Phần 2

95 0 0
                                    

☆, đệ 054 chương chiến hậu

Hạ Ân nghe thấy được một cỗ hương vị, một loại thảm đạm hương vị, không thể nói là tanh tưởi, nhưng hắn từ cái loại này hương vị bên trong cảm giác được tử vong.

Mà thôi kinh bị rất nhiều người cho rằng vô lực phản kháng đại miêu, nó bỗng nhiên đạp động một cái chính mình chân sau, thật lớn thạch người khổng lồ liền như vậy bị nó đạp phi !

"A —— !!!" Nhưng là phi phương hướng có chút không xong, bởi vì là đúng hắc thạch bảo .

Trên tường thành một đám người bay nhanh trốn tránh, miễn cưỡng tính may mắn chính là, chỗ kia bởi vì một đạo thật lớn cái khe, cho nên tuyệt đại đa số lưu thủ nhân viên đều thối lui đến hai bên, thời gian này muốn trốn tránh cũng không khó khăn. Thạch người khổng lồ "Không phụ sự mong đợi của mọi người" đem một đại đoạn tường thành áp sụp , sau đó nó rốt cuộc không có thể đứng lên. Từ thân thể hắn ven bắt đầu có thạch bột bay ra, mà còn càng ngày càng nhiều, nguyên bản yêu cầu mấy ngàn năm phong hoá, giống như bị áp súc vào ngắn ngủn mấy phút đồng hồ nội —— hắn liền như vậy hóa thành tro , không còn đã từng để đại địa chấn chiến uy thế.

Lúc này, chiến trường tĩnh đến dọa người, tất cả mọi người đều ngây dại.

"Rống —— !!!!!" Thẳng đến một tiếng gầm rú, đem mọi người một lần nữa bừng tỉnh.

"Ra... Phóng ra ! Phóng ra !" Quan chỉ huy băng bó chính mình trái tim, hết thảy thay đổi rất nhanh quá mức đột nhiên, khiến hắn tự nhận ngạch vi kiên cường tâm cũng có chút không chịu nổi.

"Các hạ, chúng ta kỵ thú... Tất cả đều chạy không được ." Những kỵ binh đoàn đáng thương tọa kỵ nhóm, cơ hồ là trực diện thạch người khổng lồ, càng là tại gần gũi hạ nghe được những gầm gừ, không bị hù chết đã là những động vật đầy đủ kiên cường .

"Vậy đi bộ ! Cởi cồng kềnh áo giáp ! Xung phong !" Quan chỉ huy vỗ cái bàn rống giận , người của bọn họ không có tọa kỵ, địch nhân chỉ biết càng không xong, "Đúng rồi, để ma pháp sư cung cấp che dấu." Cuối cùng, quan chỉ huy vẫn là lưu lại một ít lý trí .

Nguyên lai uể oải không phấn chấn Chu Lĩnh Kha, lúc này đột nhiên tỉnh lại lên, hắn chép miệng hai cái miệng, bởi vì hắn tổng cảm thấy trong miệng có một loại uống nào đó lạnh lẽo nước trái cây nhất dạng cảm giác, phải là nào đó thực vật chế tạo nước trái cây, hơn nữa tuyệt đối là thuần thiên nhiên, bởi vì còn có thổ mùi.

Thổ tinh... Chu Lĩnh Kha nhìn bên ngoài thạch người khổng lồ tạp không có tường thành, rất nhiều người đều xem nhẹ những nguyên bản ngoan cường leo lên tại thạch người khổng lồ trên người thực vật đi? Chúng nó cũng đang tại theo gió phiêu tán. Còn có thủy, thủy bạch tuộc đã muốn biến thành một cái bất quy tắc lũ lụt phao, hơn nữa như trước đang không ngừng sụp đổ, mà còn rơi xuống mỗi một khối đều bao vây lấy xương cốt.

Chu Lĩnh Kha nhịn không được sờ sờ môi của mình, trong miệng cảm giác không phải là hắn tưởng tượng cái kia đi? Kia đại miêu vọt vào liên quân trong quân đội, hắn không phải muốn miệng đầy huyết tinh uy? Chu Lĩnh Kha đã đem chính mình sợ tới mức lưng đều cứng ngắc , nhưng hắn vẫn là gắng gượng đứng ở đó, cũng không có đem đại miêu gọi về trở về, mãng thẳng thắn tiền tuyến binh lính đã muốn nhận được mệnh lệnh phạm vi lớn để lên , chỉ là bởi vì đại nấp ở chiến đấu, cho nên bọn họ hiện tại chỉ có thể ở ngoại vi càn quét tàn quân. Đại miêu giết được càng nhiều, mãng thẳng thắn chính mình binh lính ( Hạ Ân ) cũng lại càng an toàn !

Dị Giới Chi Học Đồ Vu Yêu Hòa Bộ Hành Kỵ Sĩ -ThatyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ