Là Ngụy Vô Tiện!
Chính là, trừ bỏ kia khuôn mặt, này nhân từ đầu đến chân, không có một chút giống nguyên lai cái kia Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện rõ ràng là một cái thần thái bay lên, minh tuấn bức người thiếu niên, khóe mắt đuôi lông mày lộ vẻ ý cười, chưa bao giờ khẳng hảo hảo đi đường. Mà này nhân, quanh thân bao phủ một cỗ lãnh liệt tối tăm khí, tuấn mỹ lại tái nhợt, ý cười trung lộ vẻ lành lạnh.
Trước mắt chứng kiến,thấy cảnh tượng rất ra ngoài nhân dự kiến, hơn nữa tình thế không rõ, không thể hành động thiếu suy nghĩ, cho dù nóc nhà thượng hai người đều khiếp sợ vô cùng, lại đều không có tùy tiện vọt vào đi, chính là cai đầu dài ép tới càng thấp, ly ngói phùng càng gần.
Phòng trong, một thân hắc y Ngụy Vô Tiện từ từ xoay người, ôn triều che mặt mình, đã muốn chỉ còn lại có khí âm : "Ôn trục lưu. . . . . . Ôn trục lưu!"
Nghe tiếng, Ngụy Vô Tiện ánh mắt cùng khóe miệng chậm rãi loan lên, nói: "Cho tới hôm nay, ngươi còn tưởng rằng, gọi hắn hữu dụng sao không?"
Tham chiếu nguyên văn, lười xao tự ~
Ôn trục lưu như trước che ở ôn triều trước người. Ngụy Vô Tiện cúi đầu, dạy người thấy không rõ biểu tình, nói: "Ôn trục lưu, ngươi thực nghĩ đến, ngươi tài năng ở tay của ta dưới bảo trụ hắn nầy mạng chó?"
Ôn trục lưu nói: "Liều chết thử một lần."
Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, nói: "Hảo một cái trung thành và tận tâm ôn cẩu."
Ôn trục lưu nói: "Ơn tri ngộ, không thể không báo."
Ngụy Vô Tiện ngữ điệu vẻ mặt xoay mình chuyển hung ác nham hiểm, lạnh lùng nói: "Chê cười! Dựa vào cái gì của ngươi ơn tri ngộ, phải người khác tới trả giá đại giới!"
Lời còn chưa dứt, ôn trục lưu phía sau liền truyền đến ôn triều thê lương kêu khóc. Ôn triều đi đến góc tường, liều mạng hướng tấm ván gỗ lý tễ, giống như nghĩ đến như vậy là có thể đem chính mình theo khe hở trong lúc đó bài trừ đi. Ai ngờ, trần nhà thượng đột nhiên ba ngã xuống một đoàn hồng ảnh, một người mặc hồng y, sắc mặt xanh mét tóc dài nữ nhân thật mạnh ném tới hắn trên người. Nữ nhân này ô thanh mặt, tiên diễm hồng y, tối đen tóc dài hình thành chói mắt đáng sợ đối lập, mười ngón bắt lấy ôn triều trên đầu băng vải, dùng sức một tê!
Này băng vải là vừa mới ôn trục lưu cấp ôn triều đồ hoàn dược sau một lần nữa bò lên , thuốc mỡ, làn da cùng băng vải chính dính vào cùng nhau, bị hỏa thiêu thương sau làn da nguyên bản liền thập phần yếu ớt, bị như vậy mãnh lực một tê, chỉ một thoáng đem còn chưa bong ra từng màng vết sẹo cùng phá lệ bạc da thịt cùng nhau tê xuống dưới, ngay cả môi cũng bị tê rớt, một viên gập ghềnh đầu bóng lưởng, nháy mắt biến thành một viên huyết nhục mơ hồ đầu bóng lưởng.
Ôn triều đương trường liền hôn mê bất tỉnh. Nghe được hắn kêu thảm thiết khoảnh khắc, ôn trục lưu lập tức xoay người dục cứu, nóc nhà thượng Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng cũng nắm chặt kiếm, chuẩn bị phóng ra, lại nghe một tiếng thét chói tai, Ngụy Vô Tiện bên chân quỷ đồng đã đánh tiếp. Ôn trục lưu tay phải một chưởng đánh ra, ở giữa quỷ đồng ót, lại giác bàn tay đau nhức, kia quỷ đồng mở ra hai sắp xếp răng nhọn cắn hắn. Mãnh súy không thoát, ôn trục lưu liền không nhìn nó, thẳng đi cứu ôn triều. Kia khuôn mặt xanh mét nữ nhân kéo ôn trục lưu hướng cửa sổ đi, cùng nhau quăng ngã đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Lãng tử hà quy
Fanficshine2010.lofter.com Lão quy củ, đối Giang gia không hữu hảo, thỉnh thận nhập CP Vong Tiện Giới thiệu vắn tắt: Ngụy Vô Tiện hành hạ đến chết ôn triều khi, ôn trục lưu đào thoát, Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng đuổi theo, Ngụy Vô Tiện liền ngã xuống...