Jenny POV
Heyy! its me jenny whoaaah! hahaha. hi everyone gulat kayo may POV ako ? ako din eh
aahahaha
anyway i know you know me. but papakilala ulit ako im jenny velasquez 17 yrs old, nasa 3rd yr high school nako. im studying and i get scholarship at HARU UNIVERSITY under kuya alex and ate sky. sila kase tumulong saken mag aral ulit super thankful kami ni lola ng makilala ko sila.
actually im biggest fan of BTS and Seventeen. Kpop Fangirling be like, but unnie sky,bianca,josephine,rizza, sarrah,tannie, alexandra fullfilled my fan girling, they always gave us a packaged from them chaka i got BTS ALBUM WITH SIGNATURE whaaaaaaahh. opps SEVENTEENN TOOO!!! ang saya ko promise. super thankful talaga ako sa kanila. bilang pagbalik sa mga tulong at bigay nila inaayos ko pag aaral ko, starting 1st yr ako sa H.U. ako lagi nasa top 1. i want to be proud of them to me.
and yess i know BTS is taken, i secretly keep that. Nameet ko na personal si Jhope oppa and video chat to others. Ahe
"Jenny!! baba kana dyan si sheena nandito na siya" lola
Mabilis ako bumaba, may pasok pa kami. anyway si sheena bestfriend ko yun since nag aral ako dun siya naging close ko.
"Hey! bestie. you are so mabagal!"arte niya, hahahah ganian talaga mag salita niyan, pamangkin kase ng may ari niyan ng H.U.
"ohh sorry, madam. kashee nemen nagusap pa kame ng asawa ko" nagpabebe ako
hahahahhaha
"lola lorna ohh. she so landi, she have na daw asawa."
"haaayy! kayo dalawa bata kayo, tigil tigilan niyo ko. pumasok na kayo baka malate pa kayo" pagpapalayas ni lola samen so kami dalawa ni sheena niyakap namen si lola at kiniss sa pisni ng sabay
"Ok Lola we love you. bye" paalam namen dalawa ni sheena
at lumabas na kami, may sasakyan si sheena kaya nakakalibre ako ng sakay. HAHAHAHA, after a few minutes nasa H.U. na kami pagbaba namen sa sasakyan nakita namen si kurt nag lalakad papunta samen. why he so cool! i really i admire him nasa 2nd year college na siya at the same time model siya, maglalakad na sana ako ng bigla ako natapilok, at sakto si kurt sinalo niya ako.
"so clumsy. tsk." cold niya pagkasabi saken habang inaayos ko pagkatayo ko
"kuya! thanks!" sigaw ni sheena kay kurt.
"hey, are you blushing??" sheena
"no. lets go!" actually kinilig ako dun kahit napaka cold nun, saken he always here for me.
whaaaaah. siya lang naman kase naglitas saken nung nabullied ako dito. lage nila ako inaaway. pero hindi ko sinasabi kina unnie yun ayoko mag alala sila saken. medjo naging close din ako sa kaniya, kahit papaano
"anyway, bestie. naghaya mag shopping si mommy, sabi niya sama ka daw."
"ayoko ko bestie nakakahiya kay tita, kapag sumama ako, ano ano nanaman bibilin niya samen. nakakahiya kayo nalang" oo close din ako sa family ni sheena mababait kase sila ,
minsan pumupunta sila sa bahay mag celebrate ng birthday. dati kami lang nina lola at kambal magkakasama ngayon madami na kami. inofferan pa nga kami ni tita bigay yung isa bahay nila na tabi din ng bahay nina sheena kaso hindi namen tinanggap masiyado nakakahiya.
"magagalit si mommy saken, kapag hindi ka sumama"
"no, sbihin mo aalis kami ni lola" sabi ko
"ok. ok so hindi tayo sabay uuwe mamaya ah. ok?" sabi ni sheena, nag smile ako sa kaniya
BINABASA MO ANG
Meeting An IDOL (BTS Fan FICTION)
FanfictionMeeting an Idol is a FAN FICTION about BTS. This story serves as for fun only. Any mentioned/ used names , places , events were just coincidence . Some of characters and the settings were just created by author's imagination. What will you do if...