tiếng hét thất thanh của một nữ sinh vang vọng khắp ngôi trường rộng lớn, nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. cô nữ sinh khuôn mặt trắng bệch, nước mắt rơi lã chã, hai chân quỵ ngã vì cảnh tượng trước mặt mình.
trước mắt cô, một nam sinh với mái tóc bạch kim nằm giữa vũng máu tươi, hai mắt trợn trừng, nơi khóe miệng vẫn còn ộc ra một dòng chất lỏng đỏ tanh tưởi. phần đầu và lưng của cậu dập nát toàn bộ do va đập mạnh với nền bê tông cứng. một cái chết đau đớn và kinh hoàng.
mọi người nhanh chóng bao vây cái xác, tiếng thút thít của đám con gái vang lên bên cạnh tiếng xuýt xoa của mọi người.... và một nụ cười như có như không.
nắng hạ vàng ươm vẫn ấm áp và rực rỡ, chỉ là ngày hôm đó, nó cũng chẳng thế cứu vãn lấy sự đau thương và ảm đạm bao trùm lấy ngôi trường cấp ba.
_________
bản tin thời sự ngày 01 tháng 10 năm 20xx:
"theo ghi nhận vào sáng ngày 01 tháng 10 năm 20xx, vào hồi 8h28', một nam sinh đã tự sát bằng cách nhảy từ trên tầng năm của trường cấp ba XX xuống. theo thông tin tìm hiểu được, nam sinh này là phạm hoàng hải, học lớp 12a6 của trường cấp ba XX. chúng tôi sẽ chuyển đến quý vị những thông tin mới nhất trong bản tin tiếp theo "
_______
'lũ khốn, chúng mày sẽ phải trả giá'