17/11/2020
đặng mai việt hoàng sinh ra trong một gia đình giàu có, được cung phụng như hoàng tử từ thuở tấm bé. chính vì vậy cậu ta từ nhỏ đã sinh ra cái tính chơi bời lêu lổng, dần dà trượt dài trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. bỏ học liêm miên, đánh nhau, tiệc tùng, gái gú trai bao, không có gì việt hoàng chưa thử qua.
kể cả ma tuý.
tôi bắt gặp cậu ta cùng một đám đầu đường xó chợ phê pha đến tận nóc trong một con hẻm tối phố trần duy hưng, thật kinh tởm.
bí mật này đến nay trong đám bạn vẫn chưa ai biết, vì chúng nó ghét mấy thứ này còn việt hoàng thì không muốn mất bạn nên giấu nhẹm đi, đến cuối cùng vẫn là không chịu khai ra.
thôi, âu cũng là lựa chọn của nó. nhưng có một chuyện mà chỉ tôi và nó biết. đêm đó, không phải chỉ mình tôi nhìn thấy cảnh nó phê ma tuý.
phạm hoàng hải trong một lần đi làm ca đêm ở circle k, đã đi qua nơi đó. và anh ta nhìn thấy cảnh tượng ấy, việt hoàng cũng nhìn thấy anh ta và tôi cũng nhìn thấy anh ta. hải rời đi và không nói gì về điều đó cho đến khi chết. kín miệng, quả nhiên.
nhưng làm gỉ có chuyện tự nhiên anh ta lại câm như hến như thế
ngay sau đêm hôm đó là sự khởi đầu của hàng loạt những trò bắt nạt thậm tệ đổ xuống đầu hoàng hải - mà kẻ đứng sau không ai khác chính là đặng mai việt hoàng.
uống nước giặt giẻ lau bảng, đập bàn ghế, đổ nước canh lên đầu, xé quần áo, trộm cặp sách và thậm chí, hiếp dâm.
chuyện này xảy ra thường xuyên, địa điểm là nhà kho cũ đã bỏ hoang của trường. đặng mai việt hoàng, đã cưỡng bức phạm hoàng hải nhiều đến mức anh ta phải nghỉ học liên miên vì tổn thương hậu môn, nhiễm trùng, tụ máu. thậm chí, việt hoàng đã quay video lại tất cả những lần hắn cưỡng bức hoàng hải, lưu trong một chiếc use vàng kim, tập tin 's*ut'. tôi đã nôn mửa vào lần khi nghĩ lại những gì mình nhìn thấy trong tập tin đó, thật sự, quá kinh tởm rồi.
kí tên
x