7.Chị là người tốt

84 12 1
                                    


Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào

Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam

****************

Hứng thú vẽ tranh của Bình Tĩnh Đào chân thực giống như tình yêu với Hành Cuốn vậy, chỉ là cho đến nay hành vi và cử chỉ của bản thân bị gia đình hạn chế, cho nên đến bây giờ cũng không thể bày tỏ sự cuồng nhiệt của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hứng thú vẽ tranh của Bình Tĩnh Đào chân thực giống như tình yêu với Hành Cuốn vậy, chỉ là cho đến nay hành vi và cử chỉ của bản thân bị gia đình hạn chế, cho nên đến bây giờ cũng không thể bày tỏ sự cuồng nhiệt của mình. Nhưng mà hiện tại có thể rồi.

Một lần nữa nàng mở trang truyện ra, dựa theo nhân vật trong quyển truyện bắt đầu phác họa, nét vẽ của Bình Tĩnh Đào rất tùy tâm, rất nhanh nàng chỉ biết nàng không thích hợp, bởi vì cùng một câu truyện nhưng thể hội của mỗi người mỗi khác nhau.

Nhân vật trong truyện à. . . Bình Tĩnh Đào suy nghĩ một chút, dựa theo ý tưởng của bản thân, bắt đầu quá trình vẽ tranh nàng yêu thích nhất.

Không cần lo sợ bị người quấy rối, cũng không cần lo lắng bị người phát hiện, cũng là một việc khiến nàng vui vẻ sau khi bỏ nhà đi.

Cơm trưa của Tỉnh Nam ăn ở căn tin trường học, lúc ăn cơm nàng bắt đầu lo lắng cơm hộp tình yêu nàng làm cho Bình Tĩnh Đào có bị lạnh hay không, lạnh ảnh hưởng đến hương vị, Bình Tĩnh Đào thấy dở thì làm sao đây? Để lại cho nàng mấy quyển truyện bách hợp có thể quá đột ngột hay không? Lỡ như Bình Tĩnh Đào mâu thuẫn thì làm sao bây giờ? Trước suy sau nghĩ cảm thấy bản thân quá lỗ mãng, cho nên tâm tình cũng không tốt theo. Cô Hồ bưng mâm ngồi trước mặt Tỉnh Nam: "Cô giáo Danh, cô làm sao vậy?"

Tỉnh Nam cau mày: "Tôi. . . hôm nay tôi làm một chuyện rất lỗ mãng, sợ làm người ta giận. Lỡ như người ta không để ý tới tôi thì làm sao bây giờ?"

Cô Hồ vừa ăn vừa trả lời: "Không sao, không có chuyện gì mà một con Tuyết mị nương không giải quyết được, nếu có, vậy là cần hai con!"
*Là bánh mochi ớ

Tỉnh Nam cắn đũa nghĩ, mình đáng yêu như vậy, làm gì có người sẽ giận mình đúng không? Đúng rồi, làm gì có ai giận mình a? Dù sao thế giới cũng tốt đẹp như vậy, mọi người ai nấy đều lương thiện! Bình Tĩnh Đào không phải loại người cố tình gây sự đâu! Nếu như cô ấy giận, thì làm đồ ngọt cho cô ấy ăn, đồ ngọt có thể khiến tâm tình vui vẻ!

Nghĩ như vậy, nhất thời cảm thấy trời càng xanh nước càng trong cơm càng thêm ngon miệng, làm gì có chuyện đáng lo lắng nữa? Dù có cũng chỉ là miên man suy nghĩ mà thôi!

Cho tới bây giờ Tỉnh Nam chỉ nhìn thấy chân thiện mỹ, cầm lấy đũa bắt đầu ăn cơm, chút chuyện lo lắng vừa rồi đã tan thành mây khói.

MoMi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ