Đệ 82 chương thôn cô nàng không lấy chồng hào môn (1)
Lâm Tiêu cũng không thèm để ý trên mạng đối của nàng các loại đàm luận, ở thi đua thượng lấy kim bài chính là của nàng một cái sự kiện quan trọng, hoặc là một khối nước cờ đầu, nàng vẫn luôn không có quên nhớ của nàng cuối cùng mục đích.
Chấm dứt hai hạng quốc tế tái sự sau, nàng rất nhanh liền trầm yên tĩnh, bắt đầu vì kế tiếp trước tiên tiến vào đại học làm chuẩn bị.
Bởi vì Lâm Tiêu ở tập huấn đội cùng với quốc tế thi đua thượng vĩ đại biểu hiện, thanh đại bên kia đối nàng phi thường hoan nghênh, cũng thỏa mãn nàng muốn chuyên nghiên hàng không hàng thiên chuyên nghiệp ý đồ.
Hiện tại Lâm Tiêu đã muốn không sai biệt lắm hoàn thành nguyên chủ tâm nguyện, nhiệm vụ tiến độ đến 95%, không cần tái vì nhiệm vụ phân tâm nhiều lắm, đại học khi nàng càng thêm chuyên chú đầu nhập chính mình học tập, cận dùng một năm thời gian, liền hoàn thành bản chuyên nghiệp đại học bốn năm sở hữu khoa.
Đại học lớp học đến trường tập đến tri thức chính là chuyên nghiệp lĩnh vực băng sơn một góc, thật sự giao thiệp với đến này lĩnh vực sau, Lâm Tiêu mới biết được hoa quốc hàng không hàng thiên khoa học kỹ thuật phát triển hiện trạng so với nàng từng lý giải càng thêm gian nan.
Bởi vì cảm nhận được hoa quốc dũ phát cường đại cạnh tranh thực lực, lấy a quốc cầm đầu rất nhiều quốc gia đều đối hoa quốc thực hành kỹ thuật phong tỏa, mà hoa quốc hàng không hàng thiên khoa học kỹ thuật tương đối đối với này hắn rất nhiều quốc gia mà nói, khởi bước xem như có vẻ vãn, mấy năm nay tuy rằng dựa vào một thế hệ đại hàng thiên nhân siêng năng cố gắng nghiên cứu, cũng đạt được rất nhiều siêu nhiên thành tựu, nhưng nếu muốn đuổi kịp và vượt qua quốc tế nhất lưu trình độ còn tồn tại trọng đại khó khăn.
Lâm Tiêu giống như là tiên nhập đống lửa một giọt năng du, tuy rằng nhỏ bé, cũng có hi vọng sáng lên nóng lên.
Nàng ở một lần lớp học bài tập thượng đưa ra đối dịch khinh dịch dưỡng động cơ tương quan đầu đề độc đáo giải thích, đã bị thanh đại một vị giáo thụ dẫn tiến, may mắn trước tiên tiến vào nghiên cứu sở tham dự tương quan khoa học kỹ thuật nghiên phát hạng mục, sau mà bắt đầu tại đây cái lĩnh vực đại phóng tia sáng kỳ dị.
Sau vài năm , hoa quốc hàng thiên lĩnh vực không ngừng lấy được dẫn đầu toàn cầu tân tiến triển.
Đẩy mạnh lực lượng đạt 400 tấn động cơ, thành thục nhẹ vốn khả phục dùng là tên lửa vận chuyển kỹ thuật đằng đằng... Cũng lấy này đó kỹ thuật vì chống đỡ, thành lập độc thuộc loại chính mình trạm không gian.
Tái nhân hàng thiên kỹ thuật cũng lấy được đột phá tính tiến triển, ở lần đầu tiên thành công thực hiện tái nhân lên mặt trăng sau, bước tiếp theo buôn bán tái nhân kế hoạch cũng sắp đầu nhập vận hành.
Từng ý đồ dùng kỹ thuật đến chế ước hoa quốc này hắn mấy quốc gia, đều bị hoa quốc này liên tục phiên đại động tác quấy rầy đầu trận tuyến, phục hồi tinh thần lại khi, phát hiện đã muốn bị hoa quốc phao ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(840)_yêu đương không bằng muốn làm sự nghiệp_FULL
Ficção GeralTình yêu thành đáng quý, sinh mệnh giới rất cao, nếu vì sự nghiệp cố, hai người đều có thể phao! Qua sông đoạn cầu tra hoàng tử, độc luyến Bạch Nguyệt quang tương lai bá tổng, Trợ Trụ vi ngược tiện nghi đạo lữ, thải tiền bạn gái thi cốt hướng lên tr...