Chương 41
Nguyễn tổng tay bị Tiểu Hải ấn ở phía trước, kia phân mềm mại làm nàng mặt dần dần đỏ lên, đến cuối cùng lỗ tai đều đỏ, Tần Hải Dao nghiêng nghiêng đầu, nàng trong mắt xoa phong tình: “Nguyễn tổng, chỉ là soát người, ngươi suy nghĩ cái gì?” Nàng thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Nguyễn Y Hàm xem, kia ánh mắt vũ mị làm người không dám nhìn thẳng.
Nguyễn Y Hàm quả thực phải bị lộng ngốc, đang muốn nói chuyện, phía sau, Nguyễn nãi nãi tiếng sấm giống nhau thanh âm vang lên: “Ngươi đang làm gì???!!! “Nguyễn Y Hàm cùng Tần Hải Dao cùng nhau quay đầu, liền thấy Nguyễn nãi nãi khiếp sợ nhìn chính mình cháu gái, cùng với nàng đặt ở Tần Hải Dao trước ngực tay……
Nguyễn Y Hàm:………
Quả thực là một đạo sét đánh ở trên người, nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch. Tiểu Hải là bị nãi nãi mời vào tới.
Vừa tiến đến, đừng nói cái gì soát người không soát người, đừng nói cái gì đánh. Trái cây bàn, quả khô bàn, đồ uống nước trái cây các loại trà bánh đều lên đây.
Nguyễn nãi nãi nhìn Tiểu Hải: “Tiểu Hải, về sau có chuyện gì nhi cùng nãi nãi nói, đừng làm cho người khi dễ.” Nàng nói xong, còn cùng xem sắc lang giống nhau nhìn nhìn chính mình cháu gái, trong mắt đều là cảnh giác. Thật giỏi, Nguyễn Y Hàm.
Nhân gia Tiểu Hải sáng sớm thượng cực cực khổ khổ làm tiểu thái cho nàng đưa lại đây, nàng đang làm gì? Ban ngày ban mặt, liền không có vương pháp sao?
Nguyễn Y Hàm:……
Tần Hải Dao dáng ngồi đều thực thục nữ, hai cái đầu gối buộc chặt, hơi hơi thiên, hai tay đặt ở trên đùi, trong tay bưng nãi nãi tự mình đưa cho nàng trà. Nguyễn Y Hàm mắt trợn trắng, nãi nãi thật là làm người thực vô ngữ a, nhân gia Tần tổng nghe xong lời này sẽ không cảm thấy xấu hổ sao?
Tần Hải Dao nhìn Nguyễn nãi nãi hơi hơi cười: “Vậy cảm ơn nãi nãi.” Nàng uống một ngụm trà: “Về sau liền đều dựa vào nãi nãi.” Nguyễn Y Hàm:……
Tần tổng nàng thật là kỹ thuật diễn cao siêu, lang giả dạng làm đại bạch thỏ, nàng chính mình cũng không biết xấu hổ?
Phòng khách, trà hương, trái cây hương khí, còn có Tiểu Hải trên người nữ nhân hương tụ tập ở bên nhau.
Thực kỳ diệu bầu không khí, Nguyễn Y Hàm không nghĩ thừa nhận, chính là nhìn hai nữ nhân trò chuyện với nhau hòa hợp sung sướng bộ dáng, Nguyễn tổng trong lòng dâng lên kỳ quái cảm giác. Có điểm chua xót, có điểm chua xót, thượng tầng còn nổi lơ lửng một tầng ngọt ngào nị nị hương vị.
Tiểu Hải thật sự thực sẽ hống lão nhân, nàng tựa hồ biết Nguyễn nãi nãi hết thảy yêu thích.
Vừa mới bắt đầu, Nguyễn Y Hàm tâm tư đều ở di động của nàng thượng, nghĩ như thế nào đem điện thoại trộm lại đây cắt bỏ. Nhưng sau lại, nàng cả người đều kinh cảo.
Nguyễn nãi nãi cùng Tiểu Hải liêu đi lên ca hát, Nguyễn Y Hàm mắt lạnh nhìn, nghĩ nhân gia Tần tổng biết đến đều là lưu hành nhạc dương cầm khúc, cùng một cái lão thái thái có cái gì liêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhân Sinh Nếu Chỉ Như Sơ Kiến - Diệp Sáp
Storie d'amoreTác phẩm: Nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến Tác giả: Diệp Sáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27941 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23595 Văn chương tích phân: 686,076,096 Thể loại truyện: Ng...