Không tới 20 mấy tiếng đồng hồ đã gặp nhau hai lần, nếu như không phải mâu thuẫn với gia đình đã tồn tại từ lâu, có khả năng Bình Tĩnh Đào sẽ cảm thấy đây là một âm mưu.
"Hai người quen nhau à?" Chú Trần hiếu kỳ hỏi, "Nhưng mà con người cô giáo Danh tốt như vậy, nhất định có rất nhiều bạn bè " .
Bình Tĩnh Đào một câu cũng không nói, chỉ dắt Hành Cuốn đi xem phòng.Tỉnh Nam niềm nở chào hỏi cảm thấy rất xấu hổ, nàng nghĩ bản thân có chứng mù đường, còn Bình tiểu thư nhất định mắc chứng hay quên.
Nhưng mà, thiên kim tiểu thư tại sao lại đến tiểu khu phổ thông không chút đáng chú ý này thuê phòng? Tỉnh Nam vội vàng đi lấy nhật báo hôm nay, phía trên không có tin tức của Bình thị.
Nàng gãi gãi đầu, nghi hoặc không được giải thích nhìn bóng lưng Bình Tĩnh Đào.
Sau khi Hành Cuốn dạo một vòng trong căn phòng liền chạy vào nhà Tỉnh Nam, yên tâm thoải mái lăn trên tấm thảm, Tỉnh Nam sờ sờ nhúm lông ngắn trên bụng Hành Cuốn: "Hành Cuốn, sao em và chủ lại đến đây thuê phòng vậy?"
Hành Cuốn cố gắng quẩy dậy mắt to trừng mắt nhỏ cùng Tỉnh Nam, nhìn chăm chú một phút đồng hồ, Tỉnh Nam bừng tỉnh: "Chị biết rồi, là cho người khác thuê?" Suy nghĩ một chút lại cảm thấy không đúng, bạn của Bình Tĩnh Đào còn cần thuê một gian phòng một tháng 1 ngàn hơn sao?
Chờ Bình Tĩnh Đào xem phòng xong quyết định vào ở sau đó đi gọi Hành Cuốn trở về, chú Trần cũng đi theo, vẻ mặt hiền lành cười nói: "Đúng lúc cô quen với cô giáo Danh, cô ấy là người tốt, có thể làm bạn."
Bình Tĩnh Đào vẫn như trước, một ánh mắt cũng không gửi, chỉ vẫy vẫy tay với Hành Cuốn.
Chú Trần xuống lầu rồi. Ở trong lòng Bình Tĩnh Đào, cô tiểu giáo viên thoạt nhìn mềm mại này là một người rất có tâm kế, đáng tiếc là trong một buổi tối nàng đã từ thiên kim tiểu thư biến thành nữ thanh niên nghèo túng cùng đường.
"Cô tên gì?" Bình Tĩnh Đào lạnh nhạt nói.
Nhất thời Tỉnh Nam rùng mình, Bình tiểu thư cao quý lãnh diễm như cột băng trên núi.
Nhưng nàng vẫn mỉm cười mở miệng: "Tôi là Tỉnh Nam."
"Tỉnh Nam ?"
"Ừm!"
"Cái loại có thể ăn?" Bình Tĩnh Đào diện vô biểu tình hỏi.
**tỉnh nam đồng âm với dụ viên,là 1 loại khoai môn viên.