Tiếng chuông báo thức vang vọng khắp căn phòng, Silence mơ hồ giơ tay lên tắt chuông báo thức, uể oải ngồi dậy. Ngồi đờ đẫn trên giường, Silence cảm thấy cơ thể mình khó chịu vô cùng, lưng thì toát mồ hôi lạnh, chân tay vô lực. Silence gạt bỏ sự xấu hổ đi, cởi quần lót ra. Quả nhiên, một mảng ướt đẫm.
Kì phát tình đến thật đúng lúc, trong lúc cô có núi công việc thì nó lại đến. Saria còn đang phải đi làm nhiệm vụ. Lưỡng lự một hồi, Silence quyết định gọi cho Kal'stit để xin nghỉ hôm nay. Bây giờ có muốn làm việc cũng không được, cơ thể dường như bị cơn đau rút cạn sinh lực. Liberi cảm nhận rất rõ sự bất lực đang xâm chiếm lấy cơ thể mình.
Silence thừa biết bây giờ tự giải quyết cho bản thân cũng không được gì nên nhanh chóng đi thay quần mới rồi đi vào tủ thuốc trong nhà vệ sinh lục tìm thuốc ức chế. Thật may mắn vẫn còn hai viên, Silence lấy hai viên thuốc ra khỏi vỉ rồi nuốt chửng chúng, lừ đừ đi về phía giường, vị đắng của thuốc cũng khiến cho cô tỉnh táo phần nào. Thuốc không có tác dụng gì nhiều nhưng ít ra sẽ giúp cô cầm cự đến khi Saria về.
-----
Trong phòng y tế, Gavial đang ngồi đọc sách. Lẽ ra hôm nay cô trực với Silence nhưng Silence bệnh nên đã xin nghỉ. Ăn trưa thì phải ăn một mình, không ai trò chuyện, cũng không có ai đến phòng y tế, cả ngày hôm nay nay đều ngồi đọc sách, đúng là chán chết.
Mà cũng gần 5 giờ chiều rồi, sắp được nghỉ ngơi rồi, chỉ cần đồng hồ điểm 6 giờ, Gavial sẽ được tự do. Một ngày làm việc nhẹ nhàng.
Trong lúc Gavial đang vui mừng thì Saria mở cửa bước vào, với cánh tay phải của đang rỉ máu, thấm ướt cả băng gạc trắng.
"Xem ra kẻ địch kì này mạnh lắm mới có thể làm cô bị thương." Gavial nhún vai.
"Tôi bất cẩn nên bị bốn tên Butcher bao vây. Khiên của tôi cũng nứt luôn rồi." Saria đưa cánh tay bị thương lên "Giúp tôi khâu vết thương với."
"Nhớ lau dọn máu của cô nhé. Chúng chảy xuống sàn rồi kìa." Gavial nói.
"Nếu cô đem cây lau nhà đến đây. Tôi sẵn sàng lau cô ra khỏi phòng y tế." Saria cau mày.
"Lắm lời, ngồi xuống ghế đi." Gavial nói rồi dẹp cuốn sách qua một bên, đứng lên đi đến tủ chứa dụng cụ y tế.
Saria ngồi nhìn qua bảng phân công trong phòng, hôm nay là ca trực của Silence và Gavial nhưng bây giờ trong phòng chỉ có mình Gavial. Saria càng nghĩ càng thấy lạ nên đành lên tiếng hỏi Gavial
"Silence không đi làm sao?"
"Hôm nay bệnh nên xin nghỉ rồi. Sao hả? Tôi có ăn thịt cô đâu đường trưng ra vẻ mặt bất mãn đó."
"Không có gì. Điểm nào trên mặt tôi bất mãn?"
"Toàn bộ cơ mặt của cô. Chúng phản chủ lắm đấy." Gavial nhướng mày.