Jisoo's Prov's
*Jisoo tara na kasi samahan mo lang ako*kanina pa ako kinukulit ni Lisa na samahan sya Basketball Court para panoodin daw yung Crush nyang si Jungkook.
*Ayaw ko nga bat ba ang kulit mo* inis na sabi ko sabay kumot.
Tskk anu bang mapapala nya sa lalaking yun eh hindi nga sya pinapansin nun ehh hay naku.
*Sige na ahh kahit ngayon langggg ililibre kita ng Fries at Milktea mamaya*automatik akong bumangon at Dumeretso sa Cr para maligo.
Aba matik na kung na mention na ililibre ako ng Fries at Milktea nohh ahahah.
Narinig ko pa syang tinawag ako pero hinayan ko lang sya.
Hahahhahaah.
.
.Tapos na akong naligo at nagpalit na ako ng Big T-shirt na kulay Green tsaka nagcargo pants ako tsaka sneakers na shoes.
Lumingon ako sa salamin.
Ayun ohhhh ang ganda ko talaga whahahah.
Kinuha ko na yung Belt bag ko tsaka bunet ko tsaka sinarado na yung kwarto ko at bumaba na.
Naabutan kung nakaupo si Lisa sa Sofa habang ang lalim ng iniisip.Hahaah magulat nga.
*Whahahaahh*gulat ko sakanya
*Ay juskoo palaka* ohwhattt palaka ako.
Kaya tinignan ko sya nga masama.*Jisoo naman ehhh*pagmamaktul nya.
*Sinong palaka*sabi ko habang nakacrossarms.
*Ikaw namam kasi ehh nanggugulat*sabi nya kaya tinignan ko lang sya mg masama.
*Tskk*yan nalang lumabas sa bibig ko at nauna ng lumabas at hinanda na Yung motor ko.
*Lisa kuhanin mo yung Helmet natin*sigaw ko .
*Oo*sabi nya kaya sinindi kona yung makina nya.
*Bromm brooom*
Pihit ko sa manubela nya.
"Broomm broom"
*Oh ito yung sayo*sabay abot yung akin kaya sinuot kona at sumakay.
Sumakay ren sa likod kaya pinaandar kona.
*Brooommm brooommm*
.
.Andito na kami sa Basketball Court tumigil muna ako sa harap at sinabihan ko si Lisa na hantayin ako dito kasi maghahanap ako ng pwedeng pagparkingan nitong motor ko.
Uhmm saan kaya pwede habang naghahanap ako ay may nahanap na ako kaya pumunta na ako doon.
Hay sa wakas nakahanp ren.
Tinanggal ko yung helmet ko tsaka kinuha yung susi tsaka nagsimula ng maglakad.Habang naglalakad ako ay nakikita ko na si Lisa mula rito na may mga babaeng kausap.
Napabilis nalang ako ng lakad ng biglang itulak sya ng nung isang babae.
*Haha hinding hindi ka magugustuhan ni Jungkook hahaha*
Nung tuluyan na akong nakalapit sakanila yun ang salitang narinig ko kaya lumapit ako kay Lisa at tinulungan syang tumayo.*Ohh this is your Friend ahah wow ahhh magkakaparehas lang pala kayung baduy ahahah*kaya naman nilingon ko yung nagsabi nun.
*Wow nahiya naman ako sa mga make up nyo,
nagmumukha kayung mga clown sa Pistahan*sabi ko at ikinainis nya.