Nhớ Tag Tên

5.9K 334 43
                                    

Thoáng một cái đã đến chủ nhật, từ sáng Chaeyoung đã bận rộn chạy tới chạy lui sắp xếp mấy việc vặt vãnh rồi phải đến chỗ Lisa, họ cần phải lên sân khấu tổng duyệt trước khi diễn để mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

"Em đến sớm thật ấy, có muốn đi ăn cái gì đó không?"
Lisa vừa thấy Chaeyoung đã hò reo, trên mặt hiện rõ hai chữ vui vẻ.

"Cũng được"
Nói gì thì nói Chaeyoung từ sáng chạy tới chạy lui cũng có bỏ gì vào bụng đâu, bây giờ không đói mới lạ.

"Đi đến quán này bảo đảm em sẽ bị ghiền luôn cho coi"
Lisa hào hứng kéo Chaeyoung đi

Quán mà Lisa nhắc đến cách trường không quá xa nên mặc dù đi bộ thì họ cũng đến đó nhanh chóng. Giờ này quán tương đối đông khách nhưng Lisa là khách quen nên cũng được ưu ái hơn, thức ăn cũng sớm được dọn ra.

"Thế nào, hợp khẩu vị không"
Lisa nhìn Chaeyoung ăn ngon lành vậy cũng đoán được rồi.

"Khá đấy, hôm nào cùng Jennie đi ăn mới được"
Chaeyoung bận rộn với việc ăn lắm rồi.

Lisa tạch lưỡi lách đầu, suốt ngày Jennie Jennie Jennie.

"Không khen chị được tiếng nào sao"
Lisa vùng vằng không cam tâm. Lisa dẫn Chaeyoung đến quán ăn ngon thì theo lí mà nói nàng phải khen cô chứ.

"Khen gì chứ"

"Mấy câu đại loại như chị giỏi lắm hay là nhờ chị mới được ăn ngon như vậy... Rất rất nhiều lời khen luôn í"

"Rồi rồi, giỏi lắm nhờ chị em mới được ăn ngon nha"
Chaeyoung nhịn không được bật cười, tại sao có thể kì lạ như thế chứ.

"Này này em dùng giọng điệu đó là ý gì chứ. Chị sẽ để mắt đến em đấy, liệu hồn"
Lisa chu môi rồi nói.

"Trẻ con"
Chaeyoung nhún vai rồi tiếp tục ăn.

Lisa nhận ra Chaeyoung từ này đến giờ cười ít nhất cũng hai lần rồi, cảm thấy hôm nay đi ăn cùng nàng đã có chút tiến triển rồi.

"Này em muốn chụp ảnh không, tay nghề của chị không đùa được đâu"
Lisa thừa cơ hội tiến thêm vài cen ti mét.

"Không"

"Em xem nơi này nhìn cũng rất đẹp, hôm nay em cũng đẹp nữa. Không chụp lại sẽ uổng lắm đấy"
Lisa dùng ngàn lý do để thuyết phục cái người kia chụp ảnh.

"Cứ làm những điều chị muốn"
Chaeyoung bó tay rồi, Lisa muốn gì rồi thì cứ ngồi đó thao thao bất tuyệt như vậy không muốn cũng không được.

Lisa cười mỉm chi rồi lại lôi điện thoại ra chụp liên hồi, chụp một hồi mới hài lòng buôn điện thoại xuống.

"Chị gửi ảnh sang cho em rồi, vì đều là ảnh chị chụp nên nếu muốn đăng lên Instagram thì phải tag tên chị vào"
Lisa thì chỉ có một mục đích chính là xuất hiện trên Insta Chaeyoung thôi.

"Yên tâm, em không đăng đâu"

__________________________________

__________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Lichaeng, Hoàn] Moment On InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ