Chương 1:
Khuông Chính lần đầu tiên nhìn thấy Bảo Trán, nhớ kỹ chính là hắn giữa chân mày trên trán hẹp hẹp một đạo phấn má hồng hồng.
Đó là cái giữa hè, cao thiên, Lưu Vân, tiếng ve kêu, thành phố khổng lồ nằm rạp tại náo động nắng nóng bên trong, Khuông Chính tại ngã tư đường chờ tín hiệu, hắn khai chính là Porsche Panamera, tao khí du thuyền lam, một thể thức thông suốt cái đuôi đèn sáng rỡ hoa lệ hồng đột xuất, xe như người.
Hắn mang một cái Montblanc tính giờ mã biểu, liếc mắt nhìn, mười điểm quá thập phần, trong xe hơi lạnh rất đủ, tràn ngập nhàn nhạt nước cạo râu vị, tiếp hắn đụng một cái chính mình bên phải cổ.
Áo sơ mi là mới làm, tại Tẩu Mã Loan một nhà người Đài Loan kinh doanh cao đặt cửa hàng, cổ tay hơi cao hơn, có phục cổ nhịp điệu, nhét vào có khắc tên hắn tinh khiết ngân lĩnh chống đỡ.
Cổ áo nơi da dẻ có chút đau, nơi đó có một đạo vết thương thật nhỏ.
Sáng nay cạo râu thời điểm hắn mất thần, đầu đao đổ máu, "Shoot!" Hắn mắng một câu, dùng tay bỏ ra phèn chua bút đối gương cầm máu, trong gương mặt sắc bén tiên minh, mang theo không hề che giấu chút nào xâm lược tính, đó là đại bả sao phiếu chất lên thành đống tự phụ.
Không là người tốt nhật tử, Khuông Chính nghĩ, treo móc ngăn quá đi về lão thành khu giao lộ, một bên nghiên cứu cột mốc đường, một bên từ trong điện thoại di động nhảy ra địa chỉ: Khu Nam Sơn đường Bạch Thạch 106 hẻm 56- số 2.
Hắn chậm rãi đánh qua vô-lăng, ở ngoài sáng già nua cũ phố trên đường qua lại, nơi này theo sát trung tâm thành phố, mà cùng cao lầu san sát khu buôn bán bất đồng, nam sơn khí tức là uể oải, mang theo thời đại trước mùi mốc , lộ lưỡng bên cạnh là ngày chiếm thời kì phòng gạch đỏ, còn có bị quên lãng danh nhân chỗ ở cũ, không ít là thị cấp văn hợp đồng bảo hiểm vị, có thể dự kiến, tương lai mười năm nơi này còn có thể là này tấm sống dở chết dở bộ dáng.
Khuông Chính xuyên qua chật hẹp trường hẻm, tại một cái nước máy quản bạo liệt hình thành tiểu kênh rạch một bên dừng xe.
56-2 là một cái nhà hai tầng tiểu lâu, lâu mặt trên tường phía nam thế một khỏa rạn nứt năm sừng tinh, điển hình thập niên năm mươi kiến trúc, đen ngòm cửa lớn mang theo một khối dựng thẳng bài, sơn bóc ra từng mảng, Khuông Chính nhận nhận thức, là cái đoàn kịch.
Hắn vào cửa, tả hữu mỗi người có một cái hành lang, bởi vì cửa phòng toàn bộ giam giữ, trong hành lang không có một chút quang, trên lầu truyền tới đàn nhị loại hình huyền thanh, lúc liền lúc đứt, còn có người tại nói chuyện lớn tiếng.
Kiểu cũ cầu thang đối diện đại môn, Khuông Chính đi lên, hồ cầm thanh trở nên chói tai, bên trái trên hành lang có một phiến cửa mở ra, ngoài cửa sổ ánh nắng xuyên qua gian phòng, ở trước cửa trên sàn xi măng giội xuống tấm lòng sáng như tuyết.
Khuông Chính cất bước quá khứ, một cước bước vào kia mảnh vầng sáng, sau đó ngây ngẩn cả người.
Gian nhà không lớn, trong đó cũ trên ghế salông dựa vào một người, ghế sô pha nâu đỏ sắc bên ngoài trở nên trắng rạn nứt, cái người kia bao bọc một thân cẩm tú lăng la, dày nguồn giày đạp ở tiểu trên khay trà, hướng cửa nhìn tới.
YOU ARE READING
Trách Hồng - Chiết Nhất Mai Châm
RomanceĐô thị tình duyên, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, chức tràng, nghiệp giới tinh anh, đầu tư tinh anh công x đơn thuần hát hí khúc đoàn sủng ấm nam thụ Tích phân: 1,779,027,072 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 217 tuổi + 0 lần ch...