Hôm nay là một ngày đẹp trời, ngôi nhà nhỏ trong ngôi làng nằm phía Bắc gần Hoả Quốc, có hai người con trai cùng hai đứa trẻ đang đi trên đường. Trong họ rất vui,chính xác không ai khác chính là Naruto cùng hai nhóc con của cậu bên cạnh còn có một người con trai khác - đó là Kama Kin anh gặp Naruto trong lúc đi luyện tập vì cảm thông cho Naruto nên anh quyết định đi cùng cậu. Hiện bốn người đang đứng trước một cửa hàng tạp hóa nhỏ trong làng.
- Bác Lyn ơi - cậu cất tiếng gọi bà Lyn
Bà Lyn nghe có người gọi mình thì quay ra, xúc động khi thấy cậu nhìn qua còn có hai nhóc.Bà đi ra ôm cậu trong nghẹn ngào
- Naruto này cháu về đây sống với ta sao - bà Lyn đưa ly trà cho cậu với Kin
- Sau bốn năm đi luyện tập cháu có đi làm một ý nhiệm vụ đủ để sống rồi ạ - Naruto - Với lại cháu cũng có thuê một căn nhà gần đây tiện sinh sống ạ.
- Ồ thế cũng tốt - bác Lyn - Rồi cháu định làm gì để trang trải?
- Chắc cháu sẽ tiếp tục nhận nhiệm vụ lặt vặt kiếm sống ạ - Naruto nói rồi quay qua hai nhóc - Cháu còn phải để tụi nhỏ đi học, trong làng mình con nhớ không nhầm có một cái trường học nhỏ đúng không ạ??
- Đúng rồi nó nằm ở cuối làng, trường đấy đào tạo ninja tự do của Hỏa Quốc con có thể cho hai nhóc đi học trong đấy - bà Lyn nói khá lớn khiến hai nhóc nghe được
- Tụi con sẽ đi học trở thành ninja như baba sao baba?? - Nara lắc tay cậu nũng nịu hỏi
- Đúng rồi đấy các con thích không?? - Naruto xoa đầu hai nhóc, nhìn hai nhóc cười đến tít mắt khi biết mình sắp được đi học chúng nó đã có mong muốn được thành ninja như ba và bác Kin rồi.
Cậu cùng ba người kia ngồi nói chuyện với bà Lyn cũng đến khoảng chiều, bà nói cậu thay đổi rất nhiều đúng vậy vì tập luyện rất khắc nghiệt khiến cho cơ thể cậu có phần thay đổi, mái tóc vàng ngay đã đổi màu sang thành nâu do cháy nắng, thân thể cũng ốm hơn trước rất nhiều.
____________________________________________
Ngày qua ngày cậu có ngày đi làm nhiệm vụ có ngày ở nhà với hai nhóc, những ngày đi làm nhiệm vụ thì Naruto gửi Nara và Naga cho bà Lyn trông hộ - hai nhóc cũng rất thích bà cứ coi như bà là bà ngoại của hai nhóc. Còn về anh Kin an vẫn ở lại nhà mình nằm phía sâu xa trong rừng nhưng lâu lâu có khi anh lại ghé thăm ba ba con cậu.
Cứ như mọi ngày hôm nay Naga và Nara lại đến trường, hai nhóc rất thích đến trường nha vừa được học để mạnh như baba vừa có nhiều bạn mới. Hôm nay baba của nhóc đã đi làm nhiệm vụ nên hai nhóc được ở lại nhà bà ngoại nha. Trường của Naga, Nara nay có tổ chức cho học sinh đi dã ngoại theo nhóm nhằm tăng cường kĩ năng học tập, trùng hợp thay nơi hai nhóc đi lại là làng Konoha - ngôi làng lớn nằm gần làng của nhóc nhất.
_________________________________________________
Về phía Konoha
- Cho triệu tập nhóm Shikamaru lên đây cho ta Shizune - Tsunade
- Dạ vâng - Shizune cho gọi nhóm Shikamaru (nhóm là mọi người luôn ấy khi nào kêu lẻ tớ sẽ ghi đội)
Đợi vài phút sau cả nhóm đã tập trung đủ tại văn phòng Hokage
- Có chuyện gì thế ngài Tsunade? - Sakura
- Sắp tới đây có một nhóm học sinh sẽ đến đây tham quan học tập ta sẽ cử các ngươi sẽ dẫn dắt - Tsunade đưa cả nhóm mỗi đội một cái bảng - Đây là danh sách học sinh các ngươi sẽ phụ trách, khoảng 15p nữa đám nhóc đấy tới các ngươi chuẩn bị ra cổng làng đón chúng nó đi.
- Mà Sasuke đâu? - Tsunade
- Cậu ta không chịu tiếp xúc với mọi người sau đợt Naruto rời làng rồi, mấy chuyện này cậu ta không nhúng tay vào đâu - Shikamaru
_________________________________________________
15 phút sau
Nhóm Naga Nara đi cũng đã đến Konoha, trước mắt cả nhóm là ngôi làng to lớn - Konoha. Vừa đi vào thì đám nhóc thấy một nhóm ninja jonin đang đứng trước mắt.
- Chào mọi người tôi là Shizuku Ten (au chế đó), người phụ trách đám nhóc đây - Ten cuối đầu chào
- Chào cậu tôi là Nara Shikamaru, trưởng đội phụ trách làng Lá, rất vui được hợp tác - Shikamaru cuối chào - Sau đây tôi sẽ phân loại đội phụ trách
- Akama Shina, Doijo Neno, Amaya Bacho do đội 8 bởi Hinata, Kiba, Shino phụ trách
- Hama Cho, Haruko Iku, Kagame Kani do đội 3 Lee, Neji và Tenten phụ trách
- Nori Ohara, Nori Ika, Hama Shinano, Chiko Yotan, Akabano Yo sẽ do đội 10 cùng hai anh em nhà Aki phụ trách
- Còn về ơ....U..Uchiha Naga và Uchiha Nara sẽ do đội 7 phụ trách
- CÁI GÌ UCHIHA?????????? - cả nhóm
"Hừ Uchiha sao chả phải gia tộc đó còn mỗi tên Sasuke kia sao"
_____________________________________
Cut nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Em là vợ anh
FanfictionSinh tử văn, H nhẹ, Đảm bảo với mọi người hong ngược nặng nhân vật của tui đâu =)) Naruto bị kẻ lạ mặt hại khiến cậu bị trục xuất khỏi làng.... Hãy xem điều gì xảy ra với cậu nhé!