2156-2160

3 0 0
                                    


Chương 2156: Hôn lễ (2)

"Hoa cài ngực của Ninh Tịch bị rơi, em đi lấy đồ dự bị giúp con bé, sao anh... lại đứng một mình ở đây? Mọi người đang ở phía trước kìa." Ninh Thiên Tâm mở lời.

Mạc Lăng Thiên lúc này mới định thần lại: "Anh... Tối qua bọn họ quậy phá tới sáng luôn, anh không ngủ được, anh muốn tìm chỗ nghỉ một lát."

"Trên tầng có phòng nghỉ cho khách đấy."

"Ừm."

Sau đó, hai người lại rơi vào im lặng.

"Vậy em đi trước nhé. " Ninh Thiên Thâm hơi cúi đầu, cô vượt qua Mạc Lăng Thiên rồi chạy đi.

Không biết cô rời khỏi đó bao lâu, Mạc Lăng Thiên vẫn ngẩn ngơ đứng đó, nhớ lại giọng nói và vẻ mặt của cô gái vừa nói chuyện với mình...

Cô ấy thật sự... đã buông tay rồi nhỉ...

Như vậy... thật tốt...

Thấy hôn lễ sắp bắt đầu, Ninh Tịch chạy vào phòng trang điểm định dặm lại phấn thì Đường Lãng đã hả hê đẩy cửa vào.

"Tiểu sư muội, muội xem ai tới này ha ha ha ~ ~"

Ninh Tịch nghi ngờ nhìn ra phía sau lưng Đường Lãng, một giây sau, mắt cô sáng lên: "Đại thần!!!"

Ngoài ra, còn có một cô gái đi cùng Hàn Kiêu nữa, tuy phong cách và khí chất khác xưa rất nhiều nhưng chỉ lướt mắt một cái cô cũng có thể nhận ra ngay...

"Annie..."

"Tân hôn vui vẻ." Trông Annie có vẻ hơi xa lạ, nhưng giữa hai hàng lông mày rõ ràng vẫn có thể thấy được chút vẻ quen thuộc.

"Cảm ơn." Tiểu Tịch nhất thời không biết nên nói gì, tuy người trước mắt vẫn là Annie, nhưng rõ ràng lại không phải là Annie của cô.

"Xin lỗi..." Cô gái kia hơi rũ mắt xuống.

"Cách đây không lâu tôi vừa mới nhớ lại tất cả, tuy tôi bị mất trí nhớ... nhưng quả thật là tôi đã làm ra những chuyện tổn thương tới mọi người."

Đường Lãng vội giảng hòa: "Haiz, bà nội à, hôm nay là ngày vui như vậy, đừng nhắc tới những chuyện không vui nữa mà ~"

Ninh Tịch cũng nói đỡ: "Chuyện quá khứ thì cứ để nó qua đi! Chỉ cần giờ em... cô với Đại thần ở bên nhau hạnh phúc là được rồi!"

Biết tin Annie đã hồi phục lại trí nhớ, Ninh Tịch ít nhiều cũng thấy thở phào nhẹ nhõm.

"Haizz, U Ca, bao giờ thì chúng mình kết hôn nhỉ?" Hàn Kiêu đứng bên bỗng nói.

U Ca lạnh lùng đáp: "Chẳng phải anh nói chuyện kết hôn gì đó vừa nhàm chán vừa phiền phức, cả đời này cũng không muốn sao?"

Đường Lãng, Ninh Tịch: "..."

EQ của Đại thần đúng là đáng lo thật! Sao có thể nói với con gái nhà người ta như vậy chứ?

Đại thần nào đó kia liền trưng ra vẻ mặt vô tội: "Hửm? Anh có nói thế sao? Chứ không phải anh nói, hôn lễ nhàm chán lại phiền phức, ngoài kết hôn với em ra thì cả đời này anh đều không muốn làm vậy với bất cứ cô gái nào khác à?"

Tro iêm mun chượng hèo quenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ