xếp hàng dài cũng phải.

"Cảm ơn mọi người đã hưởng ứng màn trình diễn hôm nay, tôi xin chúc mọi người một năm mới nhiều sức khoẻ, nhiều may mắn và nhiều thành công trong công việc nhé. Happy new year!"

Kao nói qua màn hình tivi, gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho cả fan lẫn những anh em tốt cùng nhà với mình.

Tiếng vỗ tay lốp bốp vang vọng trong nhà trọ, kèm theo những tiếng cười vụn vặt giòn tan. Tay còn trêu rằng năm nay anh chúc tết không còn bị vấp nữa làm cả bọn đều không nhịn được mà cười phá lên.

- P'Mew, tới màn của P'Mew đó.

Krist nhảy nhổm lên, cậu chính thức nhận Mew là anh trai yêu quý nhất chỉ sau anh người yêu vì trong bữa ăn hôm trước anh hào phóng gọi hẳn một phần thịt thêm cho cậu ăn, ui chà mấy người khác còn chả bằng một góc bé tí của anh trai tốt cơ.

"Năm cũ sắp qua rồi, tôi mong mọi người sẽ có thật nhiều niềm vui để bước sang năm mới. Những điều không vui thì hãy gói lại và vứt lại năm cũ đi nhé. Chúc mọi người một năm mới bình an, hạnh phúc."

Mew kết thúc bài phát biểu bằng một nụ cười ngọt đến suy tim, khiến cho người khác dễ dàng điêu đứng.

Kao đứng bên xe moto đợi được gần hai mươi phút, haiz cái ông anh già này có vẻ lại hăng say quá rồi.

- Anh xin lỗi nhé, về nhà thôi.

Mew vừa cắp nón bảo hiểm vừa chạy đến hụt hơi, người hâm mộ đứng nghẹt cả sảnh chờ, khiến anh phải lộn ngược lại cửa sau mới ra ngoài được.

Kao rồ máy xe, Mew đưa cái đồng hồ lên trước mắt.

Họ có về kịp nhà trọ không khi chỉ còn có mười lăm phút là nửa đêm?

Cái này còn tùy vào tay lái lụa Kao Noppakao rồi.

Ở nhà, Captain cũng đang thấp thỏm xem đồng hồ, chẳng biết cả hai người có về kịp để countdown năm mới cùng cả nhà không.

Cho đến gần phút cuối cùng, ngay giây chuyển sang phút thứ năm chín, cả bọn đều nghe thấy tiếng phanh kít kít của xe Kao trước cửa nhà.

Không hổ danh nha.

Mew cùng với Kao bước vào, tóc thì rối bù xù, mặt Mew thì xanh lè, chắc do mới đi lần đầu, cả bọn chỉ có thể cùng cười to một trận thôi.

"Chúng ta cùng đếm ngược nào mọi người ơi!"

"10"

"9"

"8"

"7"

"6"

"5"

"4"

"3"

"2"

"1"

- Chúc mừng năm mới mọi người!

Những tiếng vỗ tay, cùng với âm thanh rộn rã của pháo hoa nổ lụp bụp trên bầu trời, họ bên nhau như vậy thôi, yêu thương nhau lớn chừng đó, không ai thay thế được.

Nâng ly rượu sánh tràn đậm đà, Fluke thở dài thườn thượt.

- Phải chi có Earth ở đây nhỉ?

- Ai nói không có vậy?

Earth mở bung cánh cửa, nhào vào vòng tay của bạn và các anh, trên tay em nào là bánh mứt, nào là dưa muối mà mẹ đem cho em. Trông thấy em ngồi một mình call video với Fluke cùng bạn bè, bố mẹ em lặng lẽ gấp đồ cho em lên lại Bangkok, còn nói ở cùng bạn bè đi rồi hôm khác lại về với bố mẹ sau cũng được.

- Chúc mừng năm mới.

- Năm mới vui vẻ.

- Năm mới hạnh phúc nhé.

Những câu chúc mừng làm cho cả nhà trọ chìm trong không khí giao thừa rộn ràng, trên nền trời đen thẳm là hàng ngàn, hàng vạn pháo hoa tung toé sáng rực.

*

Năm mới vui vẻ nhé cả nhà, tớ tặng quà năm mới cho các cậu này ✨

nhà trọ số 19 | boylove thailand couplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ