Phía Naruto
Cậu suy nghĩ mình sẽ không xuất hiện đường đường chính chính bước vào Konoha đâu mà cậu sẽ chỉ quan sát từ xa. Cậu trèo qua những ngọn cây trong rừng, chớp mắt đã thấy bảng tên Konoha trước mắt, dù gì trước đây cũng sống trong làng. Cậu đi vào phía sau làng - nơi khắc những khuôn mặt của các vị Hokage, trong đấy có một lối đi nhỏ vào làng mà chắc nhiều người cũng không biết.
Chọn được cho mình một chỗ nghỉ ngơi hợp lí, Naruto quyết định dọn dẹp sau đấy nghỉ ngơi dù gì cũng đã tối, ngày mai cậu sẽ bắt đầu hành động.
_____________________________
Sáng ngày hôm sau ở Konoha
Tại nhà UchihaSasuke lười biếng tỉnh dậy, anh nhìn sang hai nhóc con của mình còn đang ngủ. Nhìn chúng anh cứ nhớ đến Naruto, không biết bây giờ cậu có ổn không?? Mấy năm qua cậu sống như thế nào mà có thể nuôi nấng hai đứa nhóc này trở nên khôn ngoan đến thế?? Sasuke bị cuốn vào suy nghĩ lúc nào không hay đến lúc anh bừng tỉnh thì mặt trời cũng đã lên cao.
Anh bắt tay vào vệ sinh cá nhân sau đấy chuẩn bị bữa ăn sáng cho hai đứa nhóc. Lay lay người đánh thức Nara trước sau đấy lại đến Naga lười biến cạnh bên, anh giúp hai nhóc đánh răng, rửa mặt sau đấy chỉnh chu xếp hai nhóc vào bàn ăn. Cả ba cùng hưởng thức bữa ăn đầu ngày cùng sự cười đùa của hai đứa bé cùng sự hạnh phúc trên gương mặt người đàn ông. Không cần nhìn chỉ cần nghe miêu tả cũng biết họ vui vẻ như thế nào.
_________________________________________________
Văn phòng Hokage ở Konoha
- Thưa ngài Tsunade, bên phía làng cát mới vừa báo tin đã tìm được tin tức của Kuroi* rồi ạ - Shizune cúi gập người chào
- Vậy sao? Bọn chúng đang ở đâu? - Tsunade bật người dậy
- Theo thông tin được trình báo thì bọn chúng đang gần Konoha ạ - Shizune tiếp lời - Không biết bọn chúng có ý định làm gì nữa đây?
- Ta nghĩ bọn chúng đang nhắm đến chúng ta đấy, năm ngoái bọn chúng đã đột kích bất ngờ khiến làng Mây không kịp phản ứng và nhờ chu viện nên họ cũng thiệt hại không ít - Tsunade chóng tay suy nghĩ "Bọn Kuroi này sợ đánh trực diện lại thua à,sao cứ thích đột kích đánh lén thế"
[Kuroi*: Như tớ đang học và cũng như học tiếng Nhật được hơn 1 năm thì Kuroi trong tiếng Nhật mang nghĩa "Đen" cho nên tớ sẽ dùng tên ngày cho nhân vật phản diện. Nhóm này thuộc top những ninja đã bị trục xuất khỏi từng làng và họ đã liên kết với nhau để lật đổ từng ngôi làng ở Hỏa Quốc]
___________________________________________________________________
Phía Bắc Konoha
Hình ảnh cậu trai với mái tóc màu vàng, khuôn mặt có những vết râu mèo đang nằm trên cây mà há miệng ngủ (Hơi dơ anh ơi !!!). Đột nhiên, cậu ta bị những tiếng động xung quanh làm cho tỉnh giấc. Lướt mắt đảo xung quanh cậu ta bỗng ngẫn người - đây là chỗ nào? Sao cậu ta có thể ở đây được cơ chứ? Một thoáng ký ức vụt qua trong đầu cậu ta. Naruto bỗng nhớ lại nhiệm vụ mà cậu phải làm đó là quan sát bảo vệ con của cậu từ xa. Cậu nhanh chóng tìm chỗ vệ sinh cá nhân sau đó gặm đỡ chiếc bánh tối qua cậu vừa mua. Bước chân sải nhẹ đi tìm hai nhóc con nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Em là vợ anh
FanfictionSinh tử văn, H nhẹ, Đảm bảo với mọi người hong ngược nặng nhân vật của tui đâu =)) Naruto bị kẻ lạ mặt hại khiến cậu bị trục xuất khỏi làng.... Hãy xem điều gì xảy ra với cậu nhé!