Thế gian thanh cảnh là vi lương - Nhan Lương Vũ

178 0 0
                                    

"Một trăm, " tiểu kẻ điên căn bản không để cho hắn lo lắng đích thời gian, "Đi là được, không được chúng ta lập tức tìm mặt khác xe, cũng đừng chậm trễ thời giờ của ngươi."

"Ai, đừng a, " lái xe vừa thấy tiểu kẻ điên nóng nảy hắn cũng nóng nảy, lập tức đánh nhịp, "Một trăm liền một trăm!"

Dù sao liền như vậy hi lý hồ đồ mà lên xe, hi lý hồ đồ mà mở xe, ở ta còn không nháo hiểu được đến tột cùng như thế nào cái tình huống đích thời điểm.

Khai ra nhị lý mà , lái xe mới nhớ tới hỏi: "Ta nói, hai ngươi có tiền đi? Cũng,nhưng đừng mông ta."

Lời này thực đem ta hỏi ở, chột dạ đích đặc thù một trong chính là hô hấp không xong.

Na thành nghĩ muốn tiểu kẻ điên trong người tử sờ sờ tác tác nửa ngày, thật đúng là làm ra đến hé ra phấn hồng sắc đứng đầu, hướng lái xe dương dương tự đắc: "Lúc này yên tâm đi, xuống xe liền cho ngươi."

Lái xe nhún nhún vai, không nói cái gì nữa.

Tiểu kẻ điên bạch liễu tha nhất nhãn, càng làm kia trương mặt nhăn nhiều nếp nhăn đích tiền mặt một lần nữa tắc quay về trong quần áo sấn. Động tác của hắn thập phần thật cẩn thận, giống như nặng một chút đều đã đem kia trân quý đích tiền giấy bính rụng biên sừng.

Ta quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, hy vọng trụi lủi đích sơn cảnh có thể bị xua tan trong lòng chua xót.

Hắn cùng học liền cho hắn một trăm đồng tiền.

Hắn ở ngục giam cửa giống lưu lạc hán dường như ở nửa tháng.

Hắn là cái kia thông minh đích có thể đem chứng minh lời giải trong đề bài ra Hoa nhi tới tiểu kẻ điên.

"Mặc kệ ngươi về sau làm gì nghề nghiệp, dù sao ta nhất định có thể giúp đỡ đại ân, cho nên nhà ngươi kia phòng ở muốn lưu cái ốc nhi cho ta ngụ ở, tốt nhất là dương mặt nhi đích..."

Ta mỉm cười, quay đầu lại nghĩ muốn nắm hắn mặt, lại ở nhìn thấy kia một mảnh hồng hậu sinh sinh nhịn xuống, chỉ nhạc nói: "Ngươi cái gì trí nhớ, không nói kia phòng ở muốn bán đổi tiền thôi."

Tiểu kẻ điên lăng lăng mà trát hai cái mắt, bỗng nhiên vỗ ót nhi: "Ta vựng, đông lạnh mơ hồ, như thế nào đem này tra nhi quên."

Đại xe vận tải đích ba người tòa thực chật chội, lái xe kháo tả, ta kháo hữu, tiểu kẻ điên tọa ở bên trong. Mắt nhìn lái xe nhất đổi chắn cánh tay liền thổi mạnh hắn, ta đơn giản đem hắn ôm chầm đến, làm cho hắn nằm úp sấp ta trên đùi: "Ta xem không phải đông lạnh chính là vây đích, này trận không hảo hảo ngủ quá giác đi." Đều thành gấu mèo .

"Ngươi thử xem ở tây Bắc Phong lý lấy thiên vì cái mà vì lư..." Tiểu kẻ điên ngoài miệng không buông tha, người lại ngoan ngoãn nằm úp sấp bất động .

Không trong chốc lát, trên đầu gối liền truyền đến đều đều đích hô hấp.

Ta thở dài, không tự giác đưa tay sờ sờ đầu của hắn phát. Không biết bao lâu không tắm, tất cả đều là thổ, nhưng ta còn là kiên trì, một chút, lại một chút, gặp thắt đích địa phương, liền nhẹ nhàng sơ khai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế gian thanh cảnh là vi lương - Nhan Lương VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ