A/N: Gusto ko na to matapos, para matutukan ko yung isa kong story~ Ge walang may kape.
----
Kyungsoo's POV.
×Breaktime×
Nakatingin lang ako kay Kai. Hay! Hindi ako patay na patay sa kanya, gusto ko lang talaga yung aura nya, yung pagiging cool,handsome,talented and cold. Kfine, nobadi kers.
Ako todo explain sa feelings ko,
At eto parin si Kai, naka earphone. Ano kayang pinapakinggan nito?
"Pst!"
"...." yan. Teka lalagyan ko ng sound epek *cricket sound*
"Pst! Parinig naman ako nyan!"
"Ayoko. Bakit di ka magdala ng earphone mo ng manahimik ka" .____. Gusto ko kasi pakinggan yung pinakikinggan mo.
"Tsunget mo naman"
/bell rings/ Time na. Pumasok na din ang iba sa room at umupo na sa upuan.
Ano kayang pinapakinggan nya? Hindi ba sya nagsasawa sa mga kanta nya? Halos mag iisang taon na syang naka earphone ahh.~
×Lunch×
Hay! Ano ba naman tong si Kai! Saksak earphone na naman!
"Uyuyuyuy!"
Hindi nya ako pinansin.
"Uy! Kai! Naka earphone ka na naman! Parinig nga!" Sabi ko habang kinakalabit ko sya. At biglang nag slow mo ang lahat sa narinig ko.
"ANO BA? HINDI MO BA AKO TITIGILAN?! NAKAKAIRITA! O ETO EARPHONE! YAN! GAMITIN MO, JAN KA MAGPATUTOG SA SARILI MONG PHONE" sabay tayo nya sa upuan.
"Ah- eh.. o-okay. Im sorry . G-gusto ko lang naman.. Sorry " bago pa sya lumabas ay inunahan ka na sya. Masyado na ba akong naging makulit?
Dumaan ang uwian at nakauwi na din ako sa bahay, hindi ko napansin sila Pam noong uwian kaya ay mag isa ako.
Pag dating na pagdating ko sa bahay ay dumapa ako sa kama.
"Hay, Masyado na ba akong maging makulit Kai? Pasensya na. Pero bakit ganoon? Kahit ilang beses mo akong pagtabuyan, layuan o di kaya barahin, hindi pa rin kita magawang layuan? "
*sighed*
"Mahal na ata talaga kita" teka? Umiiyak ako? HAHAHAHA !
"Pero, kung saan mo gusto , sige lalayuan na kita. Mamimiss kita. Pero alam kong doon ka masaya, para matahimik na ang lahat" sabay pahid ko sa luha.
"Kahit ganto ako, kahit hindi mo ako napapansin, kahit binabalewala ko ang pag iwas mo sa akin. KAHIT SA TINGIN MO MASAYA AKO SA HARAP MO....
Nasasaktan din ako"
----
A/N: Wihoooo. Ang ikli at Ang cornyyy~ ToT Lemme Kray. Naiinis ako, ako ang nag charge, iba ang gumamit.~
BINABASA MO ANG
"Pakinggan mo to" [KAISOO FF]
FanfictionThis story does not have description LOL. "Basta, pakinggan mo nalang."