《 thế gian thanh cảnh là vi lạnh 》 tác giả: nhan lạnh vũ
Văn án
Đây là một ác ôn dẫn dắt vài cái ác ôn thay đổi triệt để một lần nữa làm người đích chuyện xưa.
PS1. Vẫn thực manh ngục giam văn, nhược nhục cường thực tương ái tương sát thần mã đích, cố tổng nhớ thương chính mình cũng viết một cái,
PS. 2 này văn thuộc tính niên hạ, tiểu công là người câm, làm cho hết thảy làm sai đội cùng nghịch CP đều gặp quỷ đi thôi!
Nội dung nhãn: niên hạ cường cường tam giáo cửu lưu tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Phùng Nhất Lộ, Hoa Điêu ┃ phối hợp diễn: Chu Thành, Dung Khải, Kim Đại Phúc
Biên tập đánh giá:
Nhân xưng Lộ ca đích Phùng Nhất Lộ là một chuyên môn trộm cao cấp xe đích kẻ trộm, hắn ở trong ngục lần đầu nhìn thấy Hoa Điêu khi đã bị Hoa Điêu đích mắt đen hấp dẫn.
Đối mặt không thể nói chuyện đích Hoa Điêu, Phùng Nhất Lộ không tự giác đích đau lòng, thậm chí có chút trìu mến.
Khốc khốc đích Hoa Hoa cùng có chút tiếng huyên náo đích Phùng Nhất Lộ ở trong ngục đến tột cùng có thể sát ra như thế nào khôi hài ấm áp đích tình yêu hỏa hoa, làm cho chúng ta mỏi mắt mong chờ.
Ngục giam văn hoặc nhiều hoặc ít cấp độc giả lưu lại ngược tâm ngược thân, động máu chảy thành sông đích ấn tượng.
Mà bài này lại nhất sửa dĩ vãng phong cách, lấy Phùng Nhất Lộ đích thị giác dùng ngôi thứ nhất đích hình thức đem chuyện xưa êm tai nói tới,
Làm cho độc giả kiến thức đến ở dài lâu buồn tẻ đích ngục giam cuộc sống trung cũng có thể có được hoan thanh tiếu ngữ.
Cùng giam xá đích ngục hữu nhóm cũng là tính cách huýnh dị, có hoan thoát, có trầm ổn,
Cấp độc giả thể hiện rồi ngục giam đích khác loại phong mạo, trở thành văn vẻ đích nhất đại lượng điểm.
Đệ 1 chương . . .
"Chuyển một vòng."
"Tái chuyển một vòng."
"Dùng không cần ta cho ngươi khiêu đoạn ba lôi?"
"Ít mẹ nó theo ta thối bần, thay này thân da, nhanh nhẹn nhi đích."
Thao, ngươi khi lão tử vui lòng quang mông khiêu cây cỏ váy vũ!
Ta kêu Phùng Nhất Lộ, là một kẻ trộm, ở trên đường cũng coi như có chút danh tiếng, hậu bối thấy đều phải tôn xưng một tiếng Lộ ca, kết quả một lúc sau, lão tử mẹ nó đều nhanh quên chính mình họ phùng mà không phải lộ. Ta không ăn trộm đừng, chỉ trộm xe, càng là hảo xe càng là khó trộm đích xe càng vui lòng xuống tay, kỹ thuật thành thạo, chạy trốn giảo hoạt, có rất mạnh đích phản trinh sát ý thức, hai mươi lăm tuổi nhập đi, ba mươi tuổi chiết tiến vào, các ông cũng coi như phong cảnh quá năm năm.
Kỳ thật lúc này chiết tiến vào đĩnh ngốc bức đích, ca gặp qua đích quý báu xe thể thao hơn, nhưng ni mã là thật không có tương chui đích, không phải một viên một viên, là hắn mẹ từng mảnh từng mảnh, lúc ấy liền thiểm mù ca đích cẩu mắt. Kỳ thật loại này xe chính là trộm cũng căn bản không có biện pháp rời tay, bỏ qua chính mình cải tạo đích cố gắng toàn bộ thế giới liền này một chiếc, cho nên lão tử ngay lúc đó ý tưởng thật sự rất ngu thực khờ dại —— khai trước đem giờ vui đùa một chút nhi cũng coi như quá đem nghiện, sau đó tùy tiện ném đến người nào hoang sơn dã lĩnh làm cho bọn họ tìm đi thôi. Kết quả xe này thực con mẹ nó không làm cho lão tử thất vọng, kia động cơ, kia động lực, kia phi bình thường đích cảm giác, cùng mẹ nó làm tình dường như, vì thế lão tử cỡi đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ sượng mặt , mãi cho đến bị hơn mười lượng xe cảnh sát bao quanh vây quanh. Trên xe có tối mũi nhọn đích toàn cầu định vị hệ thống, xe chủ còn là một năng động dùng thị cục toàn bộ cảnh lực chạy như bay truy kẻ trộm đích chủ nhân, lão tử chỉ có thể nhận thức tài, thúc thủ chịu trói.