51-60

1.8K 35 16
                                    

Chương 51

Mùi hoa thảo hương hỗn hợp thành một mảnh, hỗn loạn Tần Hải Dao thân thể mùi hương, Nguyễn Y Hàm dùng sức ôm nàng eo, cảm thụ nàng ôn nhu.

Liền giờ khắc này thì tốt rồi.

Làm sở hữu hết thảy đều dừng lại tại đây một khắc đi.

……

Đến cuối cùng, Tần Hải Dao không có sức lực, nàng dựa vào Nguyễn Y Hàm dùng bị hôn đỏ lên môi nhẹ giọng nỉ non: “Ta sẽ nhớ kỹ.”

Nàng sẽ vĩnh viễn nhớ rõ ngày này, nhớ rõ lúc này đây sinh nhật.

Về đến nhà, hai người đều có chút trầm mặc.

Ánh trăng lại một lần lượn lờ, cực kỳ giống tối hôm qua.

Nhân sinh, luôn là ngày qua ngày như vậy vượt qua, một không cẩn thận liền trắng đầu.

Sinh nhật, như thế nào có thể không ăn bánh kem.

Nguyễn Y Hàm nói tốt cấp Tiểu Hải làm, nàng trước tiên chuẩn bị tốt khuôn đúc, chuyên chú nghiêm túc.

Tay nàng nhẹ nhàng miêu tả bánh kem hình dạng, Tần Hải Dao ở phía sau nhìn nàng hồi lâu, xoay người, chịu đựng không cho rơi lệ hạ.

Khoảng cách 12 giờ không đến bốn cái giờ.

Như vậy lãng mạn đêm, cũng không biết về sau còn có hay không?

Tần Hải Dao đi đến Nguyễn Y Hàm bên người, ngồi ở nàng phía sau, hai tay ôm nàng eo, đem mặt dán ở nàng trên lưng.

“A Hàm, A Hàm……”

Nàng nhẹ nhàng nỉ non, đem tên này kêu một lần lại một lần, Nguyễn Y Hàm nước mắt rơi ở bánh kem thượng, nàng nhiều hy vọng chính mình có thể liền như vậy buông ra, cứ như vậy vĩnh viễn cùng nàng bên nhau đi xuống.

Chính là…… Nàng chính là không qua được kia đạo khảm nhi.

Nàng một đêm một đêm trong đầu đều là ba mẹ đi bộ dáng, đều là Tần Thấm năm đó tính kế, đều là đời trước huyền nhai biên, đều là nàng thả người nhảy xuống cảnh tượng…… Đều là nàng đốt trọi phát cuồng bộ dáng……

Tình cảnh này.

Tần Hải Dao ôm nàng: “Cứ như vậy ôm ngươi thì tốt rồi.”

Nàng thực nỗ lực.

Dùng hết một thân sức lực, nỗ lực thuyết phục chính mình buông, cũng đồng dạng muốn làm Nguyễn Y Hàm buông, nhưng nàng chung quy là không bỏ xuống được đâu.

Nên đi trách móc nặng nề sao?

Là ái chưa đủ nhiều sao?

Không……

Từ này một đời nàng khôi phục đã từng ký ức, Tần Hải Dao chính là tự trách áy náy, nếu không phải Nguyễn Y Hàm…… Không phải đã từng ái bảo hộ, hiện tại các nàng, sao có thể còn như vậy lẫn nhau dựa sát vào nhau làm bánh kem,

Nguyễn Y Hàm vừa trở về liền sẽ tuyệt đối cường thế hoàn toàn phá hủy nàng.

Chân chính chiết cánh, đem nàng vây ở bên người, làm cái kia vĩnh viễn phi không ra đi chim hoàng yến đi.

[BHTT] [QT] Nhân Sinh Nếu Chỉ Như Sơ Kiến - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ