Giới thiệu nhân vật

146 11 1
                                    

     Trước khi vào phần giới thiệu, các bạn cần phải biết cách thức hoạt động của [The Multiverse] trong thế giới của Henry Stickmin đã.

     [The Multiverse] có khoảng 30 [Universe], trong đó có 16 [Universe] gốc và số còn lại là các [Alternate Universe] (gọi tắt là AU). 16 [Universe] gốc tương ứng với 16 Ending khác nhau ta thấy trong game. Mỗi [Universe] sẽ có một dòng thời gian (timeline) gốc được gọi là [timeline_0] và hàng ngàn timeline khác nhau tương ứng với mỗi khoảnh khắc trong [Universe] đó.

[The Multiverse] là một nơi chỉ có màu trắng, không có cái gì cả ngoài những cánh cổng dẫn đến những [Universe] và [Alternate Universe] khác nhau được xếp theo một vòng hình vuông. Thế nên họ đã lập trình ra một khu chung cư cho các Outcode! Character ở giữa vòng đó.

     Bây giờ sẽ đến phần giới thiệu các Henry.  

     Lưu ý, chỉ có một số Henry ở các [Universe] gốc và một số AU được giới thiệu ; Mọi Henry đều có kí ức của tất cả các Ending xuyên suốt game. Các Henry đều 22 tuổi, giới tính là Asexual. Và Henry nào cũng thích Charles.

     Lưu ý 2: Những ai ở trong [Toppat Clan] đều biết mọi chuyện của các Henry, nhớ những dòng thời gian và biết [The Multiverse], luôn chào đón Henry với sự vui vẻ. Cả Dimitri của bên [The Wall] nữa.

     Đầu tiên là một số Henry của các [Universe] gốc:

     1. Triple Threat! Henry

     Biệt danh: Triple ; Đội trưởng

     Mô tả: Như tên gọi, Triple Threat! Henry gắn với Ending [Triple Threat]. Triple hiện tại đang làm viêc cho [The Government] cùng với Ellie và Charles, họ cùng nhau tạo nên bộ ba mạnh nhất trong [The Government]. Lí do tại sao gọi cậu là Đội trưởng thì bởi vì cậu chính là đội trưởng của các Henry, đồng thời là người đại diện của Fandom [Henry Stickmin Collection]. Thông thường cậu sẽ nói chuyện bằng tay hoặc mã morse trừ khi đó là người cậu thân quen. Khi Reginald, Right Hand Man và toàn bộ [Toppat Clan] bị bắt, cậu là người đã đề cử họ tới [The Wall] để Dimitri chăm sóc họ (theo nghĩa đen), làm vậy sẽ có lợi cho họ vì bản thân họ bị bắt làm điều này để vận hành [Universe] của họ. Nơi đấy giờ đã thành nơi giam giữ các thành viên của [Toppat Clan], những tội phạm khác thì sẽ được chuyển đi sang nơi khác. Khi nào rảnh rỗi cậu lại đến thăm họ.

     2. Toppat King! Henry

     Biệt danh: King

     Mô tả: Toppat King! Henry là thủ lĩnh của [Toppat Clan], cùng với cánh tay phải của cậu - Ellie, cậu đã vận hành [Toppat Clan] thành công. Như bao Henry khác, trong thâm tâm, cậu vẫn luôn quan tâm đến những thành viên trong [Toppat Clan]. Mặc dù được sung sướng khi vận hành [Toppat Clan], cậu vẫn đau khổ khi phải làm kẻ thù với Charles. Cậu cũng nói nhiều hơn Triple bởi vì xung quanh cậu là người của [Toppat Clan]. Nhưng cậu luôn cảnh giác với Ellie khi nói chuyện về những thứ không thuộc [Universe] của cậu.

     3. Toppat Civil Warfare! Henry

     Biệt danh: Civil

    Mô tả: Toppat Civil Warfare! Henry không còn ở trong [Universe] của cậu nữa, thay vào đó là sống trong khu chung cư [The Multiverse] cùng với những người đã đi theo cậu. Đó là lí do tại sao Ellie không tìm thấy cậu. Thỉnh thoảng Reginald cùng với Right Hand Man đến thăm cậu, đôi lúc họ cũng định cho Civil tái gia nhập [Toppat Clan] nếu xin được Ellie, nhưng cậu một mực từ chối. Cậu là một trong số những Henry buồn nhất và là người được quan tâm nhiều nhất trong các Henry.

Multiverse Fixed [Henry Stickmin Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ