[29]

5.8K 417 40
                                    

lúc jungkook tỉnh dậy đã là đầu giờ chiều. cậu mơ màng một lúc mới biết mình là ai và đây là đâu. cậu mở to mắt ngước đầu nhìn người đàn ông đang chăm chú nhìn mình kia.

"cục cưng, chào buổi chiều!!" taehyung vén tóc cậu rồi hôn một cái thật kêu lên vầng trán thanh tú.

"sao không hôn môi?" jungkook bĩu môi nhìn anh, cậu còn chưa quên ai đó trước khi cậu đi vào giấc ngủ đã hứa sẽ dành cho cậu một nụ hôn nồng nhiệt khi cậu thức dậy đâu.

taehyung cười cười véo má cậu: "sợ hôn em rồi không dứt ra được, rồi nhỡ lại nhịn không được muốn ở trên giường bắt nạt em thì sao?"

"hiện tại bạn trai của em chỉ muốn thuần khiết nằm ôm em, nhìn em, nói chuyện với em thôi."

cậu nhìn cái miệng nói lời ngon ngọt như kẹo kéo của anh mà không khỏi nhíu mày.

"anh nói thật đi, em là người thứ bao nhiêu được nghe những lời như này rồi hả?"

taehyung vô tội nhìn cậu: "cục cưng, những người trước kia chẳng được nghe anh dỗ ngọt bao giờ đâu, toàn là người ta nịnh anh thôi."

taehyung khẽ hôn môi cậu: "em đặc biệt bởi vì em là cục cưng duy nhất của anh!!"

jungkook mở to mắt nhìn khuôn mặt đẹp trai không cần làm gì cũng khiến các em gái và em trai tự mê mệt đổ đứ đừ kia.

jungkook nhéo môi anh: "có quỷ mới tin anh!!"

taehyung mếu máo: "anh nói thật mà!!!"

taehyung từ trước đến giờ vốn chẳng hề thiếu người theo đuổi. anh trước đây là kiểu người không biết cách từ chối người khác thế nên số người anh đã từng hẹn hò đếm một bàn tay tất nhiên không thể hết. nhưng những cuộc tình đó cũng chỉ là thoáng qua, chính anh cũng chẳng biết nó có được gọi là yêu đương hay không. cuộc tình lâu nhất của anh cũng chỉ vỏn vẹn 4 tháng.

trước kia, taehyung hẹn hò với ai cũng là do người ta chủ động, anh ngày trước không biết cách từ chối người khác, cộng thêm bản thân cũng không có tiêu chuẩn gì quá cao, thấy tính cách đối phương ổn thì gật đầu đồng ý sẽ cùng người ta tìm hiểu một thời gian. nhưng cũng không biết đã gật đầu đồng ý hẹn hò tìm hiểu bao nhiêu lần với bao nhiêu người, anh vẫn không tìm được ai thực sự phù hợp với mình, và cũng không có ai khiến trái tim anh thực sự rung động.

sau khi tốt nghiệp đại học, anh cũng bắt đầu không còn lông bông nữa, không nhận lời hẹn hò ai nữa, cũng không còn hứng thú đi tìm một nửa của đời mình nữa vì tìm hoài không thấy. anh tự nhủ cứ ngồi đây rồi tình yêu sẽ tới thôi.

còn nếu không bao giờ tới thì???

vậy thì cả đời này anh ở nhà ăn bám kim lớn và kim nhỡ là được rồi.

jungkook gối đầu lên tay anh, say sưa nằm nghe anh kể chuyện.

"cho đến khi gặp được em." giọng nói ôn nhu nhẹ nhàng của taehyung truyền đến tai cậu.

"em?" jungkook chỉ vào mặt mình.

"là em đó, cục cưng là người đã khơi dậy hứng thú muốn yêu đương của anh."

Tướng Phu Phu 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ