Chapter One

73 4 0
                                    

< SHE SAYS > < CHAPTER ONE >

" Mag bbreak rin sila , Tiwala lang " sabe ko kay joyce habang nakatingin dun sa couple sa tapat namen .

" Spell Bitter ? K - I - M ! -____- " Sabay tawa nya .

" Hoy Joyce de vega hindi ako BITTER huh? "   talagang diniinan ko ang pag kakasabe ng bitter .

" we? eh bakit nagagalit ka? hahaha. kung ako sayo kimberly de guzman mag boyfriend kana ulet para hindi ka maging LONER at BITTER . " Tinaasan ko sya ng kilay .

" bakit totoo naman ang sinasbe ko ah ! mag hihiwalay rin sila kase wala namang Forever eh. at kahit single ako masaya ako hindi ko kaylangan mag boyfriend nakaka stress rin yun noh! " 

" ewan ko sayo kim basta ako masaya ako sa baby ko <3 at kame ang gagawa ng F O R E V E R :P " 

" edi kayo na . :3 sige alis na ako "

inayos ko na yung mga gamet ko at nag lakad na , andito kase kame sa garden nag campus . 4 pm na rin at kakaunti nalang ang mga estudyante na nandito . So back to topic mag papakilala muna ako

Ako nga pala si Kimberly De Guzman 17 years old , Senior high school dito sa Celestine High All girls school Cold princess ng Campus namen . we have a company the DE GUZMAN EMPIRE number one rich bussnes sa asia . ang mommy at daddy ko ay busy sa pag mannage ng company namen but hindi rin sila nawawalang ng oras samen ng kuya ko . yeah i have a brother Nicolo De Guzman 3 years ang tanda nya saken , i love him so much . sakanya ko nilalabas ang weaknes ko . ang lovelife ko naman? wala ako nun ay wala NA ako nun .! wala na kame ng First Boyfriend ko 2 years rin kame nawala lang ng parang bula yung mga pinag samahan namen at kahit 5 months past simula non hanggang ngayon mahal ko paren sya pero hindi na pwede dahil may girlfriend na ulet sya ! hayst. sya masaya na sa piling ng iba pero ako? ito paren hindi maka move on saknya :( lahat ng kaibigan ko alam nila na nakalimutan ko na si brent kaya hindi nila sya binabanggit pero hindi nila alam na pag ako nalang mag isa lumalabas naman ang softside ko ang weaknes ko alam nila na matapang ako at simula ng nag break kame ni brent naging cold na ako nawala yung kim na masayahin at friendly kaya siguro ngayon hindi na ako na niniwala  sa forever . pero sana maka pag move on na ako .

back to the story , hindi ko na tinawagan ang driver ko nag lakad nalang ako gusto ko munang mag lakad lakad at mag pa hangin . dinala ako ng mga paa ko sa park , park kung saan lagi kameng pumupunta ni brent dati  . umupo ako sa swing at pinag masdan ang buong park .

" i miss you baby :( " hayst. bakit ba hindi ako maka move on sayo? leche naman oh. kase eh bakit ba iniwan mo akong mag isa hindi mo manlang ako kinausap ng personal .

Bigla kong sinipa yung latang nasa tapat ko .

" SH*T ! "

Nagulat ako sa nag salita meron pala akong natamaan antanga naman nya .

" Hey you whats your Fvcking Problem? " sigaw nya saken

" Bakit kase andyan ka? tanga tanga ka rin eh. "

Definetly im yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon