" Aaron kapag ba tumigil na ako sasaya ka ba?" Tanong ng babaeng kaharap ko.
"oo naman sinong hindi?" sarkastiko at malamig kong sagot.
Hindi kami ganito noon pero pinilit niya yong maging ganon.
" ganon ba...." tugon niya naparang nagiisip ng malalim.
Hindi ko sya sinagot at tinignan lang siya ng malamig.
"kung ganon titigil na ako kung yan ang gusto mo" sabi niya sakin.
"pero..........pwede humiling?" nag aalinlangan niyang tanong.
"oo basta titigil ka na" sagot ko.
"pwede ka bang halikan sa labi?" tanong niya.
Tumango na lang ako. At nakita ko siyang tumingkayad sakin at naramdaman ko ang labi niya sa labi ko at narinig ko siyang nagsabi ng.......
"Paalam Aaron at mahal kita"
Pagkatapos non di ko na siyang nakita pa.......
》》》》》》》》》》REWIND《《《《《《《《《《《
6 years before........
Venice POV
Nandito ako ngayon sa park nilalakad ko yung alaga kong si pori isa siyang malaking aso hehehe regalo sya sakin ni mommy nung nakalabas na ako sa hospital 2 years ago ngayon nakakalabas na ako ng bahay.
"ano ibibigay mo na yung candy mo o hindi? ANO?"
may nakita akong bata na pinagtutlungan ng tatlong matatabang bata.
"hoy anong
ginagawa nyo hah!" sigaw ko sa kanila.Lumingon sila at nakita nila ako hawak ko si pori.
"pori bad guys sila kagatin mo nga!" utos ko kay pori at tinahulan niya ang mga batang pasaway hehehe( ≖ิ‿≖ิ )
Tumakbo silang lahat dahil sa takot. Tinignan ko siya at nilapitan.
" ang hina mo naman!" sabi ko sa kanya.
"huh?" takang tanong niya.
"ang sabi ko ang hina mo kalalaki mong tao nabubully ka pa" asar ako at inabot kamay ko sa kanya.
" salamat ako nga pala si Aaron Ren you can call me Ren!" masiglang sabi niya sakin pagkatayo niya.
" ako si Venice you can call me Ven" sagot ko.napatingin ako sa relo ko. Hala! Late na kelangan ko nang umuwi!
"ah uuwi na ako sa susunod na lang ha!" sigaw ko habang tumatakbo.
Aaron POV
umalis na siya pero at least nalaman ko pangalan niya...........
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Oohhhhhh si venice kaya yung babaeng nagpaalam kay aaron at si aaron ba yung bata?
Thank you for reading the story even if its short i will work hard on writing longer chapters heh(๑˃̵ᴗ˂̵)و
Hmmmmmm just read the other chapters hehehehehehe happy dayyyyyyyysssssss
ᕙ༼ ≖ᴥ≖༽ᕗ YEAH BOIIIIIII
YOU ARE READING
Her missing reasons
Teen FictionNagsimula ang lahat sa "ang hina mo naman!" At nagpatuloy sa "di kita iiwanan" At natapos sa "tuluyan na kitang bibitawan" Bakit ka sumuko? Dahil ba sa pagod ka na? O Dahil sa sawa ka na? Baka naman......... Ako ang sumuko at di ikaw? Gusto ko mala...