Chapter 1

267 15 2
                                    

Helloo! This is the first chapter! I hope you'll like it!! ENJOYY READINGG!! BORAHAE!! <3

~~~~~~~~~~~~

Sky POV

*rinngggggggggg* (alarm clock)

"Ok 5 minutes"

*ringgggggggggg* (alarm clock)

ok 5 minutes nalang please!

" SKYYYYY!!!! ORASSSS NA LATEEE NA TAYO!" rinig na rinig ko ang bunganga ng kaibigan ko.

Waitt! 5 Minutes pa, ano ba malapit na.

tonkk!!!

" ARAY!!" masakit non ahh, grabee ang ganda ng panaginip ko eh, magkikiss na kami ni Captain Ri eh panira ka talaga.

" Hoy! babaita ka oras na, malalate na tayo ano oras na oh. 1st day na 1st day sa new school natin late tayo"

Wait! Oo nga 'no, mabilis ako bumangon sa kama ko at pumasok sa CR.

Wala ng breakfast 'to, patapos na ako mag ayos then sumingit nanaman 'tong si bestie.

" Ano? Hindi pa tapos? Ayan kakanood mo ng k-drama 'yan"

" Eto na ok na oh,  why you're wearing long face again? " asar ko sa kaniya

" You don't need to know, Lets go!"  cold na nga maldita pa.

" Here your breakfast, alam ko hindi ka naman kakain kaya pinag gawa kita ng sandwich" I hugged her.

" Woahhh! Thank you. You are the best friend!!!" I kisses three times her cheeks.

" Yuckkk Sky!!! Stop kissing me!!" tumawa lang ako, then naglakad na kami palabas ng bahay.

" Where is manong ?" tingin ko sa garage namin at hinahanap si manong, ganito kasi oras nandito na si manong eh.

" He is on a day-off Sky, Remember?" Tanie said

"Ohh, I forget. Sorry naman". I replied while laughing

So, I'm the driver now, wait I forgot to Introduce myself to you, I'm Skylie Rodriguez, 18 taken by my oppa HAHAHA. Yeahh I love korean drama, I love Thai and Chinese drama too. But I can't speak Korean HAHAHA, long hair, maputi sabi nga nila para daw akong koreana, dahil sa style ko HAHAHAH. Anyway, 'yung kasama kong babae kanina si Tanie 'yun, my bestfriend, kasama ko siya sa bahay.

We have own house, our parents give this gift for us. But we don't have a nanny. But, It's ok, me and Tanie are good in cooking/household.

" New school, new stress" singit ni Tanie.

" Yeaah, but it's ok sis, everything will be fine " gaad Tanie, She's always lazy for this.

" What mommy ninang said about to our new school?" Tanie

" Nothing much, you know my mom, she's happy because we are going back to the old days". Smile ko kay Tanie

" Maybe, but sky, are you sure na hindi kana mag susulat???" Tanie

Yeah, Tanie is right I'm a story writer too. But I quit because of some reason.

"Yes, Tan".

" What about your readers?"

" It's ok Tan, I already explain it to them" tumango tango naman ako.

After an hour nasa HARU UNIVERSITY na kami ni Tanie. Gaad, ang ganda ng school na 'to and ang laki pa, we didn't wear a uniform kasi 1st day palang naman.

Meeting An IDOL (BTS Fan FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon