Kim Tử Hiên bị lấy"Khẩn cấp quân tình" điều tới Lang Gia, tới rồi mới phát hiện, nào có cái gì Ôn Thị đại quân, chẳng qua một tiểu đội tu sĩ, liền trú ở Lang Gia thành đối diện trên núi, nhân số bất quá mấy trăm. Bình thường phụ thân cầu viện còn chưa tính, liền này mấy trăm nhân còn điều chính mình trở về, là ở nháo cái gì, ta Lan Lăng kim thị tu sĩ liền nhược thành như vậy?
Kim Tử Hiên viết thư cấp Kim Quang Thiện, bị Kim Quang Thiện mắng một chút lúc sau, một người ngồi ở trong phòng uống rượu giải sầu. Kim thị ở trong này trú năm nghìn tu sĩ, kia mấy trăm nhân Tùy Tiện liền diệt, làm cho chính mình trở về, còn không nói vì cái gì, còn không cho động kia mấy trăm nhân, phụ thân nơi này làm cái gì? Vừa hỏi liền mắng, còn không có thể đi, nếu mang đi nơi này tu sĩ, kia Lang Gia liền thật sự khó giữ được , nháo tâm.
Ngày hôm đó ban đêm, một trận hô quát thanh đem Kim Tử Hiên đánh thức, hắn cả giận nói: "Bên ngoài chuyện gì?"
Một cái môn sinh hỏa hỏa địa tới rồi hắn phòng cửa, hô: "Công tử, không tốt . Ôn Thị đánh vào được."
Kim Tử Hiên vội vàng mặc quần áo, cầm lấy tuổi hoa, đá văng ra cửa phòng: "Ngươi nói cái gì?"
"Ôn Thị đánh vào thành ."
"Không phải chỉ có mấy trăm người sao?"
"Làm sao mấy trăm nhân, ra mòi không dưới mấy ngàn. Công tử đi mau."
"Theo ta đi nghênh địch."
"Nghênh cái gì địch a, công tử đi mau."
"Sao có thể. . . . . ."
Kia môn sinh nói: "Công tử, ta phụng phu nhân chi mệnh, gặp được nguy hiểm liền mang ngươi quay về Lan Lăng. Đắc tội ."
Theo sau đi lên vài người, cái Kim Tử Hiên liền hướng Lan Lăng phương hướng đi, ra Lang Gia, bất quá mấy chục dặm đường, liền bị một đội Ôn Thị môn sinh cấp đuổi theo , Kim Tử Hiên bị bắt, che chở người của hắn toàn bộ bị giết.
Ôn Thị lấy Lang Gia vi cứ điểm, nhanh chóng hướng Lan Lăng kim thị khai đi, đầu lĩnh chính là Ôn Thị ngũ trưởng lão, bị phái đi kiếp sát Lam Vong Cơ nhân trung, một cái là hắn thân đệ, một cái là hắn con dâu, toàn bộ bị giết, hắn hiện tại đối Kim Quang Thiện có cừu hận thấu xương, đều là này lão thất phu, không chính tay đâm hắn, khó tiêu chính mình trong lòng mối hận.
Nghe được Lang Gia bị công phá chiến báo truyền đến thời điểm, Kim Quang Thiện đang ở Lan Lăng mỗ ji viện tìm hoan, báo tin môn sinh đứng ở phòng bên ngoài, nghe được bên trong không thể miêu tả thanh âm, gấp đến độ xoay quanh. Quấy rầy tông chủ thật là tốt sự, kết cục hội thực thảm, không báo trong lời nói, phỏng chừng cũng sẽ thực thảm, bồi hồi một hồi, hắn cắn răng một cái, quỳ gối cửa, cao giọng nói: "Tông chủ, việc lớn không tốt. Lang Gia bị công phá, công tử hắn bị Ôn Thị bắt đi ."
Mỗ sự chính tiến hành đến khẩn cấp thời điểm Kim Quang Thiện bị bất thình lình thanh âm hoảng sợ, kia ngoạn ý mãnh đắc rút đi ra, trở mình cái ngồi dậy, tên kia j nữ hỏi: "Kim tông chủ, như thế nào ngừng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Lãng tử hà quy
Fanfictionshine2010.lofter.com Lão quy củ, đối Giang gia không hữu hảo, thỉnh thận nhập CP Vong Tiện Giới thiệu vắn tắt: Ngụy Vô Tiện hành hạ đến chết ôn triều khi, ôn trục lưu đào thoát, Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng đuổi theo, Ngụy Vô Tiện liền ngã xuống...