Đêm ngày ba mươi mốt , thời điểm cuối cùng của năm , ánh trăng soi rọi tìm người nơi cửa sổ góc nhà . Một chàng trai trẻ mặc chiếc vest tuxedo màu trắng , một chiếc áo choàng rộng như cánh chim đang trang bị những vũ khí tối tân cho cuộc hành trình tiếp cận những viên đá tìm lấy "Pandora" , còn gọi là viên đá bất tử .
Và không ai khác ngoài Kaito Kid , là người đã đánh cắp và trả lại hàng loạt đá quý , là người đã khiến bao nhiêu trái tim thiếu nữ tan nát , và bây giờ , hắn sải cánh bay trên bầu trời tiến về viện toà nhà Amero , hiện đang nắm giữ viên đá quý Trái Tim Xanh , là viên đá mà hắn đang muốn lấy
"Sau hai mươi phút nữa , chúng ta sẽ được chứng kiến siêu trộm Kaito Kid , cùng với sự xuất hiện của thám tử trung học Kudou Shinichi , liệu cậu ấy có thể bắt được Kaito Kid lần này ?.." Nhiều nhà đài đã tới và quay xung quanh toà nhà , đám người quen thuộc nhất đứng gần dãy toà nhà , bao gồm Mori Kogoro , Ran , Sonoko và cậu bé Conan . Sau hai mươi phút , ánh sáng bên ngoài chập chờn , bất ngờ vụt tắt và bốc khói dày đặc lên bên trên , và rồi hắn đã xuất hiện dưới ánh trăng , chiếc áo choàng tung bay , người mỉm cười , đưa mắt nhìn xuống đám đông phía dưới .
"Thưa các vị , như lời tôi hứa trong bức thư , tôi sẽ đánh cắp viên đá quý Trái Tim Xanh , ngay-bây-giờ !"
Đột nhiên phía sau Kaito Kid , cánh cửa mở tung vội ra , là thám tử Nakamori vãn thường truy bắt cậu chạy tới định tóm lấy Kaito Kid , hắn biến mất trong màn khói mà hắn thả ra .
"Biến mất rồi !" _Ran
"Aaa .! Người mà em yêu tuyệt vời quá ! Sugoi Sugoi ! !" _Sonoko
Khoảnh khắc họ nhòm ngó đã không biết Conan đã biến mất từ khi nào .-
Bên trong toà nhà ngay lúc này , Kaito Kid tất nhiên phải cải trang thành một ai đó , và hắn chọn một tên cảnh sát . Hắn bước sang khu trưng bày viên đá quý
"E hèm. . ( đổi giọng ) Ban nãy tôi vừa thấy Kaito Kid ở hành lang khu 8 ! Các người mau bắt hắn , tôi sẽ ở đây canh gác !"
Các lực lượng nghe theo , liền chạy một mạch tới thang máy chuyển xuống tầng 8 , sau đó , hắn dùng dấu vân tay của Yomanaki mà hắn đã bí mật lấy dấu vân tay từ lúc trước để mở cánh cổng và phá các bẫy của ông ta .Bước tới chỗ viên đá , cầm nó lên soi dưới ánh trăng xuyên qua lớp kính tầng nhà
"Lại không phải !" Hắn than vãn , nhưng một khoảnh khắc nào đó , hình ảnh Conan hiện trên đá quý . Hắn ngầm hiểu cậu ta đã hành động sẵn rồi ."Kaito Kid ! Có vẻ ngươi sẽ bị bắt , vừa nãy ta đã đóng cửa khẩn cấp và kích hoạt chuông báo động ! Ngươi thực sự chưa chuẩn bị kĩ nhỉ ?"
Conan miệng cười nhưng suy nghĩ vẫn đề phòng hắn"Ai cha ! Conan ngươi mới thực sự chưa hiểu kế hoạch của ta ! Đáng tiếc làm sao .!" Kaito Kid lấy khẩu súng của mình , bắn vào nơi kích hoạt bẫy , Conan lập tức né tránh , Kaito Kid hắn phá vỡ lớp gương trên tường rồi trèo qua , biến mất mà không để lại dấu vết .
Sau khi bẫy đã hết hoạt động thì lớp cảnh sát chạy tới , Conan nhặt viên đá quý ném về thanh tra Nakamori
"Hắn ta không đánh cắp nó !"
"Chết tiệt ! Lại để hắn thoát rồi !"_NakamoriTrên bầu trời xanh đậm cùng ánh trăng toả sáng , kẻ cắp kia đã mỉm cười
"Conan . . Kudou Shinichi . ! Ừm .. đáng yêu . Chúng ta sẽ gặp lại trong buổi đánh cắp viên Holw Nights sớm thôi , chúc may mắn , chàng thám tử .!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em
FanficTrong cuộc đời của một kẻ siêu trộm hàng đầu Nhật Bản , hắn đã trải qua bao nhiêu khoanh khắc đáng nhớ , người nổi bật duy nhất trong tâm trí hắn , một người khiến hăn không biết mình đơn phương từ khi nào , là thám tử trung học nổi tiếng lừng danh...