- Xin lỗi ở đây còn phòng không ạ?
Tay Tawan lật đật đặt lon bia xuống, đám trẻ nít kia cũng bị thu hút bởi giọng ngọt ngào kia, chạy rầm rập ra cửa.
Thì ờ dù đứa ế đứa đã có người yêu nhưng vẫn tốt lắm lắm khi có một em gái dễ thương hiền lành ở trọ cùng mà.
Và khi cánh cửa gỗ bật mở, cả bọn đều sốc đến mắt mở to, mồm cũng muốn rớt xuống chân luôn.
Hẳn là con trai luôn ạ!
Giọng y hệt con gái luôn, không khác gì, thề.
Cả bọn vẫn ngoan cố dáo dác tìm xung quanh hòng tìm được một cô bé đáng yêu đang nấp ở đâu đó.
- Ở đây còn phòng không ạ?
Cậu nhóc mất kiên nhẫn lên tiếng, lần này tiếng lẫn hình đều khớp, bọn nó lại sốc tâm lý lần nữa.
Trời ơi sao lại có thể vậy?
- Còn đó em, em muốn trọ hả?
Tay mỉm cười, dịu dàng hỏi.
- Đương nhiên là muốn trọ rồi ạ.
- Ơ, Earth?
Fluke từ đâu chen ra, thảo nào nghe cái giọng quen ơi là quen, nhìn cái mặt cũng quen ơi là quen luôn, học sinh nam thu hút nam sinh nhất trường đây mà.
- Fluke, cũng trọ ở đây hả?
- Ừa, trùng hợp ghê, vô đây vô đây.
Fluke vui vẻ kéo tay khách thuê mới vào nhà mà quên mất đám người ngoài cửa vẫn chưa hề lên tiếng.
Tay nhìn Off, ánh mắt bất lực.
- Riết rồi tao không biết đây là nhà của tao hay nhà bọn nó luôn.
Sau khi cả bọn quay lại bàn tiệc còn dang dở, vị trí lúc đầu của Fluke là ngồi giữa Kao và Krist, nay lại có thêm nhóc Earth chen vào. Kao im lặng ngồi xuống bên cạnh em, tay vẫn còn bấm điện thoại không ngừng.
- Hey anh, bấm điện thoại hoài vậy?
Captain thấy ông anh quý hoá chẳng thèm ăn thì huých vào bả vai, ai ngờ cái đẩy hơi mạnh, làm vai bên kia của anh va phải Earth.
- Ôi bị điên à!
Cả bàn ăn im lặng, sốc tâm lý lần hai.
Giang hồ thứ thiệt bây ơi!
Earth sau khi gắt lên thì quay lại nhìn mặt bạn mình đang ngạc nhiên, rồi nhìn một vòng mọi người cũng đang ngạc nhiên, dần dần ý thức được chuyện mình vừa làm, không tránh khỏi muốn đào một cái lỗ rồi chui xuống để đỡ mất mặt.
Cậu run rẩy quay sang, chắp tay lại.
- Earth xin lỗi ạ!
Quát cũng lớn mà xin lỗi cũng lớn luôn.
Kao vừa định mắng nhưng gặp dáng vẻ này không biết sao lại cảm thấy buồn cười.
Còn cái đám kia vẫn còn căng như dây đàn, ai cũng biết Kao Noppakao là một kẻ khó chiều.
Và trong phút chốc kẻ khó chiều đã làm một hành động mà Krist đã thề rằng mình không thể quên được trong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
nhà trọ số 19 | boylove thailand couples
Fanfictionnhà trọ số 19 đường cầu vồng 🌈 người ta chỉ bảo đến đây bạn sẽ tìm được một nửa của đời mình. nhưng sau khi ở đây bạn sẽ cong hay thẳng thì người ta không nói. 19.09.20