1 - Chuyển Sinh Theo Cách Làm Người Khác Cạn Lời

2.5K 240 32
                                    

Đế quốc Aileen là một trong ba cường quốc ở Salazar, là đất nước nổi tiếng với quân đội hùng mạnh và có những pháp sư đứng đầu lục địa.

Trong số những pháp sư đó, có một vị pháp sư trẻ tuổi đã giành được chức vị cao nhất, đứng ở đỉnh cao mà các pháp sư khác luôn ao ước vọng tưởng đến.

Đại Pháp Sư - Zachary Burnedead.

"Thưa Đại Pháp sư, chúng ta lên đường thôi."

"À được, nhưng mà..."

"Mà?"

"Chờ ta đi WC chút."

Thuộc hạ 1 : ( ಠ ಠ )

Thuộc hạ 2 : (⌣_⌣")

Zachary Burnedead cười hề hề vờ bản thân vô tội, hắn vội vàng phóng vào toilet giải quyết tâm sự, trông có vẻ rất gấp gáp.

Hai thuộc hạ thân tín nhìn bộ dạng đó liền biết là bệnh táo bón của chủ nhân lại tới cửa, thở hắt ra một hơi rồi bình thản móc bàn cờ vua ra ngồi chơi giết thời gian. Chắc ngài ấy đóng đô trong đó cũng phải một, hai tiếng đồng hồ đấy.

Trong khi đó...

"Hự hự cố lên, mãi mới có cảm hứng!"

Người gọi là Zachary biểu tình vô cùng nghiêm túc, gồng hết sức quyết mớ shit tích trữ trong bụng mình, do hôm qua hắn ăn phải cá sống nên giờ mới có cảm giác phun trào.

Hôm nay hắn giải quyết nhanh hơn hẳn bình thường, a thật là sảng khoái.

Zachary đứng dậy kéo quần đàng hoàng rồi xả nước, định bước ra ngoài thì trượt chân trúng tấm thảm té ngược ra phía sau, đầu đập trúng thành bồn cầu ngất xỉu tại chỗ.

Vô tình kích hoạt cuộn giấy phép dịch chuyển trong túi...

Lúc này chúng ta lấy cuộn phép làm chất xúc tác, bồn cầu làm vật trung gian và Zachary là vật chủ. Bắt đầu quá trình chuyển sinh ngay trong nhà vệ sinh.

Không biết bao nhiêu tiếng đồng hồ trôi qua, đám thuộc hạ ở bên ngoài hết chơi cờ vua rồi sang đuổi bắt, đánh trận giả các thứ rồi mà Đại Pháp Sư vẫn chưa thèm lò mặt ra, bọn họ đã sắp chán chết rồi.

Đột nhiên nghe đến tiếng rầm trong nhà vệ sinh làm đám thuộc hạ bên ngoài ngưng lại động tác, Đại Pháp Sư à, ngài là té lăn quay ra trong WC hay ăn nhiều đồ cay quá nên đ*t phun lửa như Sakata Gintoki rồi???

Uchirou - một trong hai thuộc hạ thân tín đứng dậy tiến lại gần kiểm tra, gõ gõ ba tiếng hỏi :

"Ngài Zachary, ngài táo bón hay ngã ngửa trong đó rồi-"

Lời chưa kịp dứt thì những khe hở trên cửa của WC phát ra ánh sáng lóa mắt, được ba giây thì nhỏ dần rồi tắt hẳn.

Uchirou biết có chuyện không hay, hắn rút thanh thái đao sau lưng ra thi triển thuật thức.

"Hơi thở của Mây thức thứ 7 - Nữ Oa Vá Trời!"

Mười tám nhát chém được tung ra, đường kiếm vừa uyển chuyển mềm mại lại mang theo uy lực dũng mãnh, tựa như khoảnh khắc nữ Oa luyện đá vá trời, đem lại bình yên cho mặt đất.

Cánh cửa to lớn dày cộm bị chém thành những mảnh nhỏ rơi lả tả xuống nền cẩm thạch. Uchirou nhìn vào bên trong, nhưng ngoại trừ thứ nên có là bồn cầu và thứ không nên có là một cuộn phép nằm lăn lóc trên sàn thì không thấy được Đại Pháp Sư nhà bọn họ đâu cả. Hắn bàng hoàng nhìn sang chỗ đám người nói :

"Ngài Zachary... Biến mất rồi."

"Hả?!"

---

End
2/1/2020

[ĐN Mashle] Ta Ở Nơi Này Là Kẻ Vô NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ