" wow hah ako pa ang tanga , miss kung nag sorry ka nalang edi ok na tayo " sabay ngiti nya , tss tingin naman nya ma ppogian ako sakanya -_-
" Bakit naman ako mag ssory sayo? kasalan ko ba kung nakaharang ka dyan kaya ka natamaan "
" hayy. bakit masyado kang high blood miss? siguro may red alert ka noh? " sabay upo nya sa swing na katabi ko .
" HAYST. LECHE KANG UNGGOY KA UMALIS KANA NGA AT BAKA MASAPAK PA KITA " tangna nakaka badtrip sya , mag tanong ba naman ng ganon -.-
"HAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.MERON NGA . "
" TANGNA. HINDI KABA TITIGIL? GRRRRRRR. " dahil sobrang naiinis na ako sinipa ko yung alaga nya . HAHAHA buti nga sakanya .
" araaaaay ko ! hoy babaeng amazona pag ako na baog yari ka saken "
tinarayan ko nalang sya at umalis na , nakaka asar sya ah. at dahil badtrip ako pumunta nalang ako sa ice cream parlor para kumain ng favorite kong rockyroad <333333 stress reliever .
pag ka bili ko umupo na ako sa leftside side mirror ng shop at dun nilamon ang super big size ng rocky road favorite ko to eh. habang busy ako sa pag kain ng ice cream ko eh may biglang umupo sa harap ko . Speacking of the Monkey -_-
" Hanggang dito ba naman sinusundan mo paren ako? " masungit kong sabe sakanya , nakakaasar sya bastusan eh alam na kumakain ako .
" HAHHAAHHAHAHAHAA. Feel mo sinusundan kita? haha kapal mo naman . " sabay kain nya don sa strawberry flavor na ice cream nya .
" Wow ah? hindi ako feelingera kaya umalis ka nga dito nakaka umay ka leche. "
" bakit sayo ba tong shop? " hindi ko na sya pinansiin at pinag patuloy ko nalang ang pag kain ko sa baby rockyroad ko <3
Hayst. kulaaaaang :'( tinignan ko ang wrist watch ko 6:15 na pero maliwanag pa , at ito namang unggoy na nasa harapan ko naka dalawang super big size na ng ice cream shemaay kaka inggit tuloy :"( hindi ko na sya pinansin at lumabas na ako ng shop .
malayo pa dito ang bahay ko kaya naisipan kong bumalik sa park kung saan pinuntahan ko kanina , nakarating na ako sa park habang pupunta ako sa swing may napansin ako . tumigil ako sa pag lalakad . hindi ako makalakad parang na froze ako suddenly my tears go down flow .
sh*t. !! pinag masdan ko silang masayang nag haharutan at nag lalambingan . yeah i saw him again with his girlfriend </3 pucha. akala ko tanggap ko na masaya na sya sa iba eh. pero hindi pa pala ansakit paren pala kapag nakita kong kasama nya yung mahal nya :( dapat ako yang kasama nya eh . brent bakit kase iniwan mo ako? nakita kong umalis na sila at ako naman ay umupo sa sahig .
rain go down hindi paren ako umalis sa kina uupuan ko wala akong pake kahit pinag titinginan ako ng ibang tao . naki sabay ang pag bagsak ng ulan sa mga luha ko . :"(
" Hoy amazona wag ka ngang umiyak , ampanget mo na nga mas pina pa panget mo pa sarili mo "
" please leave me alone , "
" Ang sakit diba kapag nalaman mong may mahal ng iba ang taong mahal mo at mas lalong masakit kapag iniwan ka nya para sumama sa iba. Halos gusto mo ng mamatay, feeling mo wala ng saysay ang mabuhay at wala ng laman ang puso mo kundi galit. Sino ba naman ang hindi magagalit, ikaw ba naman ang iwanan para sa iba. Pero sana maisip mo "bakit mo kukulungin ang sarili mo sa galit? Bat di mo na lang tanggapin ang katotohanan na hindi na ikaw ang kailangan nya. Palayain mo sya kung san sya liligaya. Eh sa dun nya nakita ung kulang sa buhay nya na hindi mo naipakita, dun nya naramdaman ung pagmamahal na para sa kanya ay hindi mo naipadama at dun nya natagpuan ang hinahanap nya na feeling nya ay kukumpleto sa buhay nya. Mahirap ipagsiksikan ang sarili sa taong hindi ka na mahal. Kaya matuto kang magparaya kung san sya masaya. Oo, masakit magparaya lalo na kung ang taong ipaparaya mo ay ang taong sya ring gusto mo para sa sarili mo. Pero mas masakit ung alam mong magkasama nga kayo pero ang puso't isip nya hindi na nakalaan para sayo. At ikukulong mo sya sa relasyong ikaw lang ang my gusto. kaya sana mag move on kana palayain mo na sya may darating rin sayo na mas mamahalin ka higit pa sa ex mo "