Author : Ốc
Pairings: YulSic
Rating : PG - 15
Category : Romance, Humor
Disclaimer : They belong to each others
Note : Ý tưởng của fic được nghĩ ra khi mình đang bế tắc và mất cảm hứng với My Boss và có thể nói mình khá là hài lòng với những gì đã viết, vừa viết vừa nghĩ chỉ trong 1 buổi chiều. Hi vọng cũng sẽ mãn nhãn được tất cả các bạn. Không giống như My Boss, mình chắc chắn sẽ theo fic này đến cùng :">
___
The Kwon's Story
CHAP 1 – 1
.
Chỉnh lại cổ áo sơ mi một lần nữa, tôi cẩn thận nhìn vào trong gương xem trang phục mình vận lên người còn có gì thiếu sót không. Hôm nay là buổi kí tặng sách đầu tiên của tôi, dĩ nhiên, tôi hồi hộp, xen chút lo lắng nữa. Không biết nó có thành công và lượng người đến có đông hay không. Thở dài não nề, bình tĩnh và biết kiềm chế bản thân là một trong những tính cách mà một nhà văn nên có nhưng đáng tiếc, tôi không phải là một trong số đó. Tôi bốc đồng, nóng nảy và bộc trực. Người thân trong gia đình cũng như bạn bè xung quanh khuyên tôi nên làm dancer, người mẫu hoặc nghề gì đó không động chạm tới giấy bút.
Nhưng lạ là tôi không có hứng thú với mấy thứ đó. Tôi chỉ thích viết lách, nói đúng hơn viết văn là niềm đam mê duy nhất của tôi. Ngoại trừ chuột Mickey ra.
“ Cô Kwon. Đến giờ rồi “
Một trong những staff tổ chức sự kiện hôm nay nói với tôi, tay cầm sẵn chiếc micro mà tôi biết là dành cho tôi. Gật nhẹ đầu, tôi tiến về phía cửa ra vào và rời khỏi phòng chờ. Đứng từ đằng sau bục sân khấu nhỏ được dựng lên ở một trung tâm thương mại lớn tại khu Gangnam, tôi đã có thể nghe thấy tiếng mọi người cười nói, tiếng máy chụp ảnh tách tách cùng lời giới thiệu của MC. Hôm nay mọi người đến rất đông dù đây là buổi kí tặng đầu tiên, đối với một nhà văn trẻ tuổi mới vào nghề được hơn 1 năm như tôi.
Mỉm cười hài lòng, tôi bước ra khỏi vị trí đằng sau sân khấu. Vẫy tay chào lịch sự kèm một nụ cười thân thiện dành cho những độc giả và cánh nhà báo ở dưới.
Sau khi phát biểu đôi lời, tôi ngồi xuống chiếc ghế được đặt ở giữa sân khấu với mặt bàn được phủ khăn trắng, sẵn sàng đón đợi gần 200 độc giá chuẩn bị mang sách cho tôi kí tặng. “ A Thousand Years “ – tiểu thuyết đầu tay của tôi.
“ Phiền cô kí vào đó là tặng Marry “ Một người phụ nữ trung niên, chừng 40 tuổi chìa cuốn tiểu thuyết trước trên mặt bàn tôi và mỉm cười bẽn lẽn. Tôi cũng cười lại và kí tặng vào trang đầu tiên của tiểu thuyết một cách nhanh chóng, đi kèm dưới chữ kí là hình tai chuột mickey dễ thương như một dấu ấn riêng của mình
“ Xong rồi đây. For marry “ Tôi đưa lại cuốn tiểu thuyết cho người phụ nữ đó, cô ta cười hạnh phúc rồi cúi gập người cám ơn tôi rối rít. Hành động đó có phải là dành cho các fans không nhỉ. Tôi đã đi tới rất nhiều chương trình ca nhạc và xem trên tivi những buổi fan meeting của các ca sĩ nổi tiếng hiện nay, fans của họ cũng có biểu hiện tương tự.