☆, đệ 001 chương lay động ô tô
Thanh hắc sắc nham sơn, một mặt vách đá cơ hồ là cao thấp vuông góc chín mươi độ, ngay tại này vách đá phía trên, một chiếc xe có rèm che nguy hiểm loạng choạng —— đầu xe tại trên vách núi, đuôi xe tại huyền nhai ngoại.
"Lĩnh kha... Hai chúng ta một khối, chậm rãi mở cửa, sau đó đồng thời nhảy ra đi." Người lái vị trí, Hạ Ân một bên buông mới vừa cởi bỏ dây an toàn, vừa nói.
"Ân." Phó người lái vị trí, Chu Lĩnh Kha gật đầu.
Hai người bọn họ không phải diễn viên, nơi này lại càng không là cái gì điện ảnh quay phim hiện trường. Hai phút trước, Chu Lĩnh Kha cùng Hạ Ân còn tại T thị đêm khuya ở trên đường lái xe. Chu Lĩnh Kha tham gia vài cái lão bằng hữu tụ hội, đi thời điểm đã nghĩ chính là muốn uống rượu đánh xe đi qua , không nghĩ tới chờ hắn khi về nhà, vừa ra khách sạn liền nhận được Hạ Ân điện thoại , Hạ Ân ngay tại hơn một trăm mét ngoại bãi đỗ xe chờ hắn.
Chu Lĩnh Kha ngồi trên xe, gài dây an toàn, Hạ Ân đệ khối kẹo cao su cho hắn, Chu Lĩnh Kha đem kẹo cao su lấy ở tại trong tay, thậm chí đều chưa kịp hướng miệng nhét, bỗng nhiên liền đánh cái đại lôi, nháy mắt ánh sáng đến hai người đều đóng một chút ánh mắt, vừa mở mắt, liền tới trước mắt cái chỗ này , xe bánh sau càng là đã muốn treo trên bầu trời .
Đó cũng là may mắn, xe cũng không phát động đứng lên, là yên lặng , nếu không tới được trong nháy mắt xe sẽ mất đi cân bằng, hai người đại khái ngay cả xem một chút chính mình đến địa phương nào cũng không kịp, trực tiếp liền công đạo tại đây . Kỳ thật cho dù là hiện tại, bọn họ cũng không thấy chung quanh cảnh sắc...
Hai người mở cửa xe, Hạ Ân sổ : "1, 2, 3 !" Người liền thoát ra đi ! Xe ngay tại phía sau hắn, bởi vì mất đi cân bằng mà hướng huyền nhai đau quặn bụng dưới lạc.
Hạ Ân phác ngã xuống đất, quay đầu muốn tìm Chu Lĩnh Kha, nhưng thế nhưng không phát hiện. Có như vậy vài giây, hắn đại não trống rỗng, vẫn duy trì xoay người động tác, thế nhưng không biết nên như thế nào động .
"Lão bản !" Tiếng la từ huyền nhai phương hướng truyền đến, Chu Lĩnh Kha kêu lão bản kêu thói quen, đến hiện tại cũng là thường xuyên trôi chảy liền như vậy hảm. Hạ Ân dùng tốc độ nhanh nhất, đem đầu tìm hiểu đi hướng huyền nhai phía dưới nhìn, mới vừa nhìn thoáng qua, chính là một cái phi phác !
—— Chu Lĩnh Kha hai tay bái tại trên một tảng đá, đang tại trượt, Hạ Ân tái chậm một giây, hắn liền ngã xuống .
Trước mắt loại này nguy hiểm đích tình huống, đều bởi vì khi ở trên xe, Chu Lĩnh Kha đặt ở trên đùi túi du lịch, hắn đi tụ hội thời điểm bên trong phóng chính là cấp vài cái huynh đệ quà tặng, hiện tại bên trong phóng chính là tiếp thu lễ vật. Tình huống khẩn cấp, Chu Lĩnh Kha không kịp đem túi du lịch ném, huống hồ đối mặt đột phát tình huống, túi du lịch bên trong đồ vật là bọn hắn cận có "Vật tư" , hắn cũng không có thể phóng.
Nhảy ra xe thời điểm, Chu Lĩnh Kha chính là đem túi du lịch từ đặt ở trên đùi, biến thành bối trên vai. Chính là, này lượng tiểu thương vụ xe cửa xe vẫn là trách một ít, nhị hắn cái này đan vai cõng túi du lịch kỳ thật cũng còn không bằng hai vai bối học sinh túi sách dễ dàng cho hành động. Chu Lĩnh Kha nhảy ra đi nháy mắt, túi du lịch cũng không biết bị cái gì vậy câu một chút, mà một chiếc xe hơi đau quặn bụng dưới lực lượng lại có nhiều?