186 11 1
                                    

Izuku đã kiệt sức.

Cuộc chiến với Stain diễn ra ngắn ngủi nhưng tuyệt vọng, và có rất nhiều điểm trong thử thách mà anh nghĩ rằng chúng đã xong. Những lần anh ta nghĩ Stain sẽ giáng một đòn kết liễu; rằng Iida sẽ trút hơi thở cuối cùng và sau đó chết - không phải đồng hồ, không phải khi anh chưa kịp rung động với bạn mình - hay nhìn Todoroki gặp cùng số phận trong khi Izuku bị liệt, bất lực khi nhìn mọi người anh ấy đã nhảy vào để cứu chết.

Họ đã bỏ qua, có thể là do may mắn tuyệt đối, và cố gắng sống sót lao ra khỏi con hẻm đó. Họ vẫn ổn. Ngay cả Native, mặc dù tồi tệ hơn về mặc, vẫn còn sống.

Ba người họ sẽ bị mắng nhiếc trong gang tấc, nhưng phần Izuku ngồi dưới da cậu, tự tin và quyết tâm và thì thầm ' với ý chí quyết tử của tôi', đã mãn nguyện , để lại một chút vui sướng. kết hợp với adrenaline còn sót lại và sự nhẹ nhõm khi tiêu thụ.

Có thể những người khác sẽ cho nó là sự tự tin mới tìm thấy, loại người chỉ có được khi thắng một trận chiến khó khăn, nhưng Izuku biết rõ hơn.

Midoriya Izuku nhớ lại.

Anh nhớ khi anh chỉ là "Deku", không biết gì và chỉ tiếp sức cho những giấc mơ một mình, một người đàn ông trong bộ quần áo trang trọng kỳ lạ dường như không bao giờ phù hợp với anh. Nhớ rằng trong vài tuần anh ấy ở bên cạnh, không thay đổi một cách kỳ lạ như thế nào, anh ấy đã dạy cho Izuku sự tự tin, khuyến khích những ước mơ mong manh và khô héo của anh ấy lớn lên. Làm thế nào anh ấy ở đó một thời điểm và đơn giản là đi tiếp theo.

Nhớ rất rõ ràng ngọn lửa màu cam rực rỡ trong nụ cười của anh ta, về tầm quan trọng của việc bảo vệ những người thân thiết với anh ta cũng như những người lạ mà anh ta sẽ không bao giờ gặp.

(Anh đã hỏi anh ấy liệu anh ấy có phải là anh hùng hay không, mới quen họ được vài ngày, nhưng người đàn ông chỉ cười. Anh không bao giờ xoay sở để nhận được câu trả lời thẳng thắn từ anh ấy.)

Midoriya Izuku nhớ về một người tên là Sawada Tsunayoshi, ngay cả khi không có ai khác làm vậy.

" Này! Những đứa trẻ của bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ nào hơn."

"Đó có phải là Hero Killer !?"

Izuku nghiêng đầu về phía Todoroki, người đang kéo một Vết bẩn bất tỉnh ở phía sau, và nhìn anh ta một cách hoảng sợ, nghiến chặt răng.

Về phần mình, Todoroki chỉ hơi nhướng mày. Anh ấy trông hoàn toàn không bị che khuất.

" Khỉ thật ," Izuku nghĩ.

"Ừm," anh bắt đầu, chuẩn bị bắt đầu giải thích lắp bắp về việc anh đã làm cái quái gì trong mười phút qua khi mặt đất bắt đầu rung chuyển. ' Một trận động đất !? Hiện nay?' anh nghĩ, hoang mang.

Và sau đó thế giới trở nên trắng xóa mù mịt, mặt đất ầm ầm bởi lực tác động của nó. Như một cơn bão bùng lên dưới lòng đất, xô đẩy tất cả. Izuku nghe thấy những câu cảm thán ngạc nhiên từ mọi người xung quanh, tự hỏi liệu đó có phải là một hiện tượng tự nhiên kỳ lạ nào đó với thời điểm xấu, hay nhiều khả năng hơn - một sự kỳ quặc trong công việc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfic dịch ] [ KHR x BNHA ] Your Memories, UnfetteredNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ