vẫn như mọi ngày. em xách chiếc túi màu nâu sẫm như đã sờn đi của mình, em đi dọc con đường đầy những chiếc cây to tướng.
em, kim ami, một cô gái 24 tuổi đầy triển vọng và tài năng. nhưng vì vài căn bệnh mà em lại chẳng thực hiện được ước mơ của bản thân.
như vậy cũng không thể khiến em buồn. dù sao em cũng đã mở được một quán cafe, trà và bánh. tuy không quá đồ sộ hay sang trọng, nhưng nó vẫn thu hút được rất nhiều khách. có lẽ do cách bày trí chăng? hay do nét ngài của em?
ho khan vài cái. dạo này trời lạnh lắm rồi, em thực muốn nghỉ ở nhà một hôm. nhưng sợ không ai quản lý nhân viên và quán xá. anh bạn tri kỉ kim taehyung cũng ngỏ ý giúp đỡ, nhưng em không muốn phiền hà đến anh bởi vì anh cũng là tổng giám đốc một công ty có tiếng, không thể vì giúp em vài giờ mà bỏ lỡ công việc như thế!
"chị chủ tới rồi ạ? hôm nay ta sẽ bán bánh gì nhỉ?"
"để chị xem, em nghĩ hôm nay bánh gì sẽ phù hợp?"
"chị kim, hay là làm bánh táo, vài mẫu nhỏ dâu tây, và cả bánh hot choco nữa? cái nhân choco chảy chảy đợt trước chị cho em thử ấy!!!"
"này kyungwoo? cậu chẳng phải hơi quá đáng sao?! cậu chỉ là đứng bán, còn chị chủ mới làm bánh kia mà?"
"phải đó, nảy giờ tôi cũng thấy chị ami ho khan, cậu hành chị ít thôi!"
"tôi...."
"này đâu sao, dù gì chị cũng thích làm bánh, hôm nay thực đơn bánh sẽ là những món đấy! heeyeon viết bảng nhé!"
"dạ ok chị!"
.
mùi bánh ngọt mới toanh toả thơm lừng quán nhỏ. chỉ cần vừa đặt chân vào, thì sẽ có ngay cảm giác tươi mới, pha chút dịu dàng.
jeon jungkook không nhanh không chậm đi đến tiệm. mắt dán vào dòng chữ 'Magic shop' được chạm khắc kĩ càng. tay nhẹ nhàng cầm nắm cửa mà đẩy vào.
tiếng chuông gió vang lên, không chói tai như những chiếc chuông khác. nó chỉ leng keng nhè nhẹ rồi im hẳn.
mùi thơm của những chiếc bánh mới nướng xộc thẳng vào mũi jungkook.
"xin chào quý khách, anh muốn dùng gì ạ?"
"một latte nóng"
"của anh là 7,300 won, anh có muốn dùng thêm gì nữa không ạ?"
"quán có bánh gì nhỉ?"
"hôm nay chúng tôi có bánh táo, dâu tây và choco nóng, à bên trong choco nóng có nhân tan chảy, đặc biệt chủ quán làm rất ngon ạ!"
kyungwoo tít mắt, tự hào nói cho jungkook nghe.
"thế cho tôi mỗi loại một mẫu!"
"vâng, vậy là 12,000 won tổng cộng ạ! anh dùng thẻ hay tiền mặt?"
"thẻ, đây!"
"vâng, khi nào thẻ số rung thì anh đến quầy nhận nước ạ, xin cám ơn!"
.
jeon jungkook tìm được một góc ngay cửa sổ, vừa có thể nhìn đường xá, lại vừa tiện mắt nhìn hết tổng quát tiệm.