Nữ chính là Uchiha Yuulenka là con gái của tộc trưởng gia tộc Uchiha, Uchiha Fugaku và Uchiha Mikoto. Em gái của Uchiha Itachi và là chị gái song sinh của Uchiha Sasuke. Cô và em trai mình là hai người sống sót sau khi Itachi thảm sát cả gia tộc. Khác với Sasuke luôn mong muốn được trả thù, cô lại muốn tìm hiểu lí do tại sao Itachi lại làm như vậy. Về sau cô cùng Sasuke chiến đấu với Itachi, trong trận chiến cô cố gắng hỏi về lí do khiến anh sát hại cả gia tộc nhưng chỉ nhận lại được câu trả lời "Ta làm vậy để tìm kiếm sức mạnh". Sau khi Itachi chết đi Uchiha Obito trong lốt Madara đã nói cho hai chị em cô biết mọi chuyện. Đau khổ khi biết được tất cả, cả hai đã thức tỉnh Mangekyou Shanrigan. Em trai cô sau đó đã chìm trong thù hận và muốn hủy diệt Konoha. Còn Yuulenka cô nhận ra được những điều kì lạ trong lời nói của Madara và hiểu được mong muốn của Itachi nên muốn bảo vệ làng. Cô cố gắng ngăn cản Sasuke nhưng ko thành ko chỉ vậy còn khiến hai người trở mặt thành thù. Vì ko thể kiểm soát được cô nên Madara(Obito) quyết định trừ khử cô. Vì chỉ mới thức tỉnh Mangekyou Shanrigan nên cô ko phải đối thủ của hắn nên đã bị giết chết. Cứ tưởng là bản thân sẽ kết thúc như vậy nhưng khi cô tỉnh lại thì phát hiện bản thân đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Trong lòng mang đầy sự đau khổ và tuyệt vọng cô ko hề có ý chí chiến đấu hay khát vọng sống còn mà chỉ muốn một cuộc sống bình yên. Nhưng số phận lại gắn kết cô với Trinh Sát quân đoàn.
__________________________GTNV: Yuulenka Uchiha
Chiều cao: 1m65
Tuổi: 16
Tính cách: Khá hoà đồng thích trêu chọc và cà khịa người khác, ngay từ khi còn nhỏ đã có suy nghĩ trưởng thành hơn lứa tuổi. Thông minh, bình tĩnh, quyết đoán, nhạy bén, biết cảm thông với người khác và rất coi trọng đồng đội. Ghét những kẻ giả tạo, phản bội, bảo thủ.
Trang phục: mặc đồ truyền thống của tộc Uchiha, đeo băng bảo vệ tràn in biểu tượng của Konoha. Thanh Katana giống của Sasuke được đeo ở sau lưng. Sau hông là túi đựng trang bị Nija. Đeo bao tay hở ngón như của Kakashi.
Sức mạnh:
- Sử dụng Katana kĩ năng kiếm thuật có phần mạnh hơn cả Sasuke.
- Hệ nguyên tố: Lôi, Phong và Hoả.
- Huyết kế: Mangekyou Shanrigan.
_______________
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Attack On Titan) Tôi nên làm gì?
RandomNữ chính xuyên từ thế giới Naruto sang Attack On Titan. Là người sở hữu sức mạnh của Shanrigan mang đầy sự tuyệt vọng và đau khổ cô ko hề có ý chí chiến đấu hay khát vọng sinh tồn mà chỉ mong muốn được yên ổn. Nhưng sẽ ra sao khi số phận lại gắn kết...